Ý tưởng độc đáo, ấn tượng từ gạch ốp lát chắc chắn bạn không biết

Ý tưởng độc đáo, ấn tượng từ gạch ốp lát chắc chắn bạn không biết

Ngày nay, gạch ốp lát được ứng dụng rộng rãi trong ngôi nhà, sân vườn. Tuy nhiên các gia chủ chỉ nghĩ tới việc sử dụng những viên gạch ốp lát với mục đích bảo vệ sàn nhà và tường đơn thuần. Thực tế bạn có thể sử dụng gạch ốp lát với nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo. Hãy cùng tham khảo một số ý tưởng sau nhé?

 

Sử dụng gạch lát nền như một chiếc thảm xinh xắn cho căn phòng

GẠCH TAICERA G68525

Sử dụng gạch lát nền như một chiếc thảm xinh xắn cho căn phòng
Gạch ốp lát được phủ lớp men sáng bóng, có họa tiết hoa văn bắt mắt thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để tạo điểm nhấn thay cho thảm tại khu vực phòng khách. Với ưu điểm là chiếc thảm này không cần chế độ làm sạch riêng, không bị ẩm mốc và có độ bền cao. Có thể trường kỳ cùng thời gian với căn phòng của bạn.

 

Sử dụng gạch ốp lát cho bàn bếp diệu kỳ và tiện lợi
Tại ở khu vực bếp có các bàn dùng để chế biến thực phẩm, các gia chủ có thể sử dụng các sản phẩm gạch lát nền có kích thước lớn như gạch Taicera 60x60gạch lát nền Taicera 80x80 lát trên bề mặt những chiếc bàn này. Gạch ốp lát có ưu điểm là có độ cứng cao, hoàn toàn chịu được lực tác động trên bề mặt khi sơ chế đồ nấu và thực hiện các thao tác băm chặt sẽ là lựa chọn hữu hiệu để phát huy tối đa những ưu thế của loại gạch này. Khác với loại đá tự nhiên dùng làm mặt bàn sơ chế, thì gạch ốp lát sẽ giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, nhiều dòng gạch chống mài mòn và chống xước rất tốt sẽ giúp cho khu vực này luôn sạch sẽ và không bị ố vàng.

 

Gạch Taicera P67543N

GẠCH TAICERA P67543N

Sử dụng gạch ốp lát trang trí cho bức tường
Sử dụng loại gạch ốp lát mờ nhám, có độ nhám cao sẽ tạo cho căn phòng của chúng ta có một bức tường tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể tạo thành các bức tranh với nhiều phong cách trẻ trung hay cổ điển..tùy thuộc vào sở thích cũng như phong cách của căn nhà nhé?

 

Trên đây là những ứng dụng thông minh, độc đáo, ấn tượng khi chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà của bạn, tốt nhất bạn nên tận dụng ngay khi xây dựng ngôi nhà của mình để gạch ốp lát vừa là gạch lát nền giúp bảo vệ sàn nhà vừa thể hiện tính thẩm mỹ độc đáo trong thiết kế của bạn. Chúc bạn có những ý tưởng độc đáo hơn với gạch ốp lát tạo cho căn nhà của mình một cách sáng tạo và đầy phong cách của riêng của mình nhé!

 

Mọi thông tin về gạch ốp lát xin vui lòng liên hệ Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Hà Nội hoặc bạn có thể gọi theo số điện thoại tư vấn hỗ trợ khách hàng: 0936 55 22 66. Xin cảm ơn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên