Tổng hợp các mẫu gạch sử dụng ốp tường nhà bếp

Tổng hợp các mẫu gạch sử dụng ốp tường nhà bếp

Không gian nhà bếp là nơi mà gia đình sum vầy cùng nhau tận hưởng bữa ăn gia đình. Không gian hoàn thiện và chuẩn bị những món ăn giàu dinh dưỡng và tình cảm. Do vậy, khi mà trang trí cho căn phòng bếp của gia đình gia chủ luôn quan tâm đến bầu không khí, màu sắc, sự tiện ích cần có để có thể tận hưởng những giây phút sum họp tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, hiện nay ra mắt rất nhiều mẫu gạch ốp tường nhà bếp khiến nhiều bạn bối rối. Bài viết dưới đây, Hải Linh tổng hợp những mẫu gạch ốp tường nhà bếp bền đẹp cho mọi phong cách và công năng giúp bạn tham khảo và chọn những mẫu gạch ứng ý nhất.

1. Những điều cần biết khi chọn gạch ốp tường nhà bếp

  • Tính toán diện tích các phần tường cần ốp: Đo diện tích tường cần ốp là điều đầu tiên cần hoàn thiện trước. Cần phải tính tổng hợp diện tích bao nhiêu để tính toán số lượng gạch cần thiết và phong cách phù hợp cho không gian. Đối với các diện tích nhỏ thì nên chọn loại gạch ốp tường đơn giản và hướng theo sự tinh giản tránh cầu kỳ gây bất tiện khi sử dụng.

  • Chọn màu sắc phù hợp với các nội thất trong phòng: Khi chọn mua nội thất vừa ý thì việc chọn gạch ốp tường có màu sắc phù hợp vô cùng quan trọng để tránh tình trạng tường một kiểu phong cách nội thất một kiểu sẽ dẫn đến không gian xáo trộn và thiếu hài hòa. Bạn nên chọn gạch có cùng tông màu hoặc có màu sắc tương đồng sẽ dễ dàng phối hợp hơn.

  • Chú ý đến đặc điểm của gạch: Khi chọn gạch có hai điều cần chú ý đó là khả năng chống thấm, chống bám bẩn của gạch và bề mặt gạch. Với nhà bếp là nơi nấu ăn nên dễ bám bẩn, hơi nhiệt và hơi nước trong quá trình nấu và rửa nên cần gạch có chất lượng tốt, chịu được nhiệt và chống thấm hút. Ngoài ra, khi chọn gạch nên chọn bề mặt nhẵn để dễ dàng vệ sinh các vết bẩn và dầu mỡ.

  • Chọn gạch có kích thước phù hợp để không mất thẩm mỹ: tùy vào diện tích tường phòng bếp mà nên chọn kích thước gạch phù hợp. Nếu chọn gạch cỡ lớn nên chọn gạch có diện tích đủ để có thể bao quát toàn bộ bề mặt nếu không sẽ gây mất thẩm mỹ với phần không gian thừa. Chọn gạch ốp diện tích nhỏ hơn như các loại gạch thẻ, gạch mosaic sẽ dễ điều chỉnh và ứng dụng hơn. Hoặc các loại gạch đá có kích thước khoảng 30x60 cho không gian vừa và nhỏ và kích thước lớn hơn cho diện tích lớn.

  • Tính toán ngân sách dự kiến: Bạn cần xác định ngân sách sử dụng cho gạch ốp tường phòng bếp là bao nhiêu để biết nên chọn loại gạch nào, kích thước và thương hiệu gạch sao cho cân đối với chi phí tránh bị chi vượt ngân sách và ảnh hưởng đến việc trang trí cho không gian khác.

2. Gợi ý mẫu gạch phù hợp cho sử dụng ốp tường nhà bếp

Gạch ốp tường nhà bếp nên chú trọng đến công năng sử dụng của gạch, trong đó các mẫu gạch dưới đây với các tính năng như: bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh, men kháng khuẩn hạn chế vi khuẩn, xương gạch bền chắc có khả năng chịu nhiệt, kháng nước, chống trầy xước và nứt vỡ,..

gạch ốp tường bếp vân đá

Gạch vân đá Viglacera với men kháng khuẩn và bề mặt nhẵn giúp nhà bếp luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh mọi vết bắn dầu và thức ăn; bảo vệ cho căn nhà bếp luôn giữ vẻ đẹp hiện đại.

gạch ốp tường bếp giả cổ

Mẫu gạch thẻ giả cổ đem đến không gian vừa xưa vừa nay ấn tượng cho nhà bếp. Các mẫu gạch thẻ đều có độ cứng và chất lượng gạch bền chắc, khả năng chịu nhiệt độ cao không lo lắng bị nứt vỡ sau thời gian dài.

Gạch Taicera G63128 vân đá tông màu xám đen huyền bí cho không gian mạnh mẽ, dứt khoát. Bề mặt hơi nhám có khả năng chống mài mòn cực tốt, khó bị trầy xước và bong tróc.

3. Mẫu gạch ấn tượng cho phòng bếp sáng tạo

Ngoài tính năng sử dụng tốt, các gia chủ yêu thích sự sáng tạo và sự khác biệt khi trang trí không gian nhà bếp thì nên tham khảo những mẫu gạch sau cho nhà bếp của mình.

=>> Cách chọn gạch ốp tường nhà bếp ĐẸP CHUẨN MỰC

ôp tường bếp với gạch bông

Gạch bông với những họa tiết bắt mắt cho ốp phòng bếp gây ấn tượng và sự khác biệt cho không gian. Thay vì những màu sắc đơn điệu theo hướng hiện đại và tối giản thì mẫu gạch bông truyền thống sẽ đem đến nhiều màu sắc và linh động hơn cho nhà bếp

gạch thẻ ốp tường nhà bếp

Gạch thẻ đem đến hiệu ứng không gian mới mẻ hơn cho nhà bếp. Với cách này thì sự độc đáo được tạo nên từ những điều giản đơn vốn có.

Gạch Mosaic

Gạch Mosaic tạo nên không gian có một không 2 nhờ việc sắp xếp các gạch nhỏ ngẫu nhiên đồng tông. Sự ngẫu nhiên đó tạo nên những bức tường nhà bếp chỉ có duy nhất, vẻ đẹp độc nhất cho không gian nhà bạn.

4. Các màu gạch ốp tường nhà bếp đẹp

Gạch ốp tường nhà bếp ra mắt đa dạng màu sắc khác nhau, tùy theo phong cách và gu thẩm mỹ của mình để chọn màu sắc đẹp và phù hợp. Hải Linh Tổng hợp một số màu gạch từ trung tính đến rực rỡ và khác biệt.

Gạch màu xanh lá cây

Gạch màu xanh lá cây cho không gian nhà bếp như bao phủ một lớp ngọc lục bảo sang trọng và quý phái

Gạch ốp tường màu vàng kem

Gạch ốp tường màu vàng kem cho không gian nhà bếp ấm cúng và cảm giác bình yên, hướng tới khi trở về

gạch khổ lớn vân đá

Gạch ốp tường và ốp đảo bếp vân đá trên nền gạch trắng cho không gian nhà bếp đẹp tinh tế có thể dùng cho mọi phong cách cổ điển đến hiện đại

gạch vảy cá ôp tường bếp

Gạch hình quạt màu xanh lam giúp không gian nhà bếp đẹp độc đáo kết hợp màu sắc xanh dịu dàng cho không gian thêm thoải mái và thư thái

gạch ốp tường nhà bếp vân gỗ

Gạch ốp tường nhà bếp giả vân gỗ đem lại vẻ đẹp tối giản, mộc mạc và không kém phần hiện đại, đẳng cấp

=>> 4 tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp

Địa chỉ mua gạch ốp tường nhà bếp uy tín

Tự hào là đơn vị phân phối gạch ốp lát chính hãng uy tín với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành. Hải Linh hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu gạch uy tín và đảm bảo chất lượng. Chúng tôi đảm bảo bán đúng giá, đúng chương trình khuyến mãi như đã cam kết, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

  • Showroom Hải Linh Hà Đông

Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

  • Showroom Hải Linh Long Biên

Địa chỉ: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

  • Showroom Hải Linh Đống Đa

Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 

Hải Linh đã tổng hợp một số mẫu gạch sử dụng cho ốp tường nhà bếp theo các loại công năng, họa tiết và màu sắc đẹp cho không gian nhà bạn. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những mẫu gạch tương tự với đường vân và màu sắc khác nhau để chọn được đúng kiểu gạch phù hợp nhất với gu thẩm mỹ và điều kiện tài chính của mình. Để tham khảo thêm nhiều mẫu khác, bạn có thể đến các hệ thống Showroom Hải Linh hoặc truy cập các website bán hàng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên