5 mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da của Taicera nâng tầm giá trị ngôi nhà

5 mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da của Taicera nâng tầm giá trị ngôi nhà

Gạch lát nền bóng kiếng 2 da là một loại gạch nằm trong dòng gạch bóng kiếng. Với chất lượng gạch siêu ưu việt nên loại gạch này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Thương hiệu gạch Taicera đặc biệt nổi tiếng với những sản phẩm gạch bóng kiếng 2 da đẹp, sang, bền chắc. Tham khảo 5 mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da của Taicera dưới đây. Sử dụng những mẫu gạch này để thi công, ngôi nhà của bạn sẽ được nâng tầm giá trị.

1. Gạch lát nền bóng kiếng 2 da P67542N

Gạch lát nền Taicera P67542N có cấu tạo bề mặt bóng lên đến 85%. Do đó, thi công mang đến độ sáng trọng tuyệt đối cho không gian. Màu gạch Beige cho không gian nhẹ nhàng và thanh thoát. Mẫu gạch nằm trong BST Mutil-pipe series.

gach-lat-nen-bong-kieng-2-da

Gạch 2 da của Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì thế, viên gạch bóng kiếng lát nền luôn có độ cứng chắc tạo nên độ chịu lực cao. Nó giúp cho khu vực sàn nhà ở các căn phòng chịu lực sẽ không bị tổn thương.

2. Gạch Taicera bóng kiếng 2 da lát nền P67615N

Gạch lát nền Taicera 60x60 P67615N là mẫu gạch bóng kính 2 da nằm trong BST Uncolored Series. Mẫu gạch có màu trắng không họa tiết tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét đẹp thanh lịch và sang trọng.

gach-lat-nen-bong-kieng-2-da

Gạch bóng kiếng 2 da Taicera có lớp xương gạch granite chất lượng cao. Cốt liệu cấu tạo nên xương gạch được kiểm tra chặt chẽ nên ổn định. Điều đó tạo cho viên gạch có độ chịu lực cực kỳ tuyệt vời.

Lựa chọn mẫu gạch 2 da lát nền P67615N ở những không gian sang trọng như sảnh biệt thự, hành lang chung cư cao cấp. Màu gạch trắng sẽ tạo độ mở cho căn phòng và tăng cấp độ sang trọng lên gấp nhiều lần.

3. Gạch lát nền Taicera P6771N

Đây là một mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da đẹp xuất sắc. Nó sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ ở thiết kế với bề mặt bóng loáng cùng màu nâu vàng của đất tạo nét đẹp lịch lãm cho một kiến trúc tao nhã. Gạch Taicera 600x600 này có màu đặc trưng của mệnh thổ. Vì vậy gia chủ mệnh kim, mộc, thổ coi trọng tính phong thủy thì hãy lựa chọn mẫu gạch lát nền này.

gach-lat-nen-bong-kieng-2-da-taicera

Những mẫu gạch ốp lát bóng kiếng 2 da của Taicera đều có bề mặt đẹp, phẳng và nhẵn. Đó là nhờ công nghệ nano được áp dụng trong quy trình sản xuất. Vậy nên, mặt sàn được thi công mẫu gạch này sẽ luôn sạch sẽ với khả năng chống bám bẩn tối ưu.

4. Gạch lát nền bóng kính 2 da P67328N

Gạch lát nền bóng kiếng 2 da được đánh giá là mẫu gạch ốp lát giá phải chăng nhưng đem lại giá trị lớn cho không gian nội thất nhà ở. Với mẫu gạch Taicera P67328N thi công lát nền bạn sẽ thấy được điều này.

gach-lat-nen-bong-kieng-2-da

Mẫu gạch nằm trong BST Double Loading Series mang một thiết kế giả đá rất chân thực và rất tự nhiên. Sản phẩm cũng được Taicera nhào nặn trong một quy trình khép kín. Bề mặt gạch được in bằng kỹ thuật số hiện đại. Bởi thế, gạch lát nền màu xám bề mặt bóng loáng này sẽ tạo không gian đẹp cho ngôi nhà.

5. Gạch bóng kiếng 2 da Taicera P87763N

Bạn đã từng bị cuốn hút vào một không gian nhà ở đẳng cấp chỉ nhờ gạch lát nền. Sẽ là có thể, nếu bước chân vào không gian sử dụng mẫu gạch lát nền Taicera bóng kiếng P87763N. Sản phẩm nổi trội với thiết kế bề mặt vân mây thanh thoát. Kết hợp với đó là màu vàng kem dịu dàng và rất giàu thẩm mỹ.

Gạch lát nền 800x800 Taicera kích thước lớn thuộc dòng bóng kiếng 2 da được đầu tư công nghệ sản xuất cao cấp nhất. Bởi vậy, 2 lớp của gạch được nén bằng áp lực siêu lớn. Tiếp đến là chất lượng bề mặt đảm bảo gạch lát nền có khả năng chống xước và chống mài mòn. Các không gian như sảnh chờ sân bay, nhà ga… sử dụng nhiều mẫu gạch này.

Trên đây là 5 mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da của Taicera Hải Linh muốn giới thiệu đến khách hàng. Các sản phẩm này đã nhận được nhiều lời khen tặng của các khách hàng đã mua và thi công. Bởi thế, nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết nên sở hữu mẫu gạch nào cho công trình của mình. Hãy tham khảo và lựa chọn trong các mẫu gạch bóng kính 2 da ở trên nhé.

Gạch bóng kiếng 2 Da

*** Phân biệt gạch lát nền bóng kính 2 da với gạch bóng kính 1 da và bóng kính toàn phần

Phần phụ lục nhỏ trong bài viết giới thiệu 5 mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da nâng tầm giá trị ngôi nhà. Chúng tôi muốn cung cấp kiến thức giúp khách hàng phân biệt được các loại gạch bóng kiếng 2 da. Nó là cách giúp các bạn chọn lựa đúng nhất.

Dòng gạch bóng kiếng là những mẫu gạch có lớp bề mặt bóng trông như được phủ một lớp kính mỏng. Gạch có một số cấu tạo khác nhau nên được chia thành 3 loại là gạch bóng kính 1 da, gạch bóng kính 2 da và gạch bóng kính toàn phần.

Trong đó, gạch bóng kính 1 da là loại rẻ nhất. Loại gạch này có xương gạch granite và được phủ một lớp men bóng phía trên. Gạch này còn được gọi là gạch thạch anh phủ men. Gạch có ưu điểm lớn nhất là thiết kế bề mặt đa dạng với lớp men phủ có thể in được nhiều họa tiết.

Gạch bóng kiếng 2 da đúng với tên gọi của nó. Loại gạch này sẽ có 2 lớp là lớp men và lớp lõi. Bạn có thể thấy rõ 2 lớp này khi nhìn vào phần cạnh của viên gạch. Gạch lát nền bóng kiếng 2 da có nhiều ưu điểm về cả độ cứng lần nét thẩm mỹ phong phú. Đây là loại gạch có chất lượng vượt trội mà giá thành rất phải chăng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất.

Gạch bóng kiếng toàn phần là mẫu gạch cao cấp nhất còn được gọi là gạch kính. Gạch có đặc điểm đồng chất từ xương cho đến bề mặt gạch. Bề mặt gạch được mài bóng bằng công nghệ đặc biệt. Chất lượng loại gạch này đạt độ đẳng cấp vì thế giá thành gạch đắt nhất trong 3 loại.

Với kiến thức này, khách hàng đã sơ bộ nắm bắt được những đặc điểm nhận biết các loại gạch bóng kiếng và đặc biệt là gạch lát nền bóng kiếng 2 da. Trong trường hợp khách hàng vẫn còn gặp khó khăn trong khâu chọn lựa gạch, hãy đến Showroom Hải Linh hoặc gọi hotline để nhận tư vấn hữu ích nhất.

Xem thêm

Mẫu gạch taicera 40x40

Mẫu gạch taicera 30x30

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên