[TƯ VẤN] Chọn gạch ốp lát Taicera giá rẻ cho ngôi nhà thêm sang

[TƯ VẤN] Chọn gạch ốp lát Taicera giá rẻ cho ngôi nhà thêm sang

Bạn hoàn toàn có thể nâng cấp các không gian của ngôi nhà thêm sang trọng, ấn tượng hơn khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera - Thương hiệu gạch uy tín, giá rẻ số 1 tại Việt Nam. Cùng tham khảo bài viết sau.

1.Tìm hiểu gạch Taicera của nước nào? Có tốt không?

Taicera thương hiệu gạch ốp lát  uy tín tại Việt Nam được các nhà đầu tư Đài Loan góp vốn cũng như ứng dụng các công nghệ sản xuất gạch của Đài Loan. Năm 1994, Taicera chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, xây dựng nhà máy tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Năm 2022, Công ty gạch ốp lát Taicera đã chính thức lọt top 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

gạch taicera

Gạch Taicera có tốt không? Thực sự không phải ngẫu nhiên, thương hiệu gạch Taicera có thể đứng vững tại trị trường Việt Nam gần 30 năm. Gạch Taicera được xác định là gạch nằm trong phân khúc tầm trung. Định hướng của Taicera là phát triển bền vững, hướng đến chất lượng sản phẩm độ bền cao, mẫu mã họa tiết, màu sắc kém đa dạng hơn so với các thương hiệu khác. 

  • Họa tiết: Các mẫu gạch ốp lát của Taicera hướng đến sự tối giản, sang trọng với họa tiết giả đá, giả xi măng đơn giản trên nền các gam màu đơn sắc, trung tính như xám nhạt, xám đậm, trắng, xanh rêu, đen…

  • Chất liệu gạch Taicera: Granite cứng chắc nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, loại bỏ hoàn toàn tạp chất an toàn cho sức khỏe. Một số dòng gạch chất lượng cao như gạch 20mm Full body, gạch Anti slip chống trơn hay các BST gạch khác như Hue, Hove, Imperial được giới kiến trúc sư đánh giá cao về chất lượng.

  • Bề mặt gạch: Men bóng hoặc men matt mờ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Giá thành rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đơn giản - sang trọng có tính ứng dụng cao là những điều gạch Taicera đã chinh phục được hàng triệu khách hàng Việt trong nhiều năm qua.

2. [TƯ VẤN] chọn gạch ốp lát Taicera giá rẻ cho ngôi nhà thêm sang

Gạch ốp lát không chỉ là vật liệu xây dựng đơn thuần mà chứng kiến biết bao dấu ấn khoảnh khắc của gia đình, khẳng định cá tính của chủ nhân. Sau đây, Hải Linh sẽ hướng dẫn chọn gạch Taicera cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, ấn tượng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

2.1 Chọn gạch Taicera cho phòng khách sang trọng

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà tiếp khách và là nơi quây quần của gia đình nên có diện tích rộng, thoáng, sáng. Để không gian sang trọng hơn, ưu tiên chọn các loại gạch Taicera 60x60, 80x80, 100x100 tùy diện tích to hay nhỏ, vân đá hoặc giả xi măng đơn giản, bề mặt men bóng nhẹ với gam màu xám nhạt, vàng kem hoặc trắng vừa có khả năng bắt sáng tốt lại giúp không gian phóng khoáng hơn.

GẠCH TAICERA P67594N

Mẫu gạch Taicera P67594N, kích thước 60x60, men bóng ứng dụng phòng khách

Quý khách có thể tham khảo các mẫu gạch trong BST Imperial Series đó là dòng gạch vân mây, tinh tế và thanh thoát, nhẹ nhàng đáp ứng được thị hiếu của đại đa số khách hàng. Sản phẩm  với 2 kích thước chính là 60x60, 80x80, 2 màu chủ đạo là trắng và vàng kem, kết hợp với bề mặt men bóng thích hợp với những nơi rộng lớn, cần sự sang trọng như phòng khách, tiền sảnh, hành lang…Ứng dụng công nghệ Nano, bền chắc, khả năng tự làm sạch, chống bám bẩn hiệu quả.
 

2.2 Lựa chọn gạch Taicera phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là nơi mang dấu ấn cá nhân, tính cách, sở thích của chủ nhân nhiều nhất. Chọn gạch phòng ngủ ưu tiên chọn theo sở thích và không gian nội thất của phòng. Tuy nhiên, Hải Linh khuyên bạn nên chọn gạch ốp lát phòng ngủ là những gam màu trung tính hoặc màu tối sẽ tạo cảm giác muốn nghỉ ngơi, yên tĩnh hơn. Kích thước 60x60, 20x120, 15x90 tùy vào diện tích của phòng, men matt sẽ khiến không gian có chiều sâu hơn. 

GC200*1200-921
Mẫu Gạch vân gỗ trong BST Cedar Wood Taicera GC200*1200-921 , 20x120cm màu nâu trầm cho phòng ngủ mộc mạc hơn
 
Các mẫu gạch vân gỗ trong BST Cedar Wood Series là lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ. Họa tiết mô phỏng đường vân gỗ sắc nét của cây Bách Hương, tượng trưng cho sự cao quý, sức mạnh kết hợp với màu sắc đa dạng vàng nâu, nâu đậm vừa ấm áp, vừa gần gũi với tự nhiên. Kích thước 20x120 ứng dụng nhiều kiểu ốp lát so le, vuông thẳng, xương cá độc đáo cho phòng ngủ của bạn thật đặc biệt.

2.3 Chọn gạch Taicera cho phòng bếp

Với căn bếp, các chuyên gia có chuyên môn thiết kế thường đưa ra lời khuyên nên chọn gạch ốp lát vân đá, gam màu trung tính như xám nhạt, xám đậm hoặc vàng kem với họa tiết đơn giản, kích thước 60x60, 80x80 hoặc 90x90. Bề mặt men bóng hoặc matt mờ chống trơn tốt, dễ lau chùi. Tránh chọn các gam màu nổi bật như vàng, cam, đỏ sẽ làm tăng tính hỏa của căn bếp, dễ gây bí bách, nóng nực.

Gạch Taicera G98MXGA

Mẫu Gạch Taicera G98MXGA, 90X90 trong BST Mix Stone ứng dụng ốp lát bếp biệt thự

Quý khách có thể chọn các mẫu gạch trong BST Mix Stone. Những mẫu gạch độc đáo khi họa tiết pha trộn giữa 2 dòng gạch vân đá và giả xi măng, bắt kịp xu hướng của kiến trúc nội thất thế giới, tạo nên sự thời thượng cho sản phẩm. Với 2 kích thước chính là 60x60, 90x90 và 3 gam màu chính xám đậm, xám nhạt và xám sáng, bề mặt men bóng mang đến căn bếp tối giản, sang trọng và hiện đại.

2.4 Lựa chọn gạch Taicera cho phòng tắm, nhà vệ sinh

Phòng tắm không chỉ là làm sạch cơ thể đơn thuần mà còn là nơi thư giãn, nghỉ ngơi. Hơn nữa khu vực này tiếp xúc thường xuyên với nước rửa hàng ngày. Với phòng tắm, nhà vệ sinh ưu tiên các loại gạch sáng màu sẽ tạo nên những cảm xúc tích cực. Lựa chọn gạch chất liệu Porcelain, Granite nung ở nhiệt độ cao trên 1220 độ C, kết cấu ít lỗ rỗng, chống thấm tốt, chống rêu mốc, vi khuẩn. Bề mặt men matt chống trơn, kích thước 30x30, 45x45, 60x60…

Phong mau gach Taicera

Quý khách tham khảo dòng gạch Anti-Slip Series của Taicera chất liệu Porcelain độ bền cao. Với khả năng chống trơn tốt từ R9 ứng dụng ốp lát các khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh, gam màu sáng cho không gian rộng hơn, thoáng hơn.
 

2.5 Lựa chọn gạch Taicera cho sân vườn, hành lang, sân thượng 

gach-taicera-g68529dd

Khu vực sân vườn, hành lang, sân thượng là nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết. Với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam thì nên chọn gạch ngoại thất chất liệu gạch Porcelain/Granite xương dày, dễ dàng thi công ốp lát trên nhiều bề mặt. Kích thước gạch ốp lát 30x30, 40x40 hoặc 60x60cm cùng họa tiết vân đá, giả xi măng hoặc 3D định hình chống trơn.

3. Showroom gạch ốp lát Taicera uy tín tại Hà Nội

Hệ thống Showroom Hải Linh là địa chỉ cung cấp gạch Taicera uy tín tại Hà Nội. Hiện tại, Hải Linh cập nhật những mẫu gạch Taicera mới nhất:

  • Dòng gạch men ốp lát đầy đủ kích thước: 60×60,80×80,30×60, 90x90, 100x100, 20x120..
  • Dòng gạch thạch anh Granite bóng mờ chống trơn tốt, ứng dụng ốp lát phòng tắm, sân vườn Gạch thạch anh phủ men sang trọng, ấn tượng Bên cạnh đó,
  • Hải Linh phân phối 2 dòng gạch lát nền cao cấp là gạch Keraben và gạch TKG ứng dụng trong các công trình cao cấp khách sạn, biệt thự…

Hải Linh cam kết 100% là gạch chính hãng, chỉ cung cấp gạch loại 1 chất lượng cao.Giá thành rẻ nhất thị trường cũng như hỗ trợ vận chuyển tận gạch ốp lát cũng như các sản phẩm do hải Linh cung cấp tới chân công trình. Liên hệ Showroom gạch Taicera Hải Linh ngay hôm nay.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên