Các màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi mang đến may mắn TÀI LỘC

Các màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi mang đến may mắn TÀI LỘC

Màu gạch lát nền không chỉ tác động trực tiếp đến thị giác và cảm nhận của mọi người ở trong không gian đó mà có thể góp phần thu hút tài lộc cho gia chủ theo quan niệm phong thủy. Cùng Hải Linh tìm hiểu chi tiết các màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi để thu hút may mắn và tài lộc trong bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu các màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi theo phong thủy

Phong thủy ngũ hành chính là áp dụng nguyên lý hoạt động của 5 hành tố cơ bản Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để hiểu được sự vận động, chuyển hóa của vạn vật trong đất trời. Tất cả các yếu tố này đều có sự tác động qua lại lẫn nhau nhờ những tính chất đặc trưng riêng. Tuổi của gia chủ Quý Hợi sẽ tương ứng với một hành tố và từ đó chúng ta có thể xác định được những màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc. Khi đó có thể dễ dàng lựa chọn màu gạch lát nền hợp với gia chủ tuổi Quý Hợi để thu hút những điều may mắn, tài lộc. 

  • Quy luật ngũ hành tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. 
  • Quy luật ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy và Thủy khắc Hỏa.

Màu sắc tương hợp với người tuổi Quý Hợi 

Người tuổi Quý Hợi là những người sinh vào năm 1982, thuộc hành Thủy, tượng trưng cho nước. Những người tuổi này có màu sắc tương hợp là màu bản mệnh, đó là màu xanh nước biển, màu đen, xanh đen.  

Mẫu gạch Taicera GP63819 màu đen men bóng sang trọng, đẳng cấp. Kích thước khổ lớn 600x1200 cùng xương gạch đồng chất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của những công trình sang trọng, đẳng cấp. 

Mẫu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha cao cấp HL61286 nổi bật với họa tiết vân mây tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho công trình. Lớp men bóng sáng tự nhiên, trơn láng dễ dàng lau chùi. 

Gạch Tây Ban Nha HL612128 sở hữu lớp men mờ có độ sần nhẹ, rất thích hợp ốp lát ngoài sân vườn, phòng tắm,... cho không gian của gia chủ tuổi Quý Hợi. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng nhờ gam màu đen quý phái còn đảm bảo tiện nghi, an toàn nhờ lớp men chống trượt hiệu quả. 

Tham khảo: Tiêu chí chọn mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ, chất lượng từ chuyên gia

 

Màu sắc tương sinh với người tuổi Quý Hợi 

Bên cạnh đó, vì Kim sinh Thủy nên có thể lựa chọn các màu thuộc mệnh Kim để tăng sự may mắn tài lộc. Đó là các mẫu gạch lát nền màu trắng, xám, ghi. 

Màu trắng là màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi và đây cũng là một trong các tone màu được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Mẫu gạch Tây Ban Nha HL77146 cao cấp với nền trắng sang trọng điểm xuyết các đường vân ngẫu nhiên một cách tinh tế trở thành điểm nhấn đắt giá cho không gian sử dụng. 

Mẫu gạch Viglacera FL56-9GP101003 màu xám nhạt khổ lớn 100x100cm thích hợp sử dụng ốp lát thi công cho nhà riêng, chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn,... Chất liệu xương gạch Granite cao cấp có độ bền vượt trội với khả năng chống thấm, chống trầy xước giữ cho bề mặt bóng sáng đẹp mắt. 

Một gợi ý mẫu gạch lát nền màu ghi cho các gia chủ tuổi Quý Hợi. Viglacera SH52-9GP101002 tái hiện vẻ đẹp của các phiến đá cẩm thạch hàng nghìn năm tuổi, đưa không gian sống đến gần hơn với thiên nhiên. Lớp men bóng tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng cho không gian thêm phần rộng mở, thoáng đãng.

Xem thêm: Bí kíp chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần bạn cần biết

 

Màu sắc tương khắc với người tuổi Quý Hợi 

Cần tránh tuyệt đối không sử dụng các màu nâu đất, đỏ, tím, vàng vì chúng thuộc hành Mộc có khả năng khắc chế hành Thủy. Vậy nên, nếu gia chủ Quý Hợi sử dụng gạch lát nền thuộc những màu này có thể gây áp chế năng lượng và phản tác dụng mong muốn.

Mặc dù mẫu gạch Ấn Độ HLAD6112102 màu nâu đất họa tiết giả đá siêu đẹp và thời thượng tuy nhiên tone màu này lại không hợp với những người tuổi Quý Hợi. Màu nâu đất thuộc hành Mộc nên sẽ thích hợp với những gia chủ mệnh Mộc hơn cả. 

Lưu ý khi chọn gạch lát nền cho người tuổi Quý Hợi  

Không chỉ cần nắm chắc những màu gạch lát nền hợp với người tuổi Quý Hợi, người tiêu dùng cũng cần phải chú ý những vấn đề quan trọng dưới đây. 

  • Ưu tiên chọn các loại xương gạch đồng chất Granite, Porcelain để có độ cứng cao, chống thấm nước ưu việt ngăn ngừa tình trạng rạn nứt, rong rêu, trầy xước,...
  • Lựa chọn kích thước gạch có sự hài hòa với không gian, đối với không gian lớn thì nên chọn các mẫu gạch khổ rộng để tạo bề mặt liền mạch, hạn chế đường ron, tăng tính thẩm mỹ. 
  • Tùy vào từng vị trí ốp lát mà chọn men gạch phù hợp, nếu ốp lát ở vị trí thường xuyên ẩm ướt như sân vườn, phòng tắm thì nên mua gạch lát nền men matt có độ sần nhẹ chống trơn trượt, ngược lại các loại gạch men bóng tạo hiệu ứng thị giác gợi cảm giác cơi nới không gian hiệu quả. 
  • Nên mua gạch lát nền đến từ các thương hiệu uy tín trong nước như Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, Mykonos để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá tốt. 
  • Mua gạch tại các đại lý phân phối chính hãng, có Showroom trưng bày để dễ dàng tham khảo trực tiếp, đưa ra đánh giá khách quan và sở hữu mức giá tốt nhất trên thị trường.

Qua bài viết trên, Hải Linh đã hướng dẫn bạn đọc cách chọn màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi. Bên cạnh đó cũng liệt kê những lưu ý quan trọng để đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Hãy ghé thăm Showroom Hải Linh gần nhất để lựa chọn cho mình mẫu mã gạch ưng ý nhất hoặc liên hệ trực tiếp Hotline nhận tư vấn miễn phí cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên