Vì sao gạch Taicera là lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án xây dựng lớn

Vì sao gạch Taicera là lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án xây dựng lớn?

Gạch Taicera được sản xuất tại Việt Nam từ 20 năm trước nhưng hiện nay đã được phân phối ra hơn 50 quốc gia. Nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn gạch Taicera cho công trình nghìn tỷ của mình. Bạn có biết vì sao gạch Taicera lại được tin tưởng lựa chọn như vậy không.

Dưới đây Hải Linh xin chia sẻ một số thông tin giúp bạn hiểu hơn về dòng gạch đang rất được ưa chuộng trên thị trường này.

Gạch Taicera có chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu

Gạch Tacera được công nhận tiêu chuẩn quốc tế CE, là dòng gạch thân thiện với môi trường an toàn cho người sử dụng. Và có thể xuất khẩu ra một thị trường khó tính về gạch đó là 25 quốc gia tại châu Âu.  Là dòng gạch đạt được những tiêu chuẩn cao về chất lượng, mẫu mã cũng như tính an toàn cao nên tuổi thọ, tính thẩm mỹ của gạch đã được khẳng định. Vì thế, các chủ đầu tư rất tin tưởng sử dụng dòng gạch Taicera cho các công trình của mình.

Sở dĩ Taicera làm được điều đó là vì trong quá trình sản xuất gạch, Taicera luôn cập nhật kĩ thuật cũng như xu hướng làm gạch của thế giới để có thể đáp ứng được nhu cầu trong nước và cạnh tranh được với thị trường quốc tế.

Các dòng gạch men của Taicera có hoa văn đang dạng, phong phú. Taicera là công ty gạch đần tiên thành công trong việc sản xuất gạch đồng chất và gạch hai lớp. Sản phẩm này đã được xuất khẩu ra hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, Taicera cũng mới cho ra đời dòng gạch đồng chất được in kĩ thuật số giúp cho hoa văn mẫu mã gạch sống động tinh tế như  những tác phẩm thiên nhiên. Với Taicera sản xuất gạch không đơn thuần là làm ra những viên gạch mà là làm ra những tác phẩm nghệ thuật. Bởi vậy, hoa văn trên các sản phẩm gạch luôn đẹp như những tuyệt tác. Điều này khi lát nên sẽ tạo ra những phong cách riêng, mới lạ đẹp đẽ độc đáo cho những ngôi nhà.

Phát triển theo hướng, chú trọng đến tính thẩm mỹ của dòng gạch cho các công trình công cộng như bệnh viện, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, luôn chú trọng tạo ra những sản phẩm không chỉ có mẫu mã đẹp mà chất lượng cũng vượt trội. Vì thế gạch Taicera luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư trong các công trình, dự án tầm cỡ.

gach-lat-nen

Chi tiết về các loại gạch Taicera

Gạch Taicera có thể chia thành 3 loại chính là gạch thạch anh phủ men, gạch 2 lớp và gạch đồng chất. Mỗi loại có một đặc tính ưu việt riêng.

Gạch thạch anh phủ men là dòng gạch được tráng men sau đó in hoa văn trên bề mặt bằng công nghệ in phun mật độ cao. Gạch có thể chia làm hai loại là gạch men bóng và gạch men mờ. Gạch thạch anh phủ men cứng chắc có thể chịu được tải trọng cao nhiều hoa văn đa dạng, mẫu mã đẹp mắt nhưng vì lớp men tương đối mỏng nên khi bị tác động dễ bị trầy xước, giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Gạch đồng chất là dòng gạch đồng nhất về xương gạch đến bề mặt gạch. Gạch có ưu điểm lớn là khả năng chống trơn trượt và chống mài mòn cao. Đây là dòng gạch được sản xuất trên công nghệ máy móc thiết bị hiện đại và cao hơn nhiều so với gạch thạch anh phủ men.

Gạch hai lớp có độ dày khoảng 3-4 mm. Đây là dòng gạch bề mặt và xương gạch rất khác nhau, tạo ra các sản phẩm có màu sắc tự nhiên, phong phú không thua gì đá tự nhiên.

Gạch 2 lớp  và gạch đồng chất rất cứng và bền thích hợp sử dụng cho những công trình trung tâm thương mại, khu công nghiệp, nhà ở dân dụng và  những công trình công cộng đông người qua lại.

Mua gạch Taicera ở đâu?

Showroom Hải Linh chuyên phân phối các loại gạch Taicra chính hãng. Khi mua gạch Taicera  tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị như sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng hàng đầu, được hỗ trợ 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà sản xuất, được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Hải Linh tự tin mang đến cho quý khách hàng sản phẩm gạch Taicera chính hãng với giá thành chiết khấu cao nhất. Liên hệ ngay để được tư vấn.

>> Xem thêm các mẫu gạch lát nền taicera tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên