Địa chỉ bán gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh

Gạch Taicera là thương hiệu gạch nổi tiếng tại Việt Nam. Một dòng gạch xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng là trung tâm sôi động của đất nước, tại sao gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh lại bán chạy hơn ở Hà Nội? Cùng hl  tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Gạch Taicera – gạch Việt Nam chất lượng cao cấp

Gạch Taicera có lịch sử hình thành hơn 10 năm. Các sản phẩm gạch Taicera đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Gạch Taicera có nguồn vốn đầu tư từ Đài Loan. Nhưng các sản phẩm được sản xuất tại Đồng Nai, Việt Nam.

gach-taicera-tai-thanh-pho-ho-chi-minh

Lúc bắt đầu thành lập, Taicera nổi tiếng khi cho ra đời một trong những dòng gạch men hàng đầu. Nhờ thường xuyên học hỏi công nghệ, Taicera cho ra đời thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao. Ngoài gạch thạch anh phủ men, Taicera còn nổi bật với dòng gạch đồng chất, gạch 2 lớp cao cấp.

Các sản phẩm gạch Taicera được đánh giá cao bởi được sản xuất từ các thành phần an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm  nổi bật với những tính năng như khả năng chịu lực ép uốn cao. Khi vật cứng, nặng tác động cũng khó bị vỡ. Ngoài ra, gạch còn có tính chống trầy xước, chống thấm nước, chống sấp bóng cao. Các sản phẩm gạch Taicera trong những năm gần đây được kiểm đinh chặt chẽ. Gạch Taicera đạt kiểm định chất lượng châu Âu về sự an toàn cũng như chất lượng, mẫu mã sản phẩm.

Gạch Taicera được đánh giá là dòng gạch hàng Việt Nam nhưng chất lượng các sản phẩm cao cấp. Là thương hiệu gạch được nhiều chủ đầu tư tin dùng cho công trình chung cư cao cấp, trung tâm siêu thị lớn, sân bay.

Địa chỉ mua gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh

Gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh

Gạch Taicera được sản xuất ở Đồng  Nai. So về vị trí, nơi sản xuất gạch gần thành phố Hồ Chí Minh hơn Hà Nội rất nhiều. Với vị trí địa lý như vậy, việc vận chuyển gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ dễ dàng hơn vận chuyển ở Hà Nội.

Việc vận chuyển gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ ít phí hơn rất nhiều so với Hà Nội. Đây chính là lý do chính yếu để gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh bán chạy hơn Hà Nội rất nhiều.

Không chỉ có vậy, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế số 1 của đất nước. Nhu cầu xây dựng công trình của thành phố Hồ Chí Minh phát triển mạnh mẽ. Người dân nhiều gia đình có kinh tế vững chắc. Hà Nội là trung tâm chính trị của cả nước. Sự phát triển kinh tế, phát triển nhà ở cao cấp ở Hà Nội có phần hạn chế với thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, đây cũng là lý do khiến  gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh bán chạy hơn Hà Nội.

Mua gạch Taicera tại Hà Nội ở đâu?

Gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh bán chạy hơn, phí vận chuyển rẻ hơn Hà Nội. Song hiện nay, khi các phương tiện vận chuyển đơn giản, đa dạng, gạch Taicera cũng được bán rất nhiều tại Hà Nội.

gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm gạch lát nền Taicera, gạch ốp lát tại Hà Nội được bày bán tại nhiều đại lý lớn, nhỏ trong thành phố Hà Nội. Nếu bạn muốn mua gạch Taicera không khó khăn để có thể tìm thấy một vài đại lý, showroom.

Tuy nhiên, gạch Taicera tại Hà Nội hiện nay mỗi đại lý có một mức giá khác nhau. Để mua được mẫu gạch có giá xấp xỉ với giá gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh bạn nên đến showroom lớn, uy tín.

Showroom Hải Linh là showroom gạch lớn tại Hà Nội. Với hơn 11 năng đứng vững trên thị trường gạch ốp lát. Hiện nay hệ thống showroom Hải Linh có 4 showroom. Các sản phẩm gạch Hải Linh nhập khẩu từ các thương hiệu gạch uy tín trong nước và quốc tế.

Hiện nay, gạch Taicera tại Hải Linh  bày bán đa dạng mẫu mã như nhiều showroom gạch Taicera tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình. Các sản phẩm gạch Taicera bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng với chế độ bảo hành lâu dài. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, tư vấn thêm về sản phẩm, liên hệ ngay nhé!

Địa chỉ showroom gạch Hải Linh :

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu -Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Địa chỉ 4 : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Xem thêm

Mẫu gạch taicera 40x40

Mẫu gạch taicera 30x30

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên