40 Họa Tiết Gạch Lát Sân Bắt Mắt, Thu Hút Nhất 2024

40 Họa Tiết Gạch Lát Sân Bắt Mắt, Thu Hút Nhất 2024

Lát sân gạch không chỉ giúp cho sân nhà và mặt tiền sạch sẽ hơn mà cũng tăng tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Tuy nhiên, gạch lát sân có khác biệt rõ với gạch lát nền trong nhà hay ban công bởi được sử dụng cho khu vực ngoài trời nên gạch cần có độ cứng tốt, dày và ít thấm hút. Có nhiều mẫu gạch lát sân hiện nay đang được bán nhiều mức giá khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gạch lát sân đẹp mà giá rẻ.

Tổng hợp những mẫu họa tiết gạch lát sân đẹp, chất nhất hiện nay

Nếu xét về họa tiết của các mẫu gạch lát sân bạn có thể thấy tiêu biểu như các mẫu gạch giá đá thông thường là các họa tiết đá thô xám đen hay giả xi măng; đối với họa tiết trang trí thì gạch giả sỏi, giả cỏ cũng khá được ưa chuộng. Đặc biệt là các họa tiết đối xứng hoặc đồng tâm ở các loại gạch đá được đánh giá cao trên thị trường.

Gạch lát sân với vân giả đá thô xám nhạt có bề mặt nhám chống trơn.

Mẫu gạch kết hợp giữa họa tiết giả cỏ và họa tiết tròn đồng tâm.

Tham khảoGiải đáp các thắc mắc về gạch lát sân vườn chống trơn giá rẻ Taicera

 

Một số mẫu gạch họa tiết trang trí màu sắc rực rỡ hơn có thể sử dụng cho những ngôi nhà có sân vườn.

Gạch giả xi măng đá terrazzo có giá rẻ, dày tiết kiệm được nhiều chi phí khi lát sân vườn.

Có rất nhiều mẫu trên thị trường hiện nay để khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách và gu thẩm mỹ của mình như gạch taicera, gạch đồng tâm...

Những yếu tố phân biệt gạch lát sân có tốt hay không

Đối với gạch lát sân có đặc điểm là gạch lát ngoài trời, không yêu cầu quá cao về rực rỡ, sắc màu của gạch mà tập trung vào độ bền, độ lỳ và phù hợp với không gian cũng như thiết kế của ngôi nhà. Do vậy, khi mua sắm gạch lát sân thì khách hàng có thể chú ý những điều sau để mua được gạch tốt phù hợp.

  • Gạch lát sân cần có độ dày tương đối: khác với gạch lát nội thất trong nhà thì riêng gạch sử dụng cho khu vực sân vườn cần có độ dày để hạn việc bị đất sụt lún, không bằng phẳng, cong vênh,..
  • Gạch cần có độ cứng: độ cứng cao, gạch đặc kết cấu ít lỗ rỗng là yêu cầu quan trọng giúp gạch được bền hơn trong điều kiện thời tiết và ngoài trời. Thêm vào đó, gạch cũng khó bị nứt vỡ hơn nếu bị va chạm thường xuyên.
  • Gạch có bề mặt sần nhám chống trơn trượt tốt: phần sân là khu ngoài trời nên dễ đọng nước và gây trơn trượt nên bề mặt, họa tiết sần nhám luôn được ưu tiên cho lát sân vườn để tăng độ ma sát, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Có thể chọn gạch họa tiết đơn giản, gạch block vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp cho không gian sân tối giản, trung tính làm nổi bật hơn thiết kế của nhà đặc biệt là khu vực hoạt động chung và vui chơi thì màu sắc đơn giảm sẽ giữ sân sạch sẽ hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn gạch lát sân Bền, Đẹp, An Toàn và Tối ưu chi phí

 

Giá của gạch lát sân vườn hiện nay

Nếu so sánh với gạch ốp lát nội thất thì gạch lát sân có phần rẻ hơn. Nếu không tính đến các mẫu gạch chuyên dụng cao cấp thì hiện nay giá của các dòng gạch lát sân dao động khoảng trên dưới 120.000 VNĐ. Nếu sử dụng gạch đá thô, gạch block xi măng đơn giản thì còn có mức rẻ hơn.

Để có thể mua sắm và tham khảo nhiều mẫu gạch lát sân vườn khách hàng nên chọn những cửa hàng lớn và uy tín. Những cửa hàng này có số lượng gạch và đa dạng mẫu mã hơn cũng như đàm phán được mức giá tốt hơn với nhà sản xuất nên sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Đặc biệt là khách hàng có thể an tâm về chất lượng gạch chuẩn chính hãng, khả năng mua phải hàng giả là rất thấp.

Địa chỉ mua sắm gạch lát sân vườn tại Hà nội của Showroom Hải Linh có 4 địa chỉ. Với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi đến tay khách hàng, nâng tầm chất lượng ngôi nhà Việt. Đặc biệt là loạt chương trình khuyến mãi với chiết khấu cực cao của các thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu như Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch trung Quốc,...

SHOWROOM HẢI LINH ĐỐNG ĐA

Địa chỉ : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

SHOWROOM HẢI LINH LONG BIÊN

Địa chỉ : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội (Hướng đi từ Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside LB)

SHOWROOM HẢI LINH HÀ ĐÔNG

Địa chỉ : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

SHOWROOM HẢI LINH HOÀI ĐỨC

Địa chỉ : Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Hoài Đức , Hà nộ

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên