4 tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp

4 tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp

Gạch Taicera hiện nay là dòng gạch ốp lát được nhiều gia đình lựa chọn. Bạn đang lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp nhưng chưa biết nên chọn như thế nào cho phù hợp? 4 tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp ngay sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn đuuợc mẫu gạch ưng ý nhất hoàn thiện ngôi nhà của mình.

Khi chọn gạch ốp lát cho phòng bếp thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm chính là gạch lát nền. Khác với việc chọn những mẫu gạch bóng bảy dùng để ốp tường, gạch ốp lát Taicera được chọn phải đảm bảo yếu tố an toàn.

gạch ốp lát taicera chính hãng

 

1. XÁC ĐỊNH NHỮNG VỊ TRÍ CẦN LÁT GẠCH TAICERA TRONG PHÒNG BẾP

Để lựa chọn được chất liệu gạch phù hợp, bạn cần xác định trước những bề mặt sẽ dùng gạch lát. Gạch ốp tường Taicera có thể sử dụng để ốp tại các vị trí như đằng sau khu vực bếp nấu, không gian tường giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới, lát nền sàn bếp, đôi khi còn có thể sử dụng gạch Taicera thay cho đá granite làm mặt bàn bếp.

2. XÁC ĐỊNH NGÂN SÁCH TRƯỚC KHI ỐP LÁT GẠCH TAICERA CHO PHÒNG BẾP

Hãy thử qua vài cửa hàng để tham khảo giá gạch ốp lát Taicera của họ trước khi đưa ra quyết định mua để có thể hình dung một cách tổng thể về loại gạch sẽ sử dụng, ước tính số lượng và dựa trên báo giá để lên nguồn ngân sách cần thiết.

3. CÂN NHẮC KIỂU ĐỒ GIA DỤNG SẼ DÙNG

Tuy gạch ốp lát phòng bếp có thể thay đổi nhưng việc giữ gìn và lựa chọn sao cho sử dụng được lâu bền nhất vẫn vô cùng quan trọng. Đối với phần mặt bàn bếp, bạn có thể sử dụng gạch men Taicera để dễ dàng lau sạch và có độ bền cao. Xác định được chất liệu gạch sẽ dùng đối với từng vị trí sẽ giúp bạn chọn được đồ gia dụng phù hợp.

CHỌN GẠCH ỐP LÁT TAICERA CHỊU ĐƯỢC THÓI QUEN SỐNG CỦA GIA ĐÌNH

 

4. CHỌN GẠCH ỐP LÁT TAICERA CHỊU ĐƯỢC THÓI QUEN SỐNG CỦA GIA ĐÌNH

Bạn nên chọn gạch lát nền dòng granite để đảm bảo độ bền do đây là nơi di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, bề mặt cần có độ nhám vừa phải để hạn chế trơn trượt nhưng vẫn dễ lau chùi, vệ sinh. Bạn nên ưu tiên loại gạch có kích thước nhỏ và họa tiết in nổi để khi đi lại dễ dàng và an toàn hơn.

Để được đại lý gạch Taicera 275 Khuất Duy Tiến tư vấn tốt nhất, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên hoặc liên hệ số hotline 0983 55 44 88. Chúc bạn chọn được gạch ốp lát Taicera ưng ý.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/4-tieu-chi-chon-gach-op-lat-taicera-cho-phong-bep-332.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên