Tin tức

Chọn gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo

Gạch lát nền là sản phẩm trang trí và tô thêm tính thẩm mỹ ngôi nhà đặc biệt là phòng khách. Sau đây là một số những...



Gạch Taicera 60x60 - Kích thước gạch ốp lát được sử dụng nhiều nhất 2017

Xu hướng hiện đại ngày nay là chọn gạch ốp lát kích thước lớn sẽ giúp cho không gian phòng rộng lớn hơn và thoáng hơn. Một trong những dòng sản phẩm gạch ốp lát được ưa chuộng nhất năm 2017 đó chính là gạch Taicera 60x60.

3 xu hướng chọn gạch lát nền năm 2017

Gạch lát nền không còn là sản phẩm xa lạ trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến từ các công trình dân dụng cho đến các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn...với mục đích trang trí và tô điểm thêm cho không gian.

Giá gạch ốp lát Taicera 2017

Để có cái nhìn chính xác nhất, dễ dàng so sánh và lựa chọn cho mình những sản phẩm gạch ốp lát Taicera ưng ý. Hải Linh Group xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá gạch Taicera năm 2017 mới nhất.

Lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ

Lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ cần quan tâm đến yếu tố kích thước, màu sắc, họa tiết hoa văn...Để có thể dễ dàng hơn bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân đặc hoặc các chuyên gia tại Hải Linh Group.

Cách đánh giá và kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera

Biết cách đánh giá và kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera giúp bạn có được những mẫu gạch ốp lát ưng ý, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chất lượng của công trình. Vậy cách đánh giá và kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera như thế nào?

Ý tưởng độc đáo, ấn tượng từ gạch ốp lát chắc chắn bạn không biết

Ngày nay, gạch ốp lát được ứng dụng rộng rãi trong ngôi nhà, sân vườn. Tuy nhiên các gia chủ chỉ nghĩ tới việc sử dụng những viên gạch ốp lát với mục đích bảo vệ sàn nhà và tường đơn thuần.

Quy tắc chọn màu sắc gạch ốp lát Taicera theo phong thủy

Xu hướng lựa chọn gạch ốp lát ngày nay không chỉ phù hợp với sở thích, tính cách của gia chủ, kiến trúc nhà ở mà còn phải phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc với gia chủ.

  
  
1
2
3
...
74
75
76
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên