Tin tức

Đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân

Đại lý phân phối gạch Taicera ở Thanh Xuân là địa chỉ mà nhiều người mong muốn tìm kiếm. Giữa vô số những cửa hàng vật...



Hải Linh Cung cấp Gạch lát nền Taicera chính hãng

Chọn gạch lát nền Taicera bạn sẽ được trải nghiệm ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Bài viết sẽ giúp các bạn đang xây nhà, tu sửa nhà cửa không phải băn khoăn khi lựa chọn gạch lát nền.

Những cân nhắc khi lựa chọn gạch lát nền phòng tắm

Thị trường gạch hiện nay rất đa dạng: gạch Taicera, gạch Viglacera… do vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ cho phù hợp với phòng tắm nhà mình:

Tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

Khi chọn gạch lát nền taicera cho phòng ngủ bạn cần lưu ý tới những tiêu chí như chất lượng gạch, màu sắc, kích thước phù hợp với diện tích phòng hay không và thương hiệu gạch.

Giải pháp chọn gạch lát nền cho căn phòng nhỏ

Trong việc chọn màu sắc, hoa văn gạch không quá cầu kỳ, nhiều họa tiết nhiều màu sắc gây nhức mắt. Màu sắc lựa chọn phải hài hòa với đồ đạc nội thất

Ngắm khu vườn với gạch lát nền đẹp và độc đáo

Gạch lát nền cho vườn rất đa dạng với những loại gạch như gạch viên, đá granite dạng khối, gạch nung…của các thương hiệu gạch uy tín: gạch Taicera,

Những thắc mắc thường gặp về gạch Taicera

Gạch ốp lát là vật liệu xây dựng hoàn thiện ngôi nhà. Vì thế, một công trình bền đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào những viên gạch lát nền và ốp tường.

Lịch sử phát triển của gạch bông

kỹ sư đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm từ nguồn xi-măng nổi tiếng tại đây. Đó là một loại gạch bông mới có trang trí hoa văn tuyệt đẹp.

  
  
1
2
3
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên