Tin tức

Cách làm sạch nền gạch đỏ nhanh và đơn giản

Gạch nền đỏ là một trong những sản phẩm lát nền được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt trong những ngôi nhà có...



Hồi hộp “đếm ngược” 1 ngày nữa khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Ngày khai trương cận kề, Hải Linh xin được thông báo chi tiết đến quý khách hàng cụ thể lịch trình trong buổi lễ để khách hàng và đối tác có thể nắm bắt chi tiết và không bỏ lỡ các bất kỳ tiết mục nào.

Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá

Cách đây đúng một năm tôi có dịp ngồi với vị Giám đốc này tại văn phòng 275 Khuất Duy Tiến, Hà Nội khi đó anh chia sẻ với tôi một vài kế hoạch về việc mở thêm nhiều hệ thống Showroom trong năm năm tới.

Đếm ngược 3 ngày trước khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ còn 3 ngày nữa Showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc) chính thức đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng với mức giá ưu đãi nhất

"Cơn lốc" quà tặng trong ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Ngày 12/07/2019 Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương tại địa chỉ ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Đây là một dấu mốc vàng trong chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống bán lẻ thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp,... ra phía Tây Hà Nội. Để chào mừng sự kiện và tri ân khách hàng

Showroom Hải Linh Hà Đông: Khai trương lớn - Nhận quà khủng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, Hải Linh không ngừng phát triển mở rộng chuỗi cửa hàng trên địa bàn Hà Nội. Vào ngày 12 tháng 7 năm 2019 Showroom Hải Linh Hà Đông chính thức khai trương với nhiều phần quà lớn dành cho Quý khách hàng.

Có mấy loại gạch ốp lát trên thị trường

Không ít khách hàng có chung thắc mắc gạch ốp lát hiện nay có mấy loại? Những loại gạch ốp lát với từng ưu điểm gì? Nếu bạn có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau để có được những thông tin hữu ích về các loại gạch ốp lát phổ biến trên thị trường.

Showroom Hải Linh mở bán tại Hà Đông tưng bừng quà tặng

Vào ngày 11/6/2019, Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh tiếp tục mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đến với khách hàng tại khu vực Hà Đông. Khách hàng hãy đến Showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm.

  
  
1
2
3
...
31
32
33
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên