TOP mẫu gạch trang trí Taicera và ứng dụng cho ngôi nhà thêm xinh

TOP mẫu gạch trang trí Taicera và ứng dụng cho ngôi nhà thêm xinh

Để thay thế cho những bức tường sơn đơn điệu, tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà, rất nhiều gia đình đã lựa chọn gạch trang trí Taicera. Cùng tìm hiểu về dòng gạch bền đẹp, ấn tượng này và ứng dụng của chúng.

1.Gạch trang trí là gì?

Gạch trang trí là loại gạch dùng để tô điểm không gian, được làm từ chất liệu gạch Granite hoặc Ceramic, tráng men chất lượng cao, có độ bóng sáng, chống xước tốt, hoa văn màu sắc đa dạng, tinh tế. Gạch trang trí không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn bảo vệ bức tường, tăng tuổi thọ của công trình. 

Gạch trang trí của Taicera thiết kế tinh tế, tối giản

Gạch trang trí của Taicera thiết kế tinh tế, tối giản

2.TOP mẫu gạch trang trí Taicera ứng dụng cho ngôi nhà thêm xinh

Đặc điểm của các mẫu gạch trang trí Taicera là sự tối giản và sang trọng. So với các mẫu gạch trang trí của các thương hiệu khác thì gạch Taicera sẽ ít mẫu mã hơn. Nhưng sẽ có 2 loại chính sau đây:

2.1 Mẫu gạch Mosaic Taicera ấn tượng nhất 

Quý khách có thể tham khảo các mẫu gạch vân đá kích thước 30x30, 30x60 trong BST Marble Art, Bush Hammer Series của Taicera. Hiện đại và thời thượng với những gam màu trang nhã, mang đến một không gian thư thái và mát dịu. Với sự sáng tạo và tỉ mỉ của các nhà thiết kế, kỹ thuật viên đã tạo ra những viên gạch trang trí với họa tiết, hình dạng, kích thước phong phú trên nền chất liệu Granite bền bỉ theo năm tháng.

gạch trang trí taicera

Gạch trang trí Taicera trong BST Marble Art được ứng dụng ốp tường nhà tắm

Tham khảo các mẫu gạch trang trí Taicera 30x60 trong BST Marble Art tại hệ thống Showroom Hải Linh: 

Các mẫu gạch trang trí Taicera 30x30 trong BST Bush Hammer Series có mặt tại Hải Linh: 

Tham khảo các mẫu gạch trong BST Double Loading mô phỏng bề mặt của loại đá hóa thạch cổ xưa, mang nét cổ điển vượt thời gian. Sản phẩm với nhiều màu sắc trắng ngà, xám đen với 2 bề mặt men mờ và bóng kiếng tinh tế.

gạch traicera

Gạch Taicera có thể ứng dụng lát nền trang trí

 

Gạch Taicera MS4747-318​ trang trí quầy bar quán cafe

2. Gạch thẻ trang trí Taicera đẹp nhã nhặn, mộc mạc 

Gạch thẻ ốp tường trang trí Taicera cũng là lựa chọn lý tưởng cho không gian sống của các gia đình. Các mẫu gạch TKG kích thước 60X15, 60X7.3, 20x120, 20x90, 20×7,15X15 với các họa tiết vân đá, vân gỗ tinh xảo, xương gạch Granite, họa tiết trơn bề mặt nhám sần tối giản ứng dụng được nhiều ở nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh hay không gian ngoại thất mặt tiền, tường nhà hay quầy bar quán cafe. 

=>> TIP phối màu, thi công gạch ốp lát cho không gian nhà tắm sang trọng

Gạch TKG ứng dụng ốp tường trang trí

Gạch TKG ứng dụng ốp tường trang trí phòng ngủ đẹp nhã nhặn

>>Tham khảo các mẫu gạch trang trí TKG cao cấp kích thước 60x14.7cm của Taicera có mặt tại Hải Linh 

>>Tham khảo các mẫu gạch trang trí kích thước 20×7,15x15 của Taicera có mặt tại Hải Linh ứng dụng trang trí ngoại thất 

gạch thẻ Taicera ứng dụng ốp tường mặt tiền biệt thự

Mẫu gạch thẻ Taicera ứng dụng ốp tường mặt tiền biệt thự

Gạch Taicera TG197x073-525 ứng dụng ốp tường bao quanh nhà

Gạch Taicera TG197x073-525  ứng dụng ốp tường bao quanh nhà

3. Lưu ý khi mua gạch trang trí Taicera bền đẹp

Khi mua gạch trang trí Taicera phải chọn được họa tiết, màu sắc gạch phù hợp, tôn lên đặc trưng không gian kiến trúc và nội thất của ngôi nhà. Hầu hết các mẫu gạch Taicera được thiết kế với tông màu xám, đen, kem, trắng tối giản và sang trọng nên được giới chuyên môn lựa chọn để ốp trang trí ngôi nhà phong cách hiện đại, tối giản, đương đại, công nghiệp…

Chọn kích thước phù hợp với vị trí ốp lát, chẳng hạn như gạch trang trí 30x60, 30x30 có thể ứng dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng tắm nhà vệ sinh. Nhưng gạch thẻ 20×7,15x15, gạch mosaic Taicera lại phù hợp ốp tường phòng tắm, phòng bếp, mặt tiền, tường nhà hoặc trang trí quán cà phê. 

Chọn gạch Taicera ở những đại lý, nhà phân phối uy tín để được cam kết về chất lượng, mẫu mã, giá ưu đãi. Tránh trường hợp mua phải gạch loại 2, loại 3, gạch nhái sử dụng được một thời gian sẽ có hiện tượng cong vênh, nứt vỡ, bay màu, tốn kém chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

Hải Linh cung cấp gạch Taicera chính hãng giá rẻ

Hải Linh cung cấp gạch Taicera chính hãng giá rẻ

Hệ thống Showroom Hải Linh là nhà phân phối của gạch trang trí Taicera chính hãng. Hơn 16 năm kinh doanh gạch ốp lát trên thị trường, Hải Linh không chỉ là điểm đến tin cậy của các gia chủ của các công trình nhà ở dân dụng mà còn được các chủ đầu tư của nhiều công trình lớn tin tưởng lựa chọn như Keangnam Landmark tower, KĐT Bắc An Khánh, trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam… Hải Linh mang đến cho quý khách trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại và sang trong. 

  • Hệ thống 3 Showroom luôn cập nhật những mẫu gạch Taicera mới nhất, đẹp chuẩn xu hướng

  • Cam kết 100% là chính hãng

  • Giá thành ưu đãi nhất thị trường

  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình

Để mua gạch trang trí Taicera chính hãng, giá rẻ liên hệ ngay với hệ thống Showroom Hải Linh. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên