5 mẫu ốp gạch tường phòng khách đẹp lung linh

5 mẫu ốp gạch tường phòng khách đẹp lung linh

Trang trí phòng khách thế nào cho phù hợp là điều mà rất nhiều gia chủ băn khoăn. Dưới đây là 5 sản phẩm ốp gạch tường phòng khách đẹp mê ly khiến bạn không thể rời mắt. Phòng khách là “bộ mặt” của mỗi một gia đình, là nơi để đón những vị khách đến chơi nhà. Chính vì vậy, việc trang trí cho không gian công trình này rất được các gia chủ quan tâm.

Trong đó, việc chọn ốp gạch tường phòng khách sẽ có tác động không nhỏ đến không gian này. Chúng sẽ giúp cho bạn có thể kiến thiết nên một không gian phòng khách hài hòa, thẩm mỹ nhất.

  • Gạch Bạch Mã W36010E1

Gạch Bạch Mã W36010E1 là một trong những mẫu gạch ốp tường phòng khách đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này hết sức phù hợp sử dụng ốp tường, trang trí cho phòng khách của ngôi nhà bạn.

Sản phẩm này là một mẫu gạch ốp tường được sử dụng men bóng cao cấp bậc nhất hiện nay. Nhờ đó, bề mặt gạch có được tính thẩm mỹ hết sức hoàn hảo, cùng khả năng chống trầy xước hiệu quả.

Là một mẫu gạch bạch mã 30x60 Ceramic, được thiết kế với họa tiết hình hoa cúc to. Một không gian phòng khách ngập tràn sắc hoa, một cung cảnh có thừa sự lãng mạn gần gũi.

5-mau-op-gach-tuong-phong-khach-dep-lung-linh-1

 

  • Gạch Bạch Mã WU3600E1

Gạch Bạch Mã WU3600E1 là một sản phẩm gạch Bạch Mã 30x60 được Hải Linh phân phối đến người dùng. Mẫu gạch này, với kích thước 30x60 cm, hết sức phù hợp với nhiều không gian, công trình.

Một không gian theo hơi hướng có phần cổ điển với gam màu xám nhạt nhẹ nhàng đầy hoàn hảo. Cùng sự kết hợp với thiết kế được đan xen các họa tiết hoa văn và hình học đầy sự sáng tạo.

Chính chúng sẽ giúp tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng thêm tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, không gian vẫn mang được nét truyền thống và đầy màu sắc đầy hoài cổ. Mẫu gạch này thường được chọn sử dụng cho quán cafe, shop thời trang, hay phòng khách...

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/5-mau-op-gach-tuong-phong-khach-dep-lung-linh-861.html

5-mau-op-gach-tuong-phong-khach-dep-lung-linh-2

  • Gạch ốp tường Bạch Mã W36008E1

Gạch ốp tường Bạch Mã W36008E1 là mẫu gạch Bạch Mã 30x60 với chất liệu ceramic điển hình. Dù độ cứng không phải quá hoàn hảo nhưng cũng có thể chống chịu tác động từ môi trường bên ngoài rất tốt.

Với thiết kế họa tiết hình (bông) hoa to, họa tiết của bề mặt gạch sắc nét đến từng chi tiết. Chính thiết kế đầy đặc sắc này giúp trang trí cho không gian phòng khách thêm hoàn hảo hơn.

Gạch có sự kết hợp giữa màu kem trắng nhạt và màu kem đậm đầy khéo khéo. Chính nhờ đó, chúng sẽ giúp mang đến một không gian tươi mới với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung cho phòng khách.

 

  • Gạch ốp tường Bạch mã W36009E1

Gạch Bạch Mã W36009E1 là sản phẩm được được sản xuất trên công nghệ mới. Nhờ đó, chúng có chất lượng hết sức hoàn thiện, về cả độ cứng, độ bền cũng như màu sắc...

Vì là gạch ceramic, có đặc tính hút nước tốt, nên gạch hết sức phù hợp với không gian nội thất. Mặc dù vậy, bề mặt gạch vẫn được phủ một lớp men cao cấp bậc nhất hiện nay.

Nhờ đó mẫu gạch này có được một khả năng kháng nồm ẩm hết sức hiệu quả. Chúng sẽ giúp mang đến một không gian sạch sẽ thoáng đãng cho gia đình bạn.

5-mau-op-gach-tuong-phong-khach-dep-lung-linh-3

  • Gạch Bạch Mã WU3600E2

Gạch Bạch Mã WU3600E2 là một sản phẩm ốp gạch tường phòng khách rất hoàn hảo. Gạch được thiết kế với màu vàng kem (xám), nhờ đó gạch mang một nét đầy hoài cổ. Chúng sẽ giúp mang đến những kỉ niệm từ thời xa xưa ùa về trong không gian của gia đình bạn.

Chúng sẽ giúp tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho bức tường phòng khách gia đình bạn. Đồng thời, chúng giúp bạn kiến thiết nên một không gian hiện đại sang trọng và đầy sự tinh tế.

Mặt khác, độ cứng của gạch cũng hết sức hoàn thiện và được phủ lớp men cao cấp. Chúng sẽ giúp cho khả năng chống trầy xước hết sức tối ưu, từ đó mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian.

Hy vọng, những gì nêu trên đã giúp cho các bạn có được một số mẫu ốp gạch tường phòng khách. Qua đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Qua đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Qua đó, giúp cho các bạn sẽ có thể xây dựng nên được không gian hoàn hảo tiện nghi cho gia đình mình.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên