Gạch Taicera có phải vật liệu sàn tốt nhất cho phòng ngủ của bạn

Gạch Taicera có phải vật liệu sàn tốt nhất cho phòng ngủ của bạn

Lựa chọn vật liệu lát sàn cho phòng ngủ là đảm bảo những phút giây nghỉ ngơi thư giãn là vấn đề hầu như mọi người đều đặc biệt quan tâm. Có nhiều ý cho rằng gạch Taicera là tốt trong số những vật liệu lát sàn phòng ngủ phổ biến hiện nay. Ý kiến này có thực sự chính xác, hãy cùng tìm đáp án ngay sau đây!

gạch vân gỗ

1. Những vật liệu lát sàn phổ biến nhất cho không gian phòng ngủ

Với sự phát triển mạnh mẽ, nhu cầu nâng trải nghiệm, đa dạng hóa lựa chọn cũng ngày tăng. Đó chính là lý do những vật liệu lát sàn phòng ngủ mới liên tục ra đời và nhận được nhiều sự quan tâm. Mỗi loại vật liệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng điều kiện, nhu cầu, sở thích riêng. Vì vậy, trước khi đưa ra những đánh giá, lựa chọn, mời mọi người cùng tìm hiểu kỹ hơn về những vật liệu sàn phòng ngủ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 

Gạch 

Gạch lát nền có thể xếp vào loại vật liệu ra đời sớm và được ứng dụng rộng rãi cho đến hiện tại. Trải qua thời gian dài phát triển, các thương hiệu luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát triển, vậy nên, gạch lát có sự đa dạng mẫu mã hàng đầu, phong phú về họa tiết, màu sắc. Đồng thời giá thành cũng trải đều các phân khúc, có đầy đủ từ những mẫu gạch giá rẻ đến những mẫu giá thành tầm trung, hay những mẫu gạch cao cấp đắt đỏ, người tiêu dùng đều có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.

gạch lát nền phòng ngủ

Gạch lát nền cho phòng ngủ ấn tượng

Ngoài ra, những đặc tính nổi bật như chịu lực tốt, độ bền cao, chống nước, dễ dàng vệ sinh là những điểm cộng lớn của loại vật liệu này. Tuy nhiên, gạch lát nền vẫn sẽ có những nhược điểm nhất định như khi bị nứt vỡ do va đập thì việc thay thế, sửa chữa sẽ rất phức tạp, khó có thể tự xử lý. Cốt liệu nung nén, phủ men cũng khiến bề mặt gạch khá lạnh vào mùa đông. 

Gỗ

Sàn gỗ là một loại vật liệu tự nhiên, mang trong mình nét đẹp độc đáo từ bàn tay của tạo hóa. Vậy nên đây là lựa chọn được những gia chủ có gu hướng tới. Không gian phòng ngủ sẽ sự gần gũi hoàn hảo với tự nhiên, ấm áp, thư thái hoàn hảo. Chưa kể đến nhờ những công nghệ hiện đại, đưa các ion âm vào trong các sản phẩm sàn gỗ giúp khử mùi, lọc không khí, hỗ trợ tăng cường sức khỏe và giúp người dùng có giấc ngủ thoải mái hơn.

Tuy nhiên, các loại sàn gỗ tự nhiên sẽ không thể phong phú về thiết kế, màu sắc và kích thước như gạch. Bên cạnh đó, sàn gỗ chống thấm, chống nước không thật sự hoàn hảo. Dễ bị ẩm mốc trong điều kiện độ ẩm không khí cao thường xuyên ở nước ta và bị tấn công bởi mối mọt đến hỏng mục sàn. Chưa kể đến giá thành của các mẫu sàn gỗ thường khá cao so với mặt bằng chung, thậm chí rất cao không phải ai cũng có điều kiện để chi trả. Chính vì vậy mà mọi người cần cân nhắc thật kỹ vấn đề ngân sách nếu có ý định sử dụng loại vật liệu lát sàn phòng ngủ này.

Sàn nhựa vinyl

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, song sàn nhựa vinyl là loại vật liệu lát sàn phòng ngủ đang ngày càng được người sử dụng tin dùng. Kiểu thiết kế phổ biến nhất của tấm trải sàn nhựa vinyl là họa tiết giả gỗ. Ngoài việc kế thừa được những ưu điểm thẩm mỹ của gỗ tự nhiên, tấm nhựa vinyl còn khắc phục được những nhược điểm về giá thành của sàn gỗ. Với thành phần tổng hợp, nhẹ, mềm, dẻo, việc thi công lắp đặt cũng như sửa chữa sàn nhựa vinyl rất đơn giản. Nhưng so về tuổi thọ, tính sang trọng sàn nhựa vinyl không thể bằng gạch hay gỗ tự nhiên. 

Sàn nhựa vinyl

Sàn nhựa vinyl dễ dàng thi công, bảo trì, thay mới

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn là thường được sử dụng cho các phòng chức năng như phòng khách, phòng làm việc,… Loại vật liệu này thường được thiết kế với nhiều hoa văn, màu sắc nhằm mang đến sự độc đáo cho căn phòng. Có những mẫu mã giúp tôn lên sự sang trọng, quyền lực. Và không ít mẫu có thiết kế dễ thương, sinh động. Tùy vào sở thích mọi người có thể chọn ra mẫu thảm mình ưng ý nhất. Đặc biệt, không phải là dòng vật liệu lát sàn phòng ngủ có đặc tính cố định nên nếu mọi người có thể dễ dàng thay đổi thường xuyên tạo sự mới mẻ, linh hoạt cho không gian phòng ngủ. Một ưu điểm khác là thảm trải sàn với các chất liệu chính là vải và sợi tổng hợp nên không hề trơn trượt và khá mềm mại, ấm áp, rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Nhược điểm của thảm trải sàn là dễ bám bụi bẩn. Nếu dính nước ẩm, thảm cũng rất dễ bị ẩm mốc, có mùi hôi. Vì vậy, cần giặt thảm thường xuyên. Nhiều dòng thảm còn phải sử dụng đến máy móc chuyên dùng để có thể tẩy, đánh bay bụi bẩn. 

dịch vụ vệ sinh thảm

Vệ sinh thảm trải sàn khá phức tạp

2. Có nên chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ?

Nổi lên giữa rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường, gạch Taicera trở thành sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng khi ứng dụng cho không gian phòng ngủ. Đi từ những ý kiến thực tế của người dùng, có thể thấy được những những điểm mạnh thiết thực của thương hiệu này thực sự đủ để thuyết phục mọi người yên tâm lựa chọn cho không gian phòng ngủ. 

An toàn cho sức khỏe

Với một không gian chức năng phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, thì yếu tố đảm bảo sức khỏe đương nhiên cần được đề cao. Đặc biệt trong bối cảnh điều kiện sống, môi trường đang có sự biến đổi theo chiều hướng tiêu cực,những virus, dịch bệnh nguy hiểm xuất hiện ngày càng nhiều. Theo đó, hỗ nhằm tối ưu trải nghiệm, góp phần hỗ trợ cuộc sống an toàn hơn, các nhà sản xuất gạch ốp lát đã đưa các giải pháp cải tiến sản phẩm, cho ra đời những mẫu gạch có khả năng kháng khuẩn. Và Taicera là một trong những thương hiệu phát triển thành công nhất dòng sản phẩm gạch kháng khuẩn. 

Taicera đã nghiên cứu thành công và ứng dụng công nghệ vật liệu hiện đại Nano TiO2 vào sản xuất gạch. Đây là loại vật liệu đặc biệt với khả năng kháng khuẩn cực tốt, thông qua các phản ứng xúc tác quang học để tự làm sạch môi trường. Nhờ đó giúp  gạch lát nền Taicera kháng khuẩn có khả năng tự làm sạch môi trường, tiêu diệt các vi khuẩn, virus gây bệnh như E.coli, S.typhi…, ngăn chặn rêu mốc sinh sôi bề mặt sản phẩm và còn tự động thúc đẩy phân huỷ những chất độc hại cao như thuốc trừ sâu, dioxin, benzen…, 

Gạch lát nền Taicera kháng khuẩn là vật liệu lát sàn phòng ngủ an toàn

Gạch lát nền Taicera kháng khuẩn là vật liệu lát sàn phòng ngủ an toàn

Công nghệ phủ men Nano TiO2 cũng có hiệu quả bền vững, an toàn hơn. Hạn chế bám bẩn giúp tránh việc thường xuyên phải sử dụng các hóa chất tẩy rửa, tiệt trùng có thể gây tác động xấu đến con người và môi trường. Khi sử dụng gạch lát nền Taicera, toàn bộ không gian phòng ngủ sẽ được bảo vệ an toàn vệ sinh liên tục 24h. Mọi người có thể yên tâm, thoải mái tối đa trong không gian của mình. 

Thiết kế phù hợp công năng

Thực tế, bên cạnh công nghệ kháng khuẩn, men matt, nhám chống trơn tốt cũng là một thế mạnh của những mẫu gạch Taicera. Bề mặt nhám nhờ công nghệ mài tiên tiến Taicera mang đến bề mặt phẳng hoàn hảo, đầy thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tối ưu khả năng chống trơn trượt. Hơn nữa, không tạo nhiều ánh sáng phản chiếu, giúp dịu mắt, đưa mọi người vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Gạch Taicera cũng có nhiều kích thước, màu sắc, hoa văn khác nhau để mọi người có thể lựa chọn. Nếu phòng ngủ nhỏ, mọi người có thể chọn gạch kích thước nhỏ, màu sắc trung tính, hoa văn nhẹ nhàng để tạo cảm giác gọn gàng, thoáng đãng. Ngược lại, nếu phòng ngủ lớn, mọi người có thể sử dụng gạch kích thước lớn để tạo cảm giác sang trọng.

gạch ốp lát

Gạch Taicera đa dạng mẫu mã phù hợp với phòng ngủ

Như vậy, có thể nói gạch lát nền nói chung và gạch lát nền Taicera nói riêng là vật liệu lát sàn phòng ngủ có nhiều ưu điểm nổi trội, dễ dàng ứng dụng thành công. Nếu quý vị còn thắc mắc gì đến vấn đề lựa chọn gạch có thể liên hệ đến hotline Hải Linh 1900 599 828 để được tư vấn thêm. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên