Tin tức

CLEAR STOCK - SALE up to -66% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Giá ưu đai

“Cơn lốc” ưu đãi mùa hè “đổ bộ” Hải Linh - CLEAR STOCK - SALE up to -66% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Chỉ từ 135.000đ,...



[TƯ VẤN] Chọn gạch ốp lát Taicera giá rẻ cho ngôi nhà thêm sang

Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp các không gian của ngôi nhà thêm sang trọng, ấn tượng hơn khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera - Thương hiệu gạch uy tín, giá rẻ số 1 tại Việt Nam. Cùng tham khảo bài viết sau.

Gạch Taicera sắc màu cổ điển mang phong cách độc đáo cho ngôi nhà

Những vật liệu xây dựng bền, đẹp và thể hiện được phong cách và nét độc đáo riêng cho ngôi nhà là xu hướng lựa chọn hiện nay. Gạch Taicera có nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật làm hài lòng người tiêu dùng.

4 màu gạch ốp lát Taicera làm thay đổi phòng khách

Gạch ốp lát phòng khách đẹp góp phần quan trọng giúp nâng tầm không gian sống, khẳng định gu thẩm mỹ gia chủ, ghi đậm dấu ấn cá nhân. Trong bài viết dưới đây, mời quý vị cùng tham khảo những màu gạch ốp lát Taicera dẫn đầu xu hướng

Tính ứng dụng của gạch lát nền 40x40 cho từng không gian

Chọn kích thước gạch cần phải phù hợp với diện tích, phong cách nội thất của mỗi không gian. Vậy gạch lát nền 40x40 Taicera ứng dụng cho những khu vực nào?

TIP phối màu, thi công gạch ốp lát cho không gian nhà tắm sang trọng

Để tạo nên một không gian phòng tắm sang trọng, tiền đề là ý tưởng thiết kế, phối màu gạch ốp lát. Còn thi công đúng chuẩn sẽ là bước hậu kỳ quan trọng. Vì vậy, bài biết này sẽ mang đến cho mọi người hướng dẫn thi công đúng kỹ thuật cùng 3 ý tưởng phối màu gạch ốp lát cho nhà tắm

Gạch Taicera có phải vật liệu sàn tốt nhất cho phòng ngủ của bạn

Lựa chọn vật liệu lát sàn cho phòng ngủ là đảm bảo những phút giây nghỉ ngơi thư giãn là vấn đề hầu như mọi người đều đặc biệt quan tâm. Có nhiều ý cho rằng gạch Taicera là tốt trong số những vật liệu lát sàn phòng ngủ phổ biến hiện nay.

BST mẫu gạch lát quán cafe ĐẸP - ẤN TƯỢNG nhất

Việc lựa chọn gạch lát nền cho quán cafe đang ngày càng được chú trọng, bởi nó góp phần lớn đến việc tạo nên phong cách độc đáo, riêng biệt thu hút của quán. Nếu bạn đang chưa biết chọn mẫu gạch nào, hãy cùng tham khảo các mẫu gạch lát quán cafe đẹp ấn tượng trong bài viết dưới đây.

  
  
1
2
3
...
6
7
8
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên