Tin tức

Bước chân vào thế giới gạch ốp lát Hải Linh để cảm nhận nhiều điều thú vị

Showroom gạch ốp lát Hải Linh đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nhờ sự uy tín và “Tâm Đức” trong kinh...



Đặc điểm của gạch đồng chất Taicera

Gạch đồng chất Taicera là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tìm mua trong thời gian gần đây. Tại sao gạch đồng chất Taicera lại được ưa chuộng như vậy? Dưới đây, Hải Linh xin chia sẻ một số kiến thức giúp bạn có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi đó

Gạch đồng chất Taicera và ưu điểm rất bất ngờ

Gạch đồng chất Taicera là một sản phẩm rất nổi bật của thương hiệu gạch Taicera. Đây là sản phẩm truyền thống và trở thành thế mạnh của hãng gạch đến từ Đài Loan.

Cách sử dụng gạch men như thợ chuyên nghiệp

Cách sử dụng gạch men như thợ chuyên nghiệp không phải ai cũng biết. Là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên để phát huy những ưu điểm và tính năng của dòng gạch men trong các công trình xây dựng thì không hề dễ dàng chút nào. Cũng vì điều đó đã lý giải cho chúng ta biết vì sao có những khác biệt về thời gian sử dụng và vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Những lưu ý khi phối màu gạch ốp lát phòng khách bạn cần biết

Những lưu ý khi phối gạch ốp lát cho phòng khách mà bạn cần lưu ý đến màu sắc gạch cùng với đồ nội thất trong phòng, và gạch lát nền ốp tường sao cho hài hòa dễ nhìn nhất.

5 mẫu gạch lát nền màu ghi Taicera hút khách nhất đầu năm 2020

Thay vì lựa chọn những mẫu gạch lát nhiều hoa văn, nhiều họa tiết như trước đây, các gia chủ, chủ đầu tư ngày càng chú trọng hơn đến gạch đơn sắc trong đó gạch lát nền màu ghi rất được yêu thích.

Vì sao gạch Taicera là lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án xây dựng lớn?

Gạch Taicera được sản xuất tại Việt Nam từ 20 năm trước nhưng hiện nay đã được phân phối ra hơn 50 quốc gia. Nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn gạch Taicera cho công trình nghìn tỷ của mình. Bạn có biết vì sao gạch Taicera lại được tin tưởng lựa chọn như vậy không.

Chọn gạch lát nền phòng ngủ không nên bỏ qua 3 lưu ý này

Nhiều người cho rằng phòng ngủ thì giường là quan trọng, màu tường là quan trọng, nội thất là quan trọng còn gạch lát nền phòng ngủ không quan trọng. Tuy nhiên, một căn phòng chỉ thực sự hoàn hỏa khi mọi thứ từ nhỏ đến lớn đều hoàn hảo. Và việc chọn gạch lát nền cho phòng ngủ cũng rất quan trọng.

  
  
1
2
3
...
36
37
38
...
99
100
101
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên