Các thương hiệu gạch ốp lát - gạch lát nền nổi tiếng cho người Việt

Các thương hiệu gạch ốp lát - gạch lát nền nổi tiếng cho người Việt

Những năm gần đây, thị trường vật liệu xây dựng sôi động đặc biệt là thị trường gạch. Các thương hiệu gạch ốp lát đa dạng phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Bạn có biết các thương hiệu gạch ốp lát nào đang nhận được nhiều uy tín từ khách hàng không? Cùng Hải Linh điểm danh nhé!

Các thương hiệu gạch ốp lát từ bình dân đến cao cấp cho người Việt

  1.  Thương hiệu gạch ốp lát gạch Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm là một trong các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng hiện nay. Gạch Đồng Tâm xuất hiện nhiều ở cả nông thôn đến thành thị. Sản phẩm gạch Đồng Tâm có nhiều dòng gạch, nhiều mức giá khác nhau, tương xứng với chất lượng gạch.

cac-thuong-hieu-gach-op-lat-noi-tieng

Nhiều dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm hiện nay được kiểm định đạt chất lượng cao, xuất khẩu quốc tế. Để cạnh tranh được với thị trường trong nước và quốc tế, gạch Đồng Tâm thường xuyên cho ra nhiều bộ sưu tập gạch độc đáo trong thiết kế, chất lượng cao. Gạch Đồng Tâm là một trong các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trong nước đặc biệt là khu vực miền Nam.

  1. Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera

Cùng phân khúc, giống như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera cũng là một trong các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trong nước. Gạch Đồng Tâm nổi tiếng hơn ở khu vực miền Nam thì gạch Viglacera lại được nhiều người biết đến hơn ở khu vực miền Bắc.

cac-thuong-hieu-gach-op-lat-gach-lat-nen-noi-tieng

Gạch Viglacera đã đạt tiêu chuẩn cao cấp, xuất khẩu ra hơn 40 quốc gia trên thế giới. Nhà máy luôn có các công nghệ tiên tiến hiện đại để sản xuất gạch. Bên cạnh đó, Viglacera cũng luôn học hỏi kinh nghiệm sản xuất gạch từ các nước như Tây Ban Nha, Italia. Công nghệ cao cấp, phương pháp mới nâng cao chất lượng sản phẩm gạch, gạch Viglacera đứng vững trong thị trường gạch ốp lát trong nước.

  1. Thương hiệu gạch ốp lát Taicera

Taicera là thương hiệu gạch có nguồn vốn đầu tư từ Đài Loan song nhà máy đặt tại Việt Nam. Các sản phẩm gạch Taicera do người Việt Nam sản xuất ra. Đây là một trong các thương hiệu gạch ốp lát được biết đến nhiều với dòng gạch đồng chất, gạch thạch anh phủ men và gạch hai lớp.

cac-thuong-hieu-gach-op-lat-gach-lat-nen

Xét về mặt bằng chung các sản phẩm gạch Taicera cao cấp hơn gạch Đồng Tâm và gạch Viglacera. Các sản phẩm ngoài sự an toàn cho sức khỏe còn rất cứng chắc, độ chống thấm nước rất tốt. Gạch Taicera thuộc phân khúc trung cao cấp trên thị trường gạch trong nước. Đây là một trong các thương hiệu gạch ốp lát rất được tin dùng cho nhà ở, công trình cao cấp. 

  1. Thương hiệu gạch ốp lát Vietceramics

Gạch Vietceramics là thương hiệu gạch nhập khẩu cao cấp từ các quốc gia nổi tiếng về gạch trên thế giới. Gạch Vietceramics nhập khẩu chủ yếu từ các nước Tây Ban Nha, Ý, Malaysia, Ấn Độ, Thái Lan.

cac-thuong-hieu-gach-op-lat-gach-lat-nen

Các sản phẩm gạch Vietceramics khá đa dạng về kích thước, mẫu mã. Bên cạnh dòng gạch ốp tường, lát nền còn có những dòng gạch trang trí cao cấp. Gạch Vietceramics được sử dụng cho nhiều chung cư, nhà ở cao cấp. Nhiều mẫu gạch rất đẹp khi sử dụng thiết kế phong cách tối giản mang đến không gian có chiều sâu, đẳng cấp.

  1. Thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha là một trong những thương hiệu gạch hàng đầu thế giới. Những mẫu gạch này được xếp vào hàng gạch cao cấp trên thị trường. Gạch Tây Ban Nha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới. Không những thế, Tây Ban Nha cũng là đất nước có bề dày kinh nghiệm sản xuất gạch. Vì thế các sản phẩm gạch Tây Ban Nha luôn có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Họa tiết hoa văn sắc nét, độc đáo. Những mẫu gạch Tây Ban Nha thường được sử dụng cho nhà biệt thự, khách sạn đẳng cấp quốc tế...

  1. Thương hiệu gạch ốp lát Ý

Gạch Ý luôn là mẫu gạch được rất nhiều người yêu thích vì mẫu mã rất đẹp. Mỗi viên gạch Ý có hoa văn giống như những tác phẩm nghệ thuật đầy tâm huyết. Cũng giống như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý có khả năng chống nồm ẩm rất cao. Vì vậy, khi ốp lát gạch Ý không gian dù ở thời tiết ẩm nồm vẫn luôn thoáng mát, sạch sẽ. Gạch Ý được lựa chọn ốp lát cho những lâu đài, biệt thự, vila… mang đến vẻ đẹp sang trọng, phong cách châu  Âu.

Trên đây là các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng thời gian gần đây trên thị trường gạch Việt. Showroom Hải Linh chuyên kinh doanh các loại gạch từ các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng. Hơn 11 năm kinh nghiệm, gạch Hải Linh đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Sản phẩm tô điểm và làm đẹp cho hàng nghìn ngôi nhà ở. Nếu bạn có nhu cầu tham quan sản phẩm từ các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng hãy đến showroom Hải Linh nhé. Với sự đa dạng về mẫu mã và nguồn gốc, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

>> Xem ngay các mẫu gạch ốp lát Taicera mới nhất tại đây: https://taicera.vn/san-pham/gach-op-lat-taicera.html

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên