Cách chọn mua gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu cho giấc ngủ sâu

Cách chọn mua gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu cho giấc ngủ sâu

Gạch lát nền phòng ngủ màu nâu được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ. Nhưng không phải ai cũng biết cách chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu vừa đẹp vừa phù hợp. Bài viết dưới đây cung cấp một số thông tin về gạch lát nền màu nâu.  Hi vọng bạn có thể có thêm kinh nghiệm để chọn được gạch lát nền phòng ngủ màu nâu ưng ý nhất.

Đặc điểm của gạch lát nền phòng ngủ màu nâu

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu không đa dạng như gạch lát nền màu ghi. Song đây là gam màu khi ốp lát mang đến không gian đẹp, chất nên mẫu mã cũng khá đa dạng. Gạch lát nền phòng ngủ màu nâu thường có dòng gạch men với lớp phủ men màu nâu, họa tiết màu nâu. Bên cạnh đó, gạch lát nền màu nâu còn có những mẫu gạch vân gỗ.

Khi sử dụng mẫu gạch men màu nâu không gian của gia đình bạn sẽ hiện đại, đẳng cấp. Khi sử dụng mẫu gạch vân gỗ màu nâu không gian của gia đình bạn sẽ mộc mạc tinh tế. Không gian có sự giao thoa giữa yếu tố hiện đại và truyền thống.

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu khá đa dạng về kích thước. Dù  không gian phòng ngủ của bạn có kích thước lớn hay nhỏ đều có mẫu gạch phù hợp. Nếu không gian phòng ngủ nhỏ bạn nên chọn những mẫu gạch có kích thước 40x40, 50x50. Nếu phòng ngủ có kích thước lớn hơn bạn có thể chọn mẫu gạch có kích thước 60x60. Thông thường phòng ngủ có không gian không lớn lắm. Chính vì thế những mẫu gạch lát nền 80x80 cm ít được sử dụng.

Gạch lát nền phòng ngủ màu nâu

Chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu bạn nên chọn loại có xương gạch granite. Bởi những mẫu gạch có xương gạch granite thường cứng và chắc chắn. Gạch chịu được lực tác động lớn. Phòng ngủ là căn phòng thường có nhiều đồ nội thất lớn. Vì thế, những mẫu gạch chịu được lực lớn sẽ giúp tuổi thọ của gạch luôn cao. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn mẫu gạch không bóng, không hắt sáng. Việc chọn gạch có độ chống trầy xước cao cũng giúp nền phòng ngủ không bị xước khi di chuyển đồ nội thất trong phòng.

Làm sao để mua được gạch lát nền phòng ngủ màu nâu?

Gạch lát nền phòng ngủ đẹp màu nâu thường tạo cảm giác không gian ấm cúng, có chiều sâu. Chính vì vậy tạo cảm giác ngủ ngon giấc hơn. Điều này thường có ý nghĩa với những người cao tuổi, những người thương xuyên mất ngủ. Vậy làm sao để mua được gạch lát nền phòng ngủ màu nâu vừa đẹp, vừa chất lượng? Trong khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý showroom gạch.

Câu trả lời là bạn nên đến các showroom, đại lý gạch lớn, có uy tín trên thị trường. Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể đến showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh chuyên kinh doanh các loại gạch từ nhiều thương hiệu uy tín. Bên cạnh dòng gạch nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha còn có một số thương hiệu gạch trong nước. Các thương hiệu gạch trong nước bao gồm gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera.

mau-gach-lat-nen-phong-ngu-mau-nau-taicera

Các sản phẩm gạch tại showroom Hải Linh cam kết bán chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì thế bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, showroom Hải Linh thường xuyên có nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn đối với khách hàng. Khi mua gạch tại Hải Linh, nếu bạn vận chuyển gạch trong khu vực nội thành Hà Nội, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển bị rơi vỡ, sẽ được đổi trả.

Với hơn 11 năm đứng vững trên thị trường gạch tại Hà Nội. Gạch Hải Linh đã tô điểm cho hàng nghìn ngôi nhà. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền phòng ngủ đẹp  màu nâu có thể đến với showroom Hải Linh. Mẫu mã đa dạng, chất lượng bảo đảm, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình mình.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu,
  • Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

​>> Xem thêm các mẫu gạch lát nền tại: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên