Những lưu ý khi phối màu gạch ốp lát phòng khách bạn cần biết

Những lưu ý khi phối màu gạch ốp lát phòng khách bạn cần biết

Một ngôi nhà hoàn chỉnh không chỉ bởi thiết kế, kiến trúc. Mà sự hoàn hảo đó được thể hiện trong cách bạn lựa chọn và kết hợp màu sắc giữa các không gian ra sao. Một sự phối hợp của màu gạch lát nền phòng khách với sơn tường cũng là yếu tố đem lại vẻ đẹp, hoàn thiện cho ngôi nhà. Vậy trong quá trình tìm hiểu về cách phối màu gạch trang trí phòng khách. Chúng ta cần chú ý những gì. Mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Màu gạch ốp lát phòng khách tác động như thế nào

Màu sắc là yếu tố quan trọng của tổng thể ngôi nhà. Có tác động không nhỏ trong toàn thể cấu trúc, thiết kế. Chính vì vậy việc sử dụng và kết hợp màu sắc sao cho hài hòa, dễ chịu không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn không khéo léo kết hợp màu sắc tốt sẽ ảnh hưởng đến những yếu tố tích cực, dòng năng lượng của ngôi nhà có thể không được cân bằng. Và khi xem xét yếu tố màu sắc cũng cần chú ý nhé!

gach-lat-nen-taicera-phong-khach

Màu gạch lát nền phòng khách

Để lựa chọn màu gạch ốp lát đã là một công việc không hề dễ dàng. Việc phối gạch lát nền phòng khách sao cho màu sắc hòa hợp và thích nghi với màu sơn tường thì bạn cần lưu ý như sau:

Hãy sử dụng các màu gạch ốp lát phòng khách không tạo cảm giác và có những sự chênh lệch quá lớn. Hạn chế sử dụng các loại gạch lát nền có bề mặt quá bóng hoặc gạch ốp tường bề mặt nhám, sẽ ảnh hưởng đến chức năng của gạch. Không phát huy hết công dụng của từng dòng sản phẩm

Gạch ốp tường phòng khách đẹp

Lựa chọn màu chủ đạo cho phòng khách và ngôi nhà.

Trong quá trình thi công, bạn cần quan tâm đến màu sắc chủ đạo của ngôi nhà nói chung và phòng khách nói riêng. Bởi khi quan tâm màu chủ đạo cho không gian tổng thể và nội thất sẽ không bị lệch tông màu. Cùng với đó, những ngôi nhà cần đến nguồn ánh sáng tự nhiên hãy lựa chọn những mẫu gạch lát nền phòng khách có tông màu sáng, sẽ là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh những không gian phòng khách cần đến nguồn ánh sáng tự nhiên. Thì những căn phòng luôn nhận được nhiều ánh sáng mặt trời. Thì kết hợp màu gạch ốp lát với màu sơn sẽ dễ dàng và dễ lựa chọn hơn rất nhiều. Cùng với đó, với các không gian phòng khách rộng, để mang đến sự ấm áp có thể kết hợp với những tông màu đậm như ghi, nâu.. Kết hợp với các loại hoa văn bản to, lớn để không cảm thấy lạc lõng, trống rỗng. Tuy nhiên, với sự kết hợp như vậy, có nhiều người vẫn có những cảm giác căn phòng u ám. Chính vì vậy, hãy thiết kế với hệ thống cửa sổ thấp và rộng mang đến một không gian tinh tế, cuốn hút.

Một số lưu ý cần tránh khi phối màu gạch lát nền phòng khách

Các bạn đang xây dựng nhà và những công trình đang dần đi vào hoàn thiện cần chú ý, tránh sử dụng màu gạch ốp lát cùng màu với nước sơn tường. Có thể một số chủ nhà thích cùng màu xuyên suốt nhưng sẽ có những hạn chế và khó chịu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, có thể đơn điệu rất dễ nhàm chán cho một không gian nhà và làm mất đi sinh động, tính độc đáo vốn có. Có thể kết hợp những phong cách khác nhau của gạch ốp tường và gạch ốp lát và sử dụng những họa tiết không giống nhau.

Gạch phòng khách đẹp

Nếu một phòng khách có diện tích nhỏ, các bạn cần chú ý đến màu sắc, có thể sử dụng những mẫu gạch đơn sắc, họa tiết đơn giản để mang đến sự bình an và thư giãn. Ngoài ra, với một không gian phòng khách sử dụng ít đồ dùng, nội thất, có thể sử dụng các loại gạch có hoa văn tạo nên vẻ ấn tượng cho căn phòng.

Một điều trong các phối màu phòng khách, các bạn cần chú ý đó là: Hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín, có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối và cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát. Sẽ rất khó để lựa chọn một địa chỉ uy tín. Thấu hiểu được những khó khăn đó của khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn và quý khách một địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp các mẫu gạch ốp lát chất lượng, uy tín.

Mẫu gạch ốp phòng khách

Tại đại lý phân phối Hải Linh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Bởi các sản phẩm của Hải Linh phân phối luôn đảm bảo về chất lượng, tiêu chuẩn, chính hãng từ nhà sản xuất. Chúng tôi luôn mang đến các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Chính vì vậy, đại lý phân phối Hải Linh là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Như vậy, với những thông tin trên đây, có lễ chưa làm thỏa mãn những mong muốn của quý khách hàng. Phần nào đã mang đến những thông tin cơ bản về  Lưu ý khi phối màu gạch ốp lát phòng khách. Hy vọng quý khách hàng có những lựa chọn đúng đắn.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên