Chuyên mục hỏi đáp, tư vấn, thiết kế các mẫu gạch ốp lát

Tư vấn

Cập nhật gạch ốp tường bao nhiêu tiền một mét vuông mới nhất 2024

Để dễ dàng xác định chi phí thi công và cân đối sao cho phù hợp với ngân sách tài chính, việc tìm hiểu gạch ốp tường bao...



Ưu đãi tháng 3 - Quà tặng bao la lên tới 8.3 triệu đồng

Giảm đến -58% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hàng và nhiều quà tặng hấp dẫn lên tới 8,3 triệu đồng. Chỉ có tại nhất tại hệ thống showroom Hải Linh.

Xu hướng màu nội thất năm 2024 Nâng tầm chất lượng sống

Những gam màu chủ đạo trong thiết kế nhà ở và nội thất cho năm 2024 là điều quan tâm của các gia chủ. Vậy màu sắc đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết qua bài viết sau đây.

TOP mẫu gạch vân khói 60x60 đẹp, đáng sở hữu nhất 2024

Trong các công trình nội thất hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp các mẫu gạch vân khói 60x60 được ứng dụng rộng rãi. Khác hẳn với các họa tiết vân đá mạnh mẽ, độc đáo, từng đường vân khói gợi lên sự tinh tế, trang nhã cho không gian của bạn. Đừng bỏ qua các mẫu mã đẹp, đáng sở hữu nhất được tổng hợp chi tiết dưới đây.


Giá gạch ốp nền nhà 80x80 nhập khẩu và gạch nội địa

Song hành với gạch 60x60 thì các mẫu gạch 80x80 cũng là một trong những kích thước phổ biến nhất được gia chủ ứng dụng cho ngôi nhà của mình. Lợi thế là các mẫu gạch vuông, diện tích vừa phải cho hầu hết ngôi nhà, gạch ốp nền nhà 80x80 được nhà sản xuất cho ra mắt khá nhiều bộ sưu tập khác nhau.

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 cổ điển sang trọng

Sử dụng gạch ốp tường nhà tắm 30x60 thường được phần lớn các gia chủ lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường nhà tắm cổ điển sang trọng Hải Linh tổng hợp để bạn có thể tham khảo thêm cho căn nhà của mình.

Giá gạch ốp chân tường cao 90cm kèm địa chỉ mua hàng tốt nhất

Những mẫu gạch ốp tường thiết kế đẹp cho không gian hiện đại và sang trọng sẽ được Hải Linh tổng hợp trong bài viết này. Tham khảo báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm và địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể tìm mua các mẫu gạch trên.

1
2
3
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên