3 xu hướng chọn gạch lát nền năm 2017

3 xu hướng chọn gạch lát nền năm 2017

Gạch lát nền không còn là sản phẩm xa lạ trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến từ các công trình dân dụng cho đến các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn...với mục đích trang trí và tô điểm thêm cho không gian.

Gạch lát nền được biết đến vô cùng đa dạng cả về thương hiệu, dòng sản phẩm, ...Tất cả đều là mong muốn cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Tuy nhiên để lựa chọn được các sản phẩm gạch lát nền phù hợp cho các công trình hiện đại ngày nay cần phải dựa vào 3 xu hướng chính sau:

 

GẠCH TAICERA G68525

GẠCH TAICERA G68525

Xu hướng chọn kích thước gạch lát nền

Các loại gạch lát nền hiện nay đa dạng kích thước, trên thực tế các loại gạch lát nền trong gia đình khá là ưa chuộng kích thước gạch Taicera 30x30, gạch lát nền Taicera 40x40. Với những ngôi nhà hạn chế không gian, diện tích thì loại gạch ốp lát phù hợp là 60x60 đem lại cho người dùng có cảm giác không gian rộng mở hơn, và thoáng đãng hơn.

Xu hướng hiện đại ngày nay, những loại gạch lát nền có kích thước 60x60, 80x80 đang được quan tâm rất nhiều chủ yếu được sử dụng cho các không gian phòng lớn như phòng hội nghị, trung tâm thương mại...

Xu hướng chọn gạch lát nền dựa vào công năng

Nói đến công năng của gạch lát nền là nói đến chất lượng của sản phẩm, độ bền, khả năng chống thấm hút cũng như khả năng chịu lực...Để kiểm định chất lượng của viên gạch ốp lát thì người tiêu dùng có thể quan sát kết cấu viên gạch, thử độ thấm hút, thử độ chịu lực, chống cong vênh... Điều này được đảm bảo phần lớn ở công nghệ sản xuất loại gạch lát nền đó.

 

Gạch Taicera P67542N

GẠCH TAICERA 60x60 - P67542N 

Xu hướng chọn kiểu dáng họa tiết hoa văn gạch lát nền năm 2017

Kiểu dáng họa tiết hoa văn đóng vai trò quan trọng bởi nó góp phần tạo nên giá trị thẩm mỹ cao và làm tăng hiệu quả sử dụng. Với đối với những không gian có diện tích hạn hẹp thì xu hướng chọn màu gạch lát nền sẽ là những màu sáng, màu trắng, xanh nhạt tạo cảm giác về không gian rộng hơn, đồng thời, tính thẩm mỹ cho không gian là tối ưu. Đối với những không gian có diện tích lớn thì xu hướng chọn gạch lát nền là loại bóng, pha nhiều họa tiết hoa văn kết hợp với các kiểu dáng trang trí.

Thực tế xu hướng chọn gạch lát nền trong năm 2017 có phần chuyên nghiệp hơn, phù hợp với diện tích phòng cần ốp, tạo nên một không gian hài hòa, đồng nhất. Tránh trường hợp ốp lát gạch lát nền lại không ăn ý với kiến trúc của phòng ốp.

Copy và ghi nguồn bài viết " 3 xu hướng chọn gạch lát nền năm 2017"

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên