Tin tức

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp mua ở đâu Hà Nội?

Phòng khách là phòng khoe cá tính của gai chủ. Khi sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ không gian sẽ mang nét...



5 mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da của Taicera nâng tầm giá trị ngôi nhà

Dòng gạch bóng kiếng là những mẫu gạch có lớp bề mặt bóng trông như được phủ một lớp kính mỏng. Gạch có một số cấu tạo khác nhau nên được chia thành 3 loại là gạch bóng kính 1 da, gạch bóng kính 2 da và gạch bóng kính toàn phần.

Cách chọn gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ

So với xương gạch thì bề mặt viên gạch có sự đa dạng và phong phú hơn. Có các loại men gạch bao gồm: men bóng, men mờ, men khô, men nhám, men sần… Việc lựa chọn mẫu gạch có cấu tạo loại men nào cần bắt nguồn từ yêu cầu thi công của từng không gian.

Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Gạch lát nền Taicera chủ yếu là các dòng gạch thạch anh phủ men, gạch đồng chất và gạch hai lớp. Gạch thạch anh phủ men màu sắc đa dạng hơn gạch đồng chất và gạch hai lớp. Nhưng về khả năng chịu lực tác động cũng như khả năng chống trầy xước thì kém hơn một chút.

Địa chỉ bán gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh

Các sản phẩm gạch Taicera được đánh giá cao bởi được sản xuất từ các thành phần an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm nổi bật với những tính năng như khả năng chịu lực ép uốn cao.

Xu hướng chọn mẫu gạch 2020 có gì đặc biệt?

Gạch TKG G68988 có bề mặt nhám, hơi gồ ghề. Gạch có lớp men matt. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha, gạch TKG G68988 có nhiều ưu điểm của một dòng gạch cao cấp. Xương gạch cứng chắc, đặc điểm này giúp gạch chịu được lực tác động cao. Nếu bị tác động bởi những vật cứng chắc gạch cũng khó bị nứt vỡ.

Các thương hiệu gạch ốp lát - gạch lát nền nổi tiếng cho người Việt

Cùng phân khúc, giống như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera cũng là một trong các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trong nước. Gạch Đồng Tâm nổi tiếng hơn ở khu vực miền Nam thì gạch Viglacera lại được nhiều người biết đến hơn ở khu vực miền Bắc.

Gạch lát nền loại nào tốt nhất hiện nay?

Gạch lát nền là một phần không thể thiếu trong vật liệu xây dựng nhà ở. Chọn gạch lát nền loại nào tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình là điều nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây là một số hướng dẫn gợi ý, hi vọng giúp bạn nhanh chóng chọn được loại gạch lát nền tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

  
  
1
2
3
...
33
34
35
...
99
100
101
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên