[Xem ngay] Xu hướng chọn gạch ốp tường hàng rào thịnh hành 2023

[Xem ngay] Xu hướng chọn gạch ốp tường hàng rào thịnh hành 2023

Việc ốp tường hàng rào được nhiều gia chủ quan tâm vừa để bảo vệ khu vực hàng rào đồng thời tạo ấn tượng thẩm mỹ cao nhất cho toàn bộ công trình. Giữa rất nhiều loại gạch hàng rào khác nhau, nên chọn mẫu gạch nào đẹp nhất? Cùng tham khảo xu hướng chọn gạch ốp tường hàng rào thịnh hành 2023 ngay trong bài viết dưới đây.

gạch ốp tường hàng rào thịnh hành 2023

Tại sao nên dùng gạch ốp tường hàng rào?

Việc sử dụng gạch ốp tường rào ngày càng được ứng dụng nhiều thay cho việc sơn tường như trước đây bởi nó có nhiều điểm ưu việt, có thể kể đến như: 

  • Bảo vệ tường một cách chắc chắn nhất trước mọi tác động của môi trường, thời tiết, không bị rêu mốc hay bong tróc, bay màu, nâng cao tuổi thọ của công trình đồng thời tiết kiệm thêm chi phí sửa sang, thay mới như là dùng sơn tường

  • Gạch ốp tường đa dạng họa tiết, màu sắc mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho công trình, tạo điểm nhấn giúp tổng thể công trình thêm đẹp và hoàn mỹ hơn

  • Giúp tường rào sạch sẽ, dễ vệ sinh

2. Điểm danh xu hướng gạch ốp tường hàng rào TREND 2023

Các hãng gạch ốp lát liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập gạch ốp lát mới nhất, với những mẫu gạch thời thượng, độc đáo bắt kịp xu hướng của thời đại. Vậy với gạch ốp tường hàng rào, những mẫu gạch nào đang thịnh hành? Cùng Hải Linh cập nhật ngay dưới đây.

2.1 Gạch ốp tường rào giả xi măng - xu hướng nổi bật 2023

Với xu hướng kiến trúc tối giản nổi bật ngày nay, những mẫu gạch ốp tường giả xi măng sẽ là lựa chọn hàng đầu được nhiều gia chủ lựa chọn để ốp lát các không gian trong đó có hàng rào. Những mẫu gạch ốp tường hàng rào với hiệu ứng bề mặt thô cùng tông màu xám trung tính giả bê tông, giả xi măng mang lại nét đẹp bình dị, đơn giản theo phong cách châu Âu và không bao giờ bị lỗi mốt. 

gạch giả xi măng

Gạch giả xi măng đang là xu hướng được ưa chuộng trong ốp lát không gian nội thất - ngoại thất

Nếu các gia chủ yêu thích xu hướng này, không thể bỏ qua các mẫu gạch thuộc thương hiệu Taicera - nổi bật là dòng gạch giả xi măng cực kỳ chất lượng, góp phần tăng giá trị cho công trình.

2.2. Gạch ốp tường vân đá luôn được yêu thích

gạch ốp tường rào đẹp

Mẫu gạch ốp tường hàng rào vân đá màu kem giúp không gian thêm trang nhã, sang trọng, không bao giờ bị lỗi mốt 

Gạch ốp tường vân đá chưa bao giờ ngừng hạ nhiệt, luôn chứng tỏ sức hút trong nhiều năm khi được người dùng yêu thích và lựa chọn cho công trình của mình, trong đó có ốp tường hàng rào. Công nghệ hiện đại giúp các đường vân đá được in cực kỳ sống động và chân thực, mang tới vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo. Mỗi mẫu gạch mô phỏng hoàn hảo một loại đá trong tự nhiên với họa tiết và màu sắc đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng. Kiến tạo không gian gần gũi, tràn ngập vẻ đẹp tự nhiên đồng thời không kém phần hiện đại, sang trọng.

2.3. Gạch ốp tường hàng rào giả cổ ấn tượng 

gạch ốp tường rào giả cổ

Mẫu gạch ốp tường rào giả cổ với tông màu ghi - vàng giúp không gian thêm ấn tượng hơn

Vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc, phong trần mang đậm dấu ấn của thời gian được nhiều khách hàng yêu thích. Đó là lý do mà mẫu gạch ốp tường hàng rào giả cổ vẫn trở thành xu hướng lựa chọn trong thời đại mới. Với việc mô phỏng hoàn hảo những bức tường gạch thô mộc những mẫu gạch giả cổ sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt, giúp công trình của bạn khác biệt hoàn toàn so với các kiến trúc hiện đại xung quanh. Bạn có thể chọn loại gạch giả cổ với bề mặt giả mốc, sần thô ráp hay mịn nhẵn với tông màu đa dạng tùy theo nhu cầu để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất. Ngoài việc ốp tường hàng rào, loại gạch này còn được ưa chuộng trong ốp tường quán cafe, nhà hàng.

2.4. Gạch thẻ ốp tường rào luôn HOT 

gạch thẻ ốp tường rào

Gạch thẻ ốp tường hàng rào - xu hướng hot năm 2023

Gạch thẻ luôn được ưu ái lựa chọn cho không gian ngoại thất như ốp tường mặt tiền, ốp tường hàng rào. Năm 2023, các mẫu gạch thẻ vẫn lọt top xu hướng được yêu thích. Với kiểu dáng đơn giản nhưng gạch thẻ vẫn tạo được vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch đồng thời sở hữu kích thước nhỏ nên được ứng dụng linh hoạt và dễ dàng ốp tường rào các diện tích khác nhau. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một mẫu gạch ốp tường hàng rào cho công trình thiết kế phong cách đương đại, thì không thể bỏ qua loại gạch này. Quý khách có thể tham khảo các mẫu gạch thẻ Taicera đẹp được ưa chuộng trên thị trường. 

2.5. Xây tường rào bằng gạch thông gió cực kỳ độc đáo

gach hàng rào thông gió

Ứng dụng gạch thông gió cùng gạch ốp tường rào khác tạo một không gian đẹp mãn nhãn

Gạch thông gió (gạch bông gió) vốn là vật liệu quen thuộc được ứng dụng xây tường rào nhiều năm trước đây, đến nay bỗng quay trở lại thành xu hướng hot được nhiều gia đình quan tâm. Các mẫu gạch thông gió được yêu thích bởi hoa văn đa dạng tự nhiên cùng các ưu điểm: vững chắc, lưu thông gió, đón ánh sáng tốt, chắn nắng, giảm bức xạ, từ đó giúp tường rào nhà bạn không còn đơn điệu mà thanh thoát, dễ chịu hơn nhiều. Gia chủ có thể kết hợp loại gạch này với các loại gạch ốp tường khác để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất cho không gian.

3. Gợi ý chọn gạch ốp tường hàng rào phù hợp với từng công trình

Đối với khu vực hàng rào, nên lựa chọn loại gạch chất lượng cao, cứng chắc, chống thấm hút nước, chống rêu mốc và bền màu để luôn giữ được nét đẹp trước mọi tác động của thời gian, thời tiết. Bên cạnh đó, cần chọn loại gạch phù hợp với kiến trúc để đảm bảo tạo nét thẩm mỹ hài hòa, đồng nhất. Cụ thể:

  • Đối với nhà biệt thự xa hoa, hiện đại nên chọn gạch ốp tường hàng rào giả cổ, giả đá với bề mặt gạch matt, nhám hoặc men bóng

  • Đối với nhà cấp 4 thường xây tường hàng rào đơn giản và thấp, nên chọn gạch thẻ là phù hợp nhất

  • Đối với nhà phố nên chọn gạch ốp hàng rào hài hòa với gạch ốp trụ, cổng hoặc tổng thể công trình. Những mẫu gạch vân đá, giả xi măng, giả cổ rất phù hợp với công trình này.

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý vị sẽ có được sự lựa chọn loại gạch ốp tường hàng rào bắt kịp xu hướng thời đại, để sở hữu một không gian hoàn mỹ ngay từ bên ngoài. Để được tư vấn lựa chọn mẫu gạch đẹp nhất, chất nhất, hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát chính hãng!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên