3 mẫu gạch ốp tường nhà bếp đẹp nhất 2022

3 mẫu gạch ốp tường nhà bếp đẹp nhất 2022

Gạch ốp tường nhà bếp là một trong những mối quan tâm của không ít người tiêu dùng khi tân trang hoặc hoàn thiện không gian phòng bếp của gia đình, công trình. Việc lựa chọn gạch ốp bếp cần có những đặc tính riêng biệt mà bạn không thể bỏ qua để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được các mẫu gạch ốp tường bếp đẹp nhất 2022 chất lượng, chính hãng.

Lưu ý lựa chọn mẫu gạch ốp tường nhà bếp

Có quá nhiều kiểu thiết kế nhà bếp khác nhau thêm vào đó những thiết bị nội thất thật sự khác nhau, chính vì thế chọn được mẫu gạch ốp tường bếp ưng ý nhất, phù hợp với mẫu thiết kế nhất là điều thực sự quan trọng để có một không gian nhà bếp đẹp. Gạch ốp bếp là một trong những cách được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Để có thể có được không gian nhà bếp ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao thì bạn không thể bỏ qua các lưu ý khi chọn mẫu gạch ốp bếp dưới đây:

  • Loại gạch ốp bếp

Đối với khu vực nhà bếp bạn nên lựa chọn gạch với bề mặt nhẵn bóng giúp chống bám dính và lau chùi hiệu quả. Hiện nay các sản phẩm phẩm gạch bông hay gạch men được ưa chuộng lựa chọn. Các loại gạch ốp tường bếp này có ưu điểm như chống bám bẩn hiệu quả giúp bạn vệ sinh nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó gạch còn có  ưu điểm về chịu nhiệt và chịu lực cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.

  • Kích thước gạch ốp bếp

Gạch ốp tường nhà bếp bạn nên lựa chọn các sản phẩm với kích thước 30x60 hoặc cá sản phẩm kích thước nhỏ để mang đến tính thẩm mỹ cùng như dễ dàng ốp lát.

  • Màu sắc gạch ốp bếp

Theo phong thủy bếp là khu vực vượng hỏa nên bạn cần tránh lựa chọn các màu sắc mệnh hỏa để tránh ảnh hưởng đến gia chủ, gia đình. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm gạch ốp bếp với màu sáng, nhẹ nhàng cùng các họa tiết phù hợp với phong cách của mình.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/3-mau-gach-op-tuong-dep-me-ly-cua-Taicera-510.html

Các top 3 mẫu gạch ốp bếp đẹp nhất năm 2020

Dưới đây là những mẫu gạch ốp bếp đẹp mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian phòng bếp của gia đình và các công trình xây dựng. Đây là những sản phẩm của thương hiệu Taicera với chất lượng cao cùng các ưu điểm nổi trội như chống bám bẩn, chống trầy xước, chịu lực tốt mang đến độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

1. Mẫu gạch ốp bếp Taicera G63128 độc đáo, phong cách riêng biệt

Gạch ốp tường Taicera G63128 cho nhà bếp

Gạch ốp tường Taicera G63128 cho nhà bếp
 
Khi bạn nhìn vào mẫu gạch bên dưới này bạn sẽ thấy có vẻ hơi tối, trầm cho phòng bếp nhà bạn, nhưng bạn nên phá cách một chút không thể lúc nào cũng chỉ là màu sáng mà màu tối cũng tạo nên sự khác biệt cho phòng bếp nhà bạn. Bạn thích kiểu ốp tường này thì hãy chọn mẫu gạch Taicera G63128, nó thể hiện sự cá tính riêng của bạn trong việc chọn màu và thiết kế cho phòng bếp nhà bạn.

Gạch với gam màu tối hiện đại mang đến sự tươi mới cho không gian của gia đình. Gạch sở hữu kích thước 30x60 mang đến tính ứng dụng cao được lựa chọn làm kích thước chuẩn cho ốp tường nhà bếp.

Đây là sản phẩm gạch đồng chất cao cấp của thương hiệu gạch Taicera được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Mẫu gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đặc biệt là độ sáng bóng và chống bám dính hiệu quả phù hợp sử dụng gạch ốp bếp cho gia đình.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-op-tuong-nha-bep-dep-621.html

2. Mẫu gạch ốp tường bếp đẹp G63763

Mẫu gạch ốp tường bếp đẹp G63763
Đơn giản và hiện đại với gạch Taicera-G63763
Hiện nay, nhiều khách hàng rất ưa chuộng các mẫu gạch ốp tường bếp Taicera có thiết kế hoa văn hiện đại, tự nhiên ấn tượng với sự kết hợp khéo léo sẽ tạo cho gia đình bạn một căn phòng bếp trở nên sáng tạo nhưng cũng vô cùng hiện đại

Đây là dòng gạch ốp tường 30x60 cùng màu trắng hiện đại kết hợp đường vân đá tinh tế hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian của gia đình. Màu trắng sáng tạo cho phòng bếp lúc nào cũng như có ánh sáng. Hơn thế cảm giác sạch sẽ khi nấu ăn sẽ đem lại sự thoải mái, hay lúc ăn cơm tại phòng bếp thì cảm giác sạch sẽ cho sự ngon miệng. Gạch với lớp men cao cấp mang đến chất lượng cùng tính năng chống bám bẩn và chống thấm hút hiệu quả giúp vệ sinh nhanh chóng dễ dàng.

Mẫu gạch Taicera G63763 thuộc dòng gạch ốp tường đồng chất được ưa chuộng với nhiều không gian kiến trúc khác nhau đặc biệt là không gian của phòng bếp. 

3. Tinh tế với mẫu gạch ốp tường nhà bếp Taicera W63022

Màu trắng sáng luôn được ưa chuộng không chỉ và phòng khách mà phòng bếp cũng được sử dụng rất nhiều, vì thế bạn có thể sử dụng mẫu gạch Taicera W63022. Màu trắng sáng tạo cho phòng bếp lúc nào cũng như có ánh sáng. Hơn thế cảm giác sạch sẽ khi nấu ăn sẽ đem loại sự thoải mái, hay lúc ăn cơm tại phòng bếp thì cảm giác sạch sẽ cho sự ngon miệng. 
Mẫu gạch ốp bếp Taicera W63022
Tinh tế với mẫu gạch ốp bếp Taicera W63022

Gạch được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại bên cạnh đó với chất liệu cao cấp mang đến độ bền bỉ cùng nhiều tính năng ưu việt cho thời gian sử dụng lâu dài. Với kích thước 30x60 dễ dàng ốp lát cho các khu vực nhà bếp đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Địa chỉ cung cấp các mẫu gạch ốp tường đẹp 2022

Hiện các mẫu gạch ốp tường nhà bếp trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo cho gia đình của mình. Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu trong và ngoài nước được đông đảo người tiêu dùng biết đến, lựa chọn sử dụng. Hải Linh tự hào là nhà phân phối cấp 1 mang đến các sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất cho người dùng. 

showroom-hai-linh

Showroom Hải Linh địa chỉ cung cấp gạch ốp tường bếp cao cấp giá hợp lý

Hiện nay bạn dễ dàng có thể chọn lựa các sản phẩm của Hải Linh với các địa chỉ Showroom tại quận lớn của Hà Nội. Hệ thống showroom Hải Linh phân bổ tại các quận như: Long Biên, Đống Đa, Hà Đông đáp ứng tối đa nhu cầu tham quan mua sắm của người dùng. Tại các Showroom trưng bày đầy đủ các sản phẩm với đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mang đến trải nghiệm tham quan mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với chuyên môn cao tư vấn giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm gạch ốp bếp chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí cho các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc. Một trong những chính sách được người tiêu dùng đánh giá cao và giúp nâng cao chất lượng phục vụ.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp bếp đẹp, phù hợp mang đến tính ứng dụng cao. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 5990828 hoặc đến các địa chỉ showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên