BST mẫu gạch lát quán cafe ĐẸP - ẤN TƯỢNG nhất

BST mẫu gạch lát quán cafe ĐẸP - ẤN TƯỢNG nhất

1. Tầm quan trọng của gạch lát nền quán cafe

Gạch lát quán cafe có tầm quan trọng rất lớn trong việc tạo ra không gian đẹp mắt, sang trọng và thu hút khách hàng. Những mẫu gạch lát phù hợp và được thiết kế độc đáo có thể giúp quán cafe nổi bật trong đám đông các quán cà phê khác. Chọn loại gạch phù hợp cũng giúp tạo ra không gian thoải mái, ấm áp hay mát mẻ phù hợp với từng mùa trong năm, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi đến quán.

gạch lát nền quán cafe

Ngoài ra, việc sử dụng gạch lát nền quán cafe còn có tính chất bảo vệ nền nhà, giúp giữ cho nền nhà của quán được bền vững, tránh bị nứt vỡ, cong vênh hay bị rêu mốc bám gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Đồng thời bề mặt gạch chất lượng sẽ chống trầy xước tốt, bền màu theo thời gian và dễ vệ sinh, giúp không gian quán cafe luôn sạch sẽ. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi ngồi trong một quán cafe được trang trí đẹp và sạch sẽ.

Vì vậy, việc chọn loại gạch phù hợp, kết hợp với thiết kế nội thất, ánh sáng và màu sắc khác là điều vô cùng quan trọng mà các chủ đầu tư quán cafe cần phải chú ý, sẽ giúp tạo ra không gian ấn tượng, gây ấn tượng mạnh với khách hàng và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến quán cafe.

2. Những mẫu gạch lát nền quán cafe đẹp hiện nay

Thị trường gạch ốp lát vô cùng đa dạng với muôn vàn các loại gạch có họa tiết, hoa văn, màu sắc, kích thước khác nhau, mang lại những vẻ đẹp thẩm mỹ riêng cho không gian quán cafe. Hãy cùng khám phá các mẫu gạch nổi bật dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình nhé. 

2.1 Những mẫu gạch lát nền quán cafe basic

Hiện nay, phong cách tối giản đang là xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng trong các quán cafe. Vì vậy, các chủ quán cafe đang có xu hướng lựa chọn gạch lát nền đơn giản, không quá nhiều hoa văn hay họa tiết để tạo nên không gian tối giản, đơn giản và hiện đại. Những mẫu gạch này cũng rất dễ kết hợp với đồ nội thất khác nhau. Một số lựa chọn mẫu gạch lát cho quán cafe theo phong cách tối giản có thể kể đến như sau.

Gạch lát nền giả đá

Đây là dòng gạch được in hoa văn mô phỏng vẻ đẹp của các vân đá trong tự nhiên, tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên, giúp cho không gian quán cafe trở nên hiện đại và không kém phần sang trọng.

gạch lát cafe 1

Mẫu gạch vân đá màu trắng men bóng rất phù hợp với quán cafe cao cấp này

gạch lát cafe sang trọng

Gạch lát nền giả đá tông màu xám tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng

gạch lát cafe chính hãnh

Dù là không gian quán cafe trong nhà hay ngoài trời, thì việc sử dụng gạch giả đá cũng rất phù hợp, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, gần gũi với thiên nhiên

Gạch lát nền giả xi măng

Gạch giả xi măng được nhiều chủ đầu tư quán cafe yêu thích vì vẻ đẹp đặc biệt của nó. Loại gạch này mang hơi hướng công nghiệp, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại với độ thô ráp, mộc mạc  đầy hoài niệm. Mẫu gạch này giúp cho không gian quán cafe thêm bình dị, và thời thượng, mang chất riêng đặc biệt hơn.

gạch lát quá cafe giả xi măng

Mẫu gạch lát nền giả xi măng màu xám với bề mặt men matt gia tăng chiều sâu cho không gian.

gạch lát quá cafe giả xi măng 1

Gạch giả xi măng rất phù hợp với kiến trúc quán cafe theo phong cách hiện đại hoặc phong cách công nghiệp

gạch lát quá cafe giả xi măng 3

Với vẻ đẹp trung tính, gạch giả xi măng rất dễ kết hợp với các màu sắc nội thất khác nhau

gạch lát quá cafe giả xi măng

Mẫu gạch màu xám giả xi măng làm nổi bật lên phong cách trang trí cây xanh nhiệt đới của quán cafe

Gạch vân gỗ lát nền quán cafe

Những ai yêu thích vẻ đẹp của gỗ tự nhiên thì không thể bỏ qua dòng gạch này. Với những đường vân gỗ mộc mạc, tự nhiên và sống động chân thực, gạch lát nền giả gỗ sẽ giúp không gian thêm ấm áp và sang trọng hơn.

gạch lát quán cafe vân gỗ

Gạch vân gỗ màu nâu vàng góp phần tạo nên không gian quán cafe bình yên, ấm áp.

gạch lát quán cafe vân gỗ 1

Mẫu gạch vân gỗ màu vàng nhạt đẹp mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi khách hàng. 

gạch lát quán cafe vân gỗ 4

Sử dụng gạch giả gỗ màu xám vừa mang cảm giác bình yên vừa giúp không gian thêm thanh lịch, hiện đại hơn

2.2 Những mẫu gạch lát nền quán cafe độc đáo, sáng tạo

Trong thời gian gần đây, các quán cafe đang có xu hướng lựa chọn gạch lát nền với họa tiết độc đáo để tạo nên không gian quán cafe đầy cá tính, thu hút hơn. Một số mẫu gạch đẹp được yêu thích có thể kể đến như sau:

Gạch bông lát nền quán cafe

Gạch bông là một xu hướng lựa chọn gạch ốp lát mới và độc đáo cho quán cafe. Với màu sắc và hoa văn độc đáo, đa dạng, không gian quán cafe sẽ trở nên thật nổi bật, và ấn tượng, có thể tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo thu hút khách hàng ghé quán.

gạch lát cafe bằng gạch bông

Mẫu gạch bông đa dạng họa tiết, màu sắc giúp không gian quán thêm nét hoài cổ, vintage.

gạch lát cafe bằng gạch bông 1

Gạch bông họa tiết trắng - đen tuy đơn giản nhưng rất phù hợp với phong cách thiết kế đậm nét truyền thống, dân giã.

gạch lát cafe bằng gạch bông 3

Sử dụng gạch bông để lát nền khu vực lối đi vào tạo điểm nhấn ấn tượng.

gạch lát cafe bằng gạch bông 5

Mẫu gạch bông nhẹ nhàng phù hợp với phong cách thiết kế thô mộc của quán cafe.

Gạch terrazzo 

Gạch Terrazzo có thiết kế độc đáo và đa dạng, tạo ra một bề mặt nền sàn rất đẹp mắt, sang trọng và độc đáo phù hợp với nhiều thiết kế quán cafe khác nhau. 

Mẫu gạch lát nền họa tiết terrazzo lát quán cafe

Mẫu gạch lát nền họa tiết terrazzo kết hợp với nội thất màu hồng pastel giúp không gian quán cafe thêm ngọt ngào, lãng mạn.

Mẫu gạch lát nền họa tiết terrazzo lát quán cafe 1

Gạch terrazzo với vẻ đẹp nhã nhặn nhưng vẫn đảm bảo sự cá tính, nổi bật giúp không gian quán cafe thêm cuốn hút hơn.

Gạch thảm, gạch cắt CNC lát nền quán cafe

Gạch thảm, hay cao cấp hơn là gạch cắt CNC sở hữu hoa văn độc đáo, tinh tế mang lại nét đẹp nổi bật, ấn tượng và sang trọng cho quán cafe, giúp gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng gạch này thường được sử dụng ở các không gian quán cafe cao cấp, trong các nhà hàng, khu thương mại diện tích rộng.

gạch cắt CNC sở hữu hoa văn độc đáo

Mẫu gạch thảm giúp gia tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho không gian quán

Gạch lát nền lục giác

Gạch lục giác với thiết kế 6 cạnh đối xứng, tạo nên vẻ ngoài khác biệt, độc đáo hơn hẳn so với dòng gạch thông thường. Điều này rất phù hợp với các quán cafe với thiết kế mới lạ, riêng biệt đầy cá tính. Dòng gạch này sở hữu họa tiết đa dạng như giả đá, giả xi măng, họa tiết trang trí đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

gạch lục giác

Gạch lát nền lục giác vân đá với tông màu trắng - xám - be kết hợp hài hòa và tinh tế tạo nên một bề mặt sàn sống động và nổi bật.

gạch lục giác màu trắng
Mẫu gạch lục giác trơn họa tiết màu trắng đơn giản giúp không gian quán cafe thêm trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần thu hút.

gạch lục giác cho quán cafe
Gạch lục giác với tông màu xám trung tinh cùng bề mặt sần đầy thô mộc rất phù hợp với quán cafe thiết kế theo phong cách hiện đại trên.

gạch lục giác màu đen

Mẫu gạch lục giác màu xám đen được kết hợp với gạch vân gỗ lát nền quán cafe, tạo nên một không gian phá cách đầy chất riêng.

Gạch lát nền họa tiết sân vườn

Đây là dòng gạch có họa tiết thiên nhiên, giả cỏ, sỏi đá,... thường được ứng dụng lát nền không gian sân vườn. Với mẫu gạch này, không gian quán cafe sẽ trở nên thật tươi mát, gần gũi với tự nhiên, rất thích hợp với các không gian quán cafe kết hợp mô hình sân vườn, quán ngoài trời.

gạch lát họa tiết cỏ

Mẫu gạch giả cỏ được sử dụng xen kẽ với gạch lát nền vân đá, giúp không gian thêm mảng xanh đầy tự nhiên và nổi bật hơn.

gạch lát sân họa tiết cỏ cho quán cafe

Mẫu gạch lát sân vườn họa tiết ấn tượng, giúp không gian quán cafe ngoài trời trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Còn rất nhiều mẫu gạch lát nền quán cafe đẹp khác, mời quý khách tham khảo tại showroom Hải Linh. Tại đây chúng tôi trưng bày rất nhiều mẫu gạch ốp lát dẫn đầu xu hướng giúp khách hàng sở hữu được không gian như ý muốn. Tới ngay showroom Hải Linh hoặc gọi hotline 1900 599 828 để được nhận sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất! 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên