Bước chân vào thế giới gạch ốp lát Hải Linh để cảm nhận nhiều điều thú vị

Bước chân vào thế giới gạch ốp lát Hải Linh để cảm nhận nhiều điều thú vị

Showroom gạch ốp lát Hải Linh đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Nhờ sự uy tín và “Tâm Đức” trong kinh doanh, Hải Linh đã có lượng khách hàng đông đảo. Cùng bước chân vào thế giới gạch ốp lát Hải Linh để cảm nhận nhiều điều thú vị.

1. Thế giới gạch với phong phú mẫu gạch ốp lát chất lượng cao

Hải Linh là nhà phân phối chính thức các sản phẩm gạch ốp tường và gạch lát nền của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong đó bảo gồm các hãng gạch trong nước nổi bật như: gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera và gạch Bạch Mã. Sản phẩm gạch của các hãng này được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam. Công nghệ sản xuất hiện đại đã hình thành các sản phẩm chất lượng sánh ngang gạch nhập khẩu. Điều này đã khiến Hải Linh chọn lựa gạch ốp lát của các hãng này để phân phối.

 

Thương hiệu gạch Vietceramics nổi tiếng với các mẫu gạch nhập khẩu. Hải Linh cũng nhập khẩu dòng sản phẩm gạch cao cấp của thương hiệu này. Đây là cách Hải Linh mang sản phẩm gạch ốp lát ngoại nhập chính hãng đến với người tiêu dùng Việt Nam. Vì doanh nghiệp hiểu nhu cầu sử dụng gạch nhập khẩu của rất đông khách hàng.

Những sản phẩm gạch được phân phối tại Hải Linh sẽ được nhập từ kho của nhà máy. Vì thế mà chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất kho cực kỳ chặt chẽ của các thương hiệu. Điều này đảm bảo cho người tiêu dùng luôn dễ dàng mua được sản phẩm gạch chất lượng. Và công trình xây dựng của bạn sẽ có được chất lượng bề đẹp hợp thời nhất.

Với sự đa dạng trong mẫu mã gạch ốp lát do Hải Linh cung cấp. Mỗi Showroom Hải Linh đều là một thiên đường các mẫu gạch. Khách hàng có thể lựa chọn một mẫu gạch phù hợp nhất với mong muốn thiết kế của mình. Hãy bước chân vào thế giới này để cảm nhận được sự phong phù ngợp mắt của các mẫu gạch.

2. Không khí mua sắm sôi động mỗi ngày

Điều thú vị ở thế giới gạch ốp lát Hải Linh chính là không khí mua sắm sôi động mỗi ngày. Khách hàng đến đây sẽ được hưởng những dịch vụ bán hàng tốt nhất.

- Được các nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình.

- Được thỏa sức chọn lựa một mẫu gạch mà bạn thấy phù hợp nhất với công trình của mình.

- Được mua sắm ở Showroom hiện đại bậc nhất.

- Được tiết kiệm thời gian tìm hiểu vì các mẫu sản phẩm sắp xếp rất khoa học.

Có rất nhiều quyền lợi mà khách hàng sẽ được hưởng khi bước chân đến thế giới gạch Hải Linh. Cùng cảm nhận không khí mua sắm sôi động tại Showroom Hải Linh mỗi ngày qua chùm ảnh sau:

Thế giới gạch ốp lát Hải Linh mỗi ngày đón tiếp trăm lượt khách hàng đến thăm quan mua sắm. Không khí mua sắm sôi động ở Hải Linh luôn tiếp thêm động lực để doanh nghiệp phát triển hơn nữa.

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, Hải Linh liên tục mở mới Showroom. Gần đây nhất là Showroom Hà Đông với không gian bày bán rộng rãi với diện tích lên đến gần 500m2. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Hải Linh có 3 địa chỉ bán gạch ốp lát tại Long Biên, Đống Đa và Hà Đông. Khách hàng hãy lựa chọn địa điểm gần nhất để mua sắm gạch thuận tiện nhất.

>> Xem mẫu gạch lát nền tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen.html

>> Xem mẫu gạch ốp tường tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-op-tuong.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên