Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp mua ở đâu Hà Nội

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp mua ở đâu Hà Nội?

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp mua ở đâu Hà Nội để có chất lượng tốt, giá cả phù hợp? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đang có nhu cầu xây dựng nhà ở quan tâm. Đặc biệt là những người yêu thích dòng gạch giả gỗ  muốn thiết kế nhà ở truyền thống nhưng hiện đại.

1. Tại sao gạch ốp tường phòng khách giả gỗ được nhiều người yêu thích?

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên google hiện nay. Gạch ốp tường giả gỗ có những đường vân gỗ tinh tế. Mỗi loại gạch có một vân gỗ của những loại cây khác nhau trong tự nhiên. Gạch ốp tường vân gỗ phần đa có màu nâu, màu ghi.

Phòng khách là phòng khoe cá tính của gai chủ. Khi sử dụng mẫu gạch ốp tường giả gỗ không gian sẽ mang nét mộc mạc truyền thống. Phong cách này thường được yêu thích hơn bởi những người tầm tuổi trung niên. Nhiều căn biệt thự nhà vườn, nhà phố có gia chủ là các đại gia tầm tuổi trung niên rất yêu thích loại gạch này cho phòng khách.

gach-gia-go-15x90-9903-lat-phong-khach

Khi sử dụng gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp, bạn nên lựa chọn đồ nội thất là gỗ, được thiết kế tinh tế. Như vậy không gian phòng khách sẽ đẹp, đẳng cấp trong sự mộc mạc.

2. Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp mua ở đâu Hà Nội?

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp là xu hướng được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Vì thế, tại hầu khắp các showroom, đại lý gạch tại Hà Nội đều có loại gạch giả gỗ này cùng với nhiều dòng gạch khác. Mua gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp bạn nên đến các showroom, đại lý uy tín. 

Những showroom, đại lý uy tín được nhiều người mua tin dùng. Vì thế, chất lượng mẫu mã của gạch chắc chắn tốt hơn hẳn so với những showroom đại lý ít tiếng tăm. Showroom, đại lý lớn cũng thường có những chính sách khuyến mại tốt dành cho khách hàng. Vì thế, bạn có thể mua được sản phẩm giá rẻ với chất lượng bảo đảm.

gach-men-op-tuong-van-go

Showroom Hải Linh hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ. Các mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ từ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Bên cạnh dòng gạch ốp tường phòng khách của các loại gạch trong nước như Viglacera, Đồng Tâm. Showroom còn có những mẫu gạch ốp tường phòng khách nước ngoài như Ý, Tây Ban Nha, Thái Lan, Malaysia…

Mỗi loại gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp có một chất lượng khác nhau. Sự sắc nét trong vân gỗ khác nhau. Chính vì thế giá thành sản phẩm cũng khác nhau. Những dòng gạch ốp tường phòng khách giả gỗ nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha thường cao cấp hơn. Giá thành vì thế cũng cao hơn.

Showroom Hải Linh kinh doanh phân phối các loại gạch từ những thương hiệu uy tín trong nước. Hơn 11 năm, gạch Hải Linh đứng vững trên thị trường gạch ốp lát Hà Nội, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng. Gạch Hải Linh đã tô điểm hàng ngàn ngôi nhà Hà Nội.  Hệ thống showroom Hải Linh phủ khắp Hà Nội. Vì thế, mua sắm tham quan gạch Hải Linh bạn có thể đến showroom gần nhất.

gach-op-tuong-phong-khach-van-go

Địa chỉ showroom gạch Hải Linh

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Bên cạnh việc cam kết bảo đảm về chất lượng, giá thành sản phẩm. Hải Linh thường xuyên có chế độ khuyến mại cho khách hàng. Khi quý khách hàng ở nội thành Hà Nội mua gạch Hải Linh sẽ được miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, Hải Linh có đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Khi đến showroom bạn có nhu cầu xem phòng mẫu gạch, bạn có nhu cầu tư vấn thêm về sản phẩm, đội ngũ tư vấn thiết kế sẽ giúp bạn. Các sản phẩm đa dạng chính hãng, những thắc mắc sẽ nhanh chóng được giải quyết. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên