Cách chọn gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ

Cách chọn gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ

Trong quá trình lựa chọn gạch lát nền, chắc không ít người băn khoăn với câu hỏi: “gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ”. Nếu vậy, quý khách đừng rời bài viết này, vì câu trả lời sẽ có ở phần thông tin cuối bài viết.

Nguyên tắc chọn gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ

Khi chưa biết được gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ hiện nay, các bạn cần phải biết đến các nguyên tắc chọn gạch lát nền đúng chuẩn.Qua những nguyên tắc này, bạn có thể xác định được hãng gạch lát nền có những sản phẩm tốt nhất.

Nguyên tắc 1: Chọn xương gạch lát nền

Các sản phẩm mẫu gạch lát nền trên thị trường có 2 loại là gạch granite và gạch ceramic. Trong đó, gạch granite có độ cứng và tiêu chuẩn hút nước thấp hơn gạch ceramics. Khi lựa chọn gạch lát nền các bạn cần chú ý đến xương gạch.

cach-chon-gach-lat-nen-nha-gia-re

Nếu mặt sàn có mật độ di chuyển cao với những lực tác động lớn trên bề mặt. Các bạn cần lựa chọn những loại gạch có tiêu chuẩn chịu lực đủ lớn đáp ứng yêu cầu thi công. Và loại xương gạch được chọn lựa phải là xương granite.

Cũng ở nguyên tắc lựa chọn xương gạch, độ hút nước là tiêu chí tiếp theo bạn cần phải để ý. Gạch càng cao cấp thì độ hút nước của xương gạch càng thấp. Các sản phẩm gạch lát ền granite sẽ có độ hút nước thấp hơn so với gạch ceramic.

Độ hút nước của gạch sẽ quy định đến khả năng chống thấm của gạch. Nó cũng giúp nâng cao khả năng chống nồm ẩm trên mặt sàn nhà. Đặc điểm rất quan trọng và cần có ở một sản phẩm gạch lát nền nhà.

Tùy công nghệ sản xuất gạch của từng hãng mà độ chịu lực, độ hút nước sẽ có sự khác biệt. Vậy nên khi lựa chọn hãng gạch lát nền thì  độ cứng của xương gạch và độ hút nước là 2 tiêu chí đưa ra để đánh giá về chất lượng gạch lát nền.

gach-lat-nen-nha-dep-gia-re

Nguyên tắc 2: Chọn bề mặt gạch

So với xương gạch thì bề mặt viên gạch có sự đa dạng và phong phú hơn. Có các loại men gạch bao gồm: men bóng, men mờ, men khô, men nhám, men sần… Việc lựa chọn mẫu gạch có cấu tạo loại men nào cần bắt nguồn từ yêu cầu thi công của từng không gian.

Nếu là gian phòng khách sang trọng, các loại gạch bóng kiếng thường được lựa chọn phổ biến hơn. Trong khi đó, gạch lát nền phòng tắm lại yêu cầu về độ chống trơn trượt nên các loại gạch men sần và men nhám sẽ là vật liệu lát nền cho khu vực này.

Cho dù bạn chọn loại men gạch nào để thi công cho sàn nhà thì vẫn phải chọn loại men chất lượng. Các loại gạch phủ men phải được sử dụng công nghệ tốt nhất đảm bảo cho men gạch không bị bay màu. Bề mặt của viên gạch phải chống trầy xước và chống mài mòn tốt. Chắc chắn là men gạch phải không bị bong tróc khoảng thời gian dài.

Nếu các bạn không thích thi công bằng những loại gạch phủ men thì hãy lựa chọn lát nền bằng gạch đồng chất. Với loại gạch này các bạn không lo men gạch tổn thương. Nhưng xét về mẫu mã thì gạch không được đa dạng bằng gạch phủ men.

Trong nguyên tắc chọn bề mặt gạch lát nền, hãy xem xét đến các tiêu chuẩn về độ cong vênh, thẳng cạnh… Chọn gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ cần phải đạt tiêu chuẩn cao khi xét về tiêu chí này.

gach-gia-co-30x30-taicera-g38628

Nguyên tắc 3: Chọn kích thước gạch lát nền

Việc chọn kích thước gạch lát nền rất quan trọng. Các bạn nếu chọn sai kích thước sẽ dẫn đến việc căn phòng sẽ trông mất cân đối. Nhiều khi căn phòng sẽ có cảm giác bị thu hẹp lại so với diện tích thực tế.

Theo đó, khi chọn kích thước gạch lát nền, các bạn phải cân đối với diện tích của căn phòng. Tiếp đến là chú ý lựa chọn mẫu gạch kích thước lớn nhất tương xứng với diện tích của căn phòng đó. Các mẫu gạch lát nền 60x60 trở lên là kích thước gạch lớn đang trở thành xu hướng thi công lát nền ở các không gian rộng.

Nguyên tắc 4: Chọn mẫu mã gạch lát nền

Màu gạch lát nền là màu nền của kiến trúc nội thất. Vậy nên, nguyên tắc chọn màu gạch lát nền là phải có sự hài hòa và đồng bộ với màu sắc tổng thể ngôi nhà. Màu gạch lát nền cũng cần có sự hài hòa với với màu tường và các màu nội thất.

Mẫu mã gạch lát nền thường được chọn là các họa tiết đơn giản nhất. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn tạo sự ấn tượng cho sàn nhà thì nên áp dụng thi công gạch họa tiết theo kiểu lát điểm. Bởi vì lát gạch nhiều họa tiết ở toàn bộ sàn sẽ gây ra rối mắt và khiến căn phòng chật chội hơn.

mau-gach-lat-nen-nha-dep-gia-re

2. Một số loại  gạch lát nền nhà đẹp giá rẻ 

Các bạn đã biết được các nguyên tắc chọn gạch lát nền cho nền nhà. Bây giờ là đến khâu xác định được hãng gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay. Việc này gây ra sự khó khăn vì trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch khác nhau.

Các thương hiệu trong nước có thể kể đến như: thương hiệu gạch Đồng Tâm; gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Bạch Mã… Và thương hiệu gạch Vietceramics chuyên phân phối các sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu của nhiều hãng gạch nổi tiếng trên thế giới.

Để lựa chọn được sản phẩm của các hãng tốt nhất tức là chất lượng gạch tốt. Các bạn cần phải cân đối với tài chính mình đang có. Với những gia đình có tài chính dư giả thì rất dễ dàng để chọn được mẫu gạch tốt. Nhưng trong trường hợp tài chính hạn hẹp. Để có những mẫu gạch chất lượng mà giá thành phải chăng. Hãy lựa chọn hãng gạch lát nền tốt nhất hiện nay- thương hiệu gạch Taicera.

gach-lat-nen

Taicera là một hãng gạch ốp lát 100% vốn đầu tư nước ngoài có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Thương hiệu này luôn cố gắng đổi mới sáng tạo trong sản xuất và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Vì thế, chất lượng từng viên gạch đều đạt hoặc vượt tiêu chuẩn ISO quốc tế. Với yêu cầu thi công chung cho các công trình ở Việt Nam thì gạch Taicera đáp ứng yêu cầu cao nhất.  

Hãng gạch Taicera có nhà máy sản xuất ở Việt Nam. Do vậy, về chi phí sản xuất sẽ được giảm đi rất nhiều. Đó là lý do vì sao gạch Taicera có chất lượng sánh ngang với các mẫu gạch cao cấp trên thế giới mà giá thành rất phải chăng.

Bởi thế, đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi gạch lát nền của hãng nào tốt hiện nay mà các bạn đang tìm kiếm. Nếu muốn ở hữu các mẫugạch lát nền nhà đẹp giá rẻ có độ cứng cao, độ hút nước thấp, mẫu mã tinh tế hãy đến với Shop gạch Taicera.vn. Mong muốn của quý khách hàng về một mẫu gạch phù hợp nhất sẽ được đáp ứng.

Các sản phẩm gạch lát nền Taicera đang được phân phối chính thức bởi Showroom Hải Linh. Đây là đại lý uy tín cung cấp các sản phẩm đặc biệt chất lượng đến từ thương hiệu Taicera. Quý khách vui lòng liên hệ hotline của cửa hàng hoặc đến trực tiếp Showroom để được tư vấn và lựa chọn mẫu gạch bền đẹp nhất.

Xem thêm

Bảng giá gạch lát nền 60x60

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên