Gạch đồng chất Taicera và ưu điểm rất bất ngờ

Gạch đồng chất Taicera và ưu điểm rất bất ngờ

Gạch đồng chất Taicera là một sản phẩm rất nổi bật của thương hiệu gạch Taicera. Đây là sản phẩm truyền thống và trở thành thế mạnh của hãng gạch đến từ Đài Loan. Hãy tìm hiểu loại gạch này để hiểu được những ưu điểm của sản phẩm.

1. Gạch đồng chất Taicera là gì?

Gạch đồng chất là loại gạch granite với thiết kế và màu sắc từ xương cho đến bề mặt gạch. Theo đó, màu của viên gạch sẽ được trộn và hỗn hợp nguyên liệu bột đá. Vì vậy bạn có thể thấy màu sắc trong toàn bộ viên gạch là giống nhau.

Gạch đồng chất Taicera được sản xuất ra phải trải qua một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm. Đặc biệt dây chuyền công nghệ sản xuất loại gạch này không đơn giản. Nó yêu cầu có sự đầu tư rất lớn về quy trình chế tạo, máy móc.

gach-granite-dong-chat-60x60-taicera-g68218

Những viên gạch đồng chất Taicera có màu sắc theo phong cách tự nhiên. Các sản phẩm gạch đồng chất của thương hiệu Taicera là những viên gạch thiết kế giả đá rất đẹp. Kiểu dáng tự nhiên của gạch ốp lát Taicera đồng chất là điểm cuốn hút nhất với khách hàng.

Taicera là một thương hiệu gạch đi đầu trong sản xuất gạch đồng chất. Những viên gạch này góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng siêu ưu việt. Từ đó góp phần vào ngành công nghiệp xây dựng những vật liệu tốt và chất nhất thị trường.

2. Ưu điểm của gạch đồng chất Taicera

Gạch đồng chất Taicera có rất nhiều ưu điểm. Mang đến cho công trình xây dựng những chất lượng thi công tốt nhất. Những ưu điểm cực kỳ ưu việt của gạch đồng chất hơn hẳn sản phẩm gạch thạch anh thông thường.

- Gạch đồng chất Taicera có độ cứng tuyệt vời

Xương gạch porcelain trong gạch đồng chất tạo nên độ cứng tuyệt vời cho sản phẩm. Gạch được sản xuất theo quy trình nghiền trộn bột đá. Sau đó cho vào máy ép lực lớn để tạo ra khuôn gạch. Nhiệt độ nung của gạch đạt chuẩn 1250 độ C. Vì vậy những viên gạch có tiêu chuẩn về cường độ uốn rất tốt.

Gạch đồng chất Taicera có độ cứng cao. Nên đặc biệt phù hợp ứng dụng lát nền ở những khu vực có mật độ di chuyển cao. Với những công trình dân dụng, gạch đồng chất thường được thi công với công năng là gạch lát nền phòng khách. Nhiều gia đình còn sử dụng làm gạch lát sân vườn hay gạch lát nhà xe rất hiệu quả.

gach-dong-chat-taicera

- Khả năng chống trầy xước, chống mài mòn của gạch đồng chất Taicera cực tốt

Những viên gạch Taicera đồng chất có khả năng chống trầy xước cực tốt. Về điểm này, gạch sẽ tạo nên những mặt sàn giữ được độ bền lâu. Cùng với độ cứng tốt, khả năng chống trầy xước sẽ góp phần tạo ưu thế để sử dụng gạch lát nền ở những khu vực đông người qua lại.

Điểm đáng chú ý, gạch đồng chất Taicera có màu sắc đồng nhất từ xương đến bề mặt gạch. Vì vậy, khi chịu một lực quá lớn tạo vết trầy xước trên gạch. Hãy yên tâm vì vết xước đó hoàn toàn sẽ rất khó phát hiện. Và mặt sàn của bạn vẫn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ như lúc mới thi công.

- Gạch đồng chất Taicera có độ chống trơn trượt cao

Khả năng chống trơn của gạch đồng chất Taicera rất cao. Nên mẫu gạch này hoàn toàn sử dụng được ở những nơi ẩm ướt. Ưu điểm này của gạch được đánh giá tốt bởi nó đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Những ưu điểm ưu việt, nổi bật giúp gạch đồng chất Taicera tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Mẫu gạch này cùng gạch đồng chất 2 lớp tạo thành sản phẩm thế mạnh mang thương hiệu Taicera.

3. 5 mẫu gạch đồng chất Taicera nổi bật

Để quý khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về gạch đồng chất Taicera. Dưới đây là 5 mẫu sản phẩm nổi bật trong dòng gạch này. Các bạn có thể chiêm ngưỡng và biết đâu lại lựa chọn được một mẫu gạch phù hợp.

- Gạch Taicera 30x30 G38628

Đây là mẫu gạch đồng chất Taicera đầu tiên rất nổi bật nằm trong BST gạch Slate. Đặc điểm của các mẫu gạch trong BST này là các đường vân gạch độc đáo. Mẫu vân này lấy cảm hứng sáng tạo từ những viên đá phiến ngoài tự nhiên.

Gạch đồng chất g38628

Sản phẩm gạch lát nền 30x30 có màu xám đậm lát nền mang đến không gian theo phong cách hiện đại. Mẫu gạch này được ứng dụng làm gạch lát nền phòng ngủ, gạch lát nền nhà tắm phù hợp.

- Gạch đồng chất Taicera G6822

Gạch lát nền Taicera G6822 là một mẫu gạch có màu sắc sáng đẹp nằm trong BST Bush hammer. Kích thước gạch lát nền 60x60 nên ứng dụng thi công đa dạng ở những không gian lớn.

Gạch đồng chất Taicera

Mẫu gạch được thiết kế từ vẻ đẹp hoang sơ của những viên đá bị bào mòn theo thời gian. Mặc dù mang ý tưởng của đá nhưng viên gạch không hề mang chút sắc lạnh. Mà ngược lại, sản phẩm vô cùng trang nhã và thanh lịch đem vẻ tươi trẻ và tinh tế cho không gian.

- Gạch lát nền Taicera G68218

Mẫu gạch lát nền 60x60 G68218 là một sản phẩm nằm trong BST Quartz. Đây là một trong những BST gạch đồng chất Taicera vô cùng ấn tượng. Những thiết kế sản phẩm gạch mang đậm chất thạch anh kết tinh từ đá tự nhiên. Bằng công nghệ kỹ thuật cao Inkjet mẫu gạch có được kết cấu và màu sắc vô cùng hài hòa.

Gạch đồng chất Taicera

Mẫu gạch G68218 có màu ghi xám trung tính, bạn có thể sử dụng mẫu này thi công nên những sàn nhà đẹp nhất. Để từ đó bạn thỏa sức sáng tạo không gian nhà ở với những cách phối đồ nội thất đẳng cấp.

- Gạch Taicera G68048

Sở hữu những ưu điểm vượt trội của gạch đồng chất Taicera. Mẫu gạch lát nền 60x60  G68048 tạo chất lượng vững bền cho công trình. Nhưng cuốn hút nhất vẫn bởi thiết kế đẳng cấp của mẫu gạch. Sản phẩm nằm trong BST Park Way với cảm hứng thiết kế từ loại đá trầm tính nằm sâu đại dương.

Mẫu gạch taicera G68048 có màu olive đặc biệt sang trọng phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc Châu Âu. Sử dụng mẫu gạch lát nền này sẽ đem lại một không gian rất gần gũi với thiên nhiên.

Ứng dụng phổ biến của mẫu gạch này là làm gạch lát nền phòng khách. Đây là một trong những sản phẩm gạch đồng chất Taicera được ưa chuộng ở các quốc gia phát triển ở Châu Âu, Á, Úc...

-  Gạch ốp lát Taicera G63128

Thương hiệu gạch Taicera đặc biệt nổi tiếng với những mẫu gạch Taicera đồng chất mang kích thước 600x300. Trong đó không thể không kể đến sản phẩm gạch ốp lát Taicera G63128. Mẫu gạch thuộc BST gạch Uni Stone - bao gồm những viên gạch ốp tường 30x60 đẹp tinh tế.

Mẫu gạch tạo sức hút với người tiêu dùng không chỉ bởi đây là gạch đồng chất Taicera. Mà nó thu hút khách hàng mua sắm vì thiết kế rất tinh xảo. Đó là những những đường nét hoa văn mạnh mẽ trên bề mặt gạch. Khi thi công, nó tạo nên bức tranh rất sống động của các đường vân đá. Bởi thế, không gian của bạn sẽ thực sự gần gũi thiên nhiên nếu được thi công với mẫu gạch G63128.

Tóm lại, bài viết trên đây đã cho quý người tiêu dùng hiểu được khái quát về ưu điểm của gạch đồng chất Taicera. Hơn nữa, một số mẫu gạch đã được đưa ra cho quý khách hàng tham khảo. Từ đó phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm gạch đồng chất Taicera. Cũng như có thêm sự lựa chọn về  gạch lát nền hay gạch ốp tường cho công trình xây dựng.

Tại Showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch đồng chất Taicera. Đến với Hải Linh để cảm nhận vẻ đẹp thực tế của các sản phẩm. Và hơn nữa, khách hàng có nhiều sự lựa chọn trong sự đa dạng mẫu mã. Đặc biệt, Hải Linh luôn dành những ưu đãi lớn nhất cho người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả chiết khấu cao là yếu tố Hải Linh xây dựng chỗ đứng trong lòng hàng triệu khách hàng thân thiết.

Xem thêm

Mẫu gạch lát nền 1000x1000

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên