Tin tức

Showroom Hải Linh Hà Đông: Khai trương lớn - Nhận quà khủng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, Hải Linh không ngừng phát triển mở rộng chuỗi cửa hàng trên...



Nên sử dụng gạch kích thước lớn khi nào?

Xu hướng thiết kế kiến trúc với gạch khổ lớn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Không thể phủ nhận những ưu điểm của gạch kích thước lớn mang đến cho công trình. Vì thế, trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem những viên gạch kích thước lớn sẽ được sử dụng khi nào?

Cách chọn mua gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu cho giấc ngủ sâu

Chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu bạn nên chọn loại có xương gạch granite. Bởi những mẫu gạch có xương gạch granite thường cứng và chắc chắn. Gạch chịu được lực tác động lớn.

3 lý do khiến gạch đồng chất Taicera ‘được lòng’ khách hàng

Gạch đồng chất Taicera sau quá trình nung ở nhiệt độ cao có kết cấu chắc chắn. Bề mặt gạch không có những lỗ hổng rất mịn. Xương gạch cứng chắc. Đá tự nhiên có thể bị thấm nước theo thời gian vì độ mao mạch rỗng, màu sắc có thể bị thay đổi thay đổi.

Phòng mẫu chân thực với 4 mẫu gạch TKG siêu đẳng cấp

Showroom Hải Linh đang thực hiện chương trình thiết kế phối cảnh gạch trong phòng mẫu 3D miễn phí. Hãy lựa chọn mẫu gạch ưa thích, chúng tôi sẽ giúp quý khách hình dung được hình ảnh căn phòng sau khi thi công bằng mẫu gạch đó.

5 mẫu ốp gạch tường phòng khách đẹp lung linh

Trang trí phòng khách thế nào cho phù hợp là điều mà rất nhiều gia chủ băn khoăn. Dưới đây là 5 sản phẩm ốp gạch tường phòng khách đẹp mê ly khiến bạn không thể rời mắt. Phòng khách là “bộ mặt” của mỗi một gia đình, là nơi để đón những vị khách đến chơi nhà. Chính vì vậy, việc trang trí cho không gian công trình này rất được các gia chủ quan tâm.

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp mua ở đâu Hà Nội?

Phòng khách là phòng khoe cá tính của gai chủ. Khi sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ không gian sẽ mang nét mộc mạc truyền thống. Phong cách này thường được yêu thích hơn bởi những người tầm tuổi trung niên. Nhiều căn biệt thự nhà vườn, nhà phố có gia chủ là các đại gia tầm tuổi trung niên rất yêu thích loại gạch này cho phòng khách.

Cách phối gạch ốp tường đúng chuẩn cho nhà hiện đại

Gạch ốp tường đang sử dụng thay vì sơn tường như trước đây. Sơn tường thường một màu nhưng gạch ốp tường thì có nhiều cách phối khác nhau. Cách phối gạch ốp tường nào thì đẹp đúng chuẩn nhất cho nhà hiện đại, đẳng cấp?Những thông tin Hải Linh cung cấp dưới đây hi vọng có thể giải đáp được câu hỏi trên của bạn.

  
  
1
2
3
...
32
33
34
...
99
100
101
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên