Cách đánh giá và kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera

Cách đánh giá và kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera

Biết cách đánh giá và kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera giúp bạn có được những mẫu gạch ốp lát ưng ý, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chất lượng của công trình. Vậy cách đánh giá và kiểm tra chất lượng gạch ốp lát Taicera như thế nào?

 

Lựa chọn gạch ốp lát Taicera để làm tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ ngôi nhà đang là xu hướng hiện nay. Tuy nhiên để sở hữu cho ngôi nhà thân yêu của mình những mẫu gạch ốp lát Taicera chất lượng tốt nhất đòi hỏi bạn phải biết cách đánh giá ưu điểm, cũng như nhược điểm của chúng.

 

Gạch ốp lát Taicera là một thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt thịt rường với nhiều sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh tế, thỏa mãn được thị hiếu của thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Tuy nhiên để có thể trụ được và đứng vững trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất vẫn là chất liệu sản phẩm của gạch Taicera.

 

GẠCH TAICERA G68525

GẠCH TAICERA G68525

Đặc điểm của gạch ốp lát Taicera

 

Chủng loại gạch Taicera: Gạch ốp lát Taicera thường được chia làm 2 loại chính: Loại gạch trơn, có vân đá và loại gạch men Ceramic có những họa tiết hoa văn bắt mắt. Về chất lượng gạch ốp lát Taicera: Gạch ốp lát Taicera được phân ra thành 2 loại chính:

 

+ Gạch Taicera loại 1 là những sản phẩm đạt chất lượng chuẩn về kích thước, không lỗi họa tiết, có hoa văn sắc nét, không bị cong vênh.

 

+ Gạch Taicera loại 2: Là những sản phẩm chất lượng kém hơn gạch loại 1, được chọn lọc ra khi xuất hiện độ chênh lệch giữa các lô sản phẩm.

 

Về màu sắc gạch ốp lát Taicera: Về giá gạch Taicera, màu sắc của gạch cũng có sự chênh lệch nhất định. Đối với gạch Ceramic có màu đậm giá sẽ đắt hơn loại gạch có màu nhạt bởi loại gạch có màu đậm phải sử dụng nhiều men sứ hơn để làm tăng màu cho từng viên gạch, giúp cho người dùng dễ dàng bảo quản và vệ sinh.

 

Gạch Taicera P67543N

GẠCH TAICERA P67543N

 

Khi mua gạch ốp lát Taicera cần lưu ý những gì?

 

- Cần kiểm tra kỹ dấu niêm phong được dán ở bên ngoài vỏ thùng để nắm bắt được chất lượng gạch có đúng như theo tiêu chuẩn của gạch ốp lát Taicera hay không và tránh những trường hợp nhầm lẫn với các loại gạch khác có cùng màu sắc nhưng lại khác về chất liệu và công dụng. Loại gạch bạn mua phải có cùng ngày hoặc cùng đợt sản xuất để đảm bảo không có những sai lệch về màu sắc.

 

- Khi kiểm tra chất lượng của một lô gạch Taicera cần kiểm tra một viên gạch bằng cách lật mặt dưới viên gạch sau đó đổ nước vào, nếu như nước không bị thấm vào gạch thì lô gạch đó có độ chín tốt. Tiếp theo nếu như viên gạch có chất lượng cao thì mặt dưới của viên gạch phải có nhiều gân và khoảng cách rộng để khi lát sẽ có độ bám dính cao và hạn chế hiện tượng cong vênh, bong gạch.

 

- Các lô gạch Taicera khác nhau, khi nhận phải kiểm tra chất lượng có sự tương đồng hay không, nhất là sự tương đồng về kích thước vì chỉ chênh nhau vài ly thôi sẽ khiến cho việc ốp lát trở nên khó khăn hơn và làm mất sự cân đối cho tổng thể căn phòng.

 

- Gạch ốp lát Taicera có chất lượng tốt thì khi ngâm gạch, nó sẽ cho độ hút nước đều đặn, không sủi bọt, quan sát gạch ở góc nghiêng sẽ thấy lớp men bóng đẹp, lớp tráng men đều đặn, không có những lỗ nhỏ li ti.

 

Để chọn gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch ốp lát Taicera giá rẻ cho phòng khách, quý khách hàng chỉ nên mua tại những showroom lớn và uy tín. Hãy đến với Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, HN để mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Nguồn https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên