Các mẫu gạch lát nền đẹp HOT nhất hiện nay

Các mẫu gạch lát nền đẹp HOT nhất hiện nay
Ngôi nhà bạn dù có diện tích nhỏ nhưng sẽ thực sự trở nên Đẹp – Sang Chảnh - Cuốn hút nếu bạn khéo léo chọn mẫu gạch lát nền đẹp phù hợp. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm các mẫu gạch lát nền phù hợp nhất cho ngôi nhà nhỏ nhé!
 
Mau gach lat nen dep
Gạch lát nền to điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn

TIÊU CHÍ CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN ĐẸP CHO NHÀ Ở

Mẫu gạch lát nền đẹp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà cần đảm bảo cả về chất lượng và tiện ích, chính vì thế khi lựa chọn mẫu gạch lát nền tốt nhất cho ngôi nhà bạn cần chú ý những tiêu chí sau:
Nên chọn mẫu viên gạch lát nền có mặt sau được làm từ nguyên liệu cao lanh và tràng thạch, có màu trắng đồng đều.
Nhỏ vài giọt nước vào mặt sau viên gạch lát nền, nếu thấy thấm nước lâu nghĩa là gạch đạt tiêu chuẩn, ngược lại, nếu thấy gạch thấm nước nhanh là gạch kém chất lượng.
Gõ nhẹ vào bề mặt viên gạch, nếu thấy âm thanh phát ra nghe đều và thanh thì đó là gạch cứng và chắc.
Xếp vài viên gạch lát nền lại với nhau trên cùng một mặt phẳng, gạch phải tạo được sự bằng phẳng cần thiết, không bị cong vênh cũng như không có khe hở giữa các viên gạch.
Lựa chọn màu sắc của gạch lát nền nên dựa vào màu sơn tường, màu của nội thất.
Bên cạnh màu sắc thì chất lượng cũng không kém phần quan trọng. Tốt nhất nên chọn những loại gạch cao cấp để đảm bảo chất lượng và sự an toàn dài lâu trong quá trình sử dụng.
 
Mau gach nat nen hot
Lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất

CÁCH CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN ĐẸP CHO NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

Khác biệt với những căn nhà biệt thự, chắc hẳn rất nhiều gia đình đau đầu vì những ngôi nhà ống, nhà chung cư diện tích khiêm tốn. Làm thế nào để không gian nội thất như được mở rộng” đánh lừa thị giác”. Các chuyên gia hàng đầu ngành xây dựng đã gợi ý cho gia đình là hãy chọn những mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà nhỏ, bên cạnh đó là kết hợp cả màu sơn tường sao cho phù hợp. Vậy mẫu gạch lát nền đẹp như thế nào mới phù hợp với nhà có diện tích nhỏ?
Với sự hạn chế về diện tích thường có đặc điểm là sàn nhỏ hẹp khiến nhiều gia chủ đau đầu để tìm ra và sử dụng những biện pháp thực tế mở rộng không gian, trong đó việc lựa chọn kích thước, màu sắc gạch lát nền được quan tâm hàng đầu? Vậy để lựa chọn được mẫu gạch lát nền đẹp cho nhà có diện tích nhỏ việc trước tiên bạn cần làm đó là định hướng các màu sắc, kích thước gạch lát nền phù hợp với ngôi nhà nhỏ của mình
 
Mau gach lat nen dep va hot
Chọn gạch lát nền cho không gian nhỏ

1. Chọn kích thước gạch lát nền cho nhà nhỏ

Đối với những mẫu nhà có diện tích nhỏ, chúng ta nên chọn gạch lát nền kích thước lớn để mang lại cảm giác rộng rãi cho không gian nội thất. Việc chọn gạch lát nền đẹp kích thước lớn tạo ra hiệu ứng ăn gian sàn vô cùng hiệu quả đấy.
Các mẫu gạch gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 40x40 là giải pháp tốt nhất cho không gian nhà nhỏ, vì theo các chuyên gia, nó sẽ mang lại cảm giác không gian lớn hơn ngay cả trong các phòng nhỏ, đánh lựa cảm giác của chúng ta đối với diện tích không gian.
Gach lat nen
Gạch lát nền 60x60 rất đa dạng về mẫu mã
Nếu như bạn chọn kích thước gạch lát nền quá nhỏ, khi thi công sẽ có nhiều đường kẽ chát vôi giữa những khe hở của viên gạch, điều này làm mất đi tính thẩm mỹ đồng thời khó vệ sinh.

2. Chọn màu sắc gạch lát nền cho nhà nhỏ

Đối với ngôi nhà có diện tích nhỏ, ngoài việc chọn màu sơn tường phù hợp như màu trắng, xanh da trời, xám ghi...thì chúng ta cần lưu ý lựa chọn các mẫu gạch lát nền đẹp có màu sắc tươi sáng để mở rộng không gian. Những mẫu gạch lát nền nhà hẹp có màu sáng sẽ dễ tạo cảm giác rộng hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần căn cứ vào màu sắc của đồ nội thất, trang trí như rèm cửa, tường, bàn ghế...kết hợp sao cho hài hòa, hợp lý.

3. Chọn họa tiết hoa văn gạch lát nền cho nhà nhỏ

Bên cạnh việc chọn kích thước lớn, màu sắc tươi sáng, bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền đẹp có những đường nét họa tiết đơn giản trên viên gạch tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bị lóa mắt do hình ảnh quá cầu kỳ, rườm rà.

Thông thường, cách lựa chọn an toàn nhất là chọn một loại gạch lát cho toàn bộ ngôi nhà, tuy nhiên bạn còn có thể dựa vào chức năng sử dụng, độ lớn của từng phòng để lát các loại gạch khác nhau
 
CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN ĐẸP CHO TỪNG KHÔNG GIAN NHÀ HẸP

1. Chọn gạch lát nền đẹp cho phòng khách

Phòng khách được coi là một không gian sang trọng của ngôi nhà được sử dụng làm nơi tiếp khách hoặc là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình như xem tivi, đọc báo...Không gian này cho phép các gia chủ có thể thực hiện những sáng tạo, phá cách trong thiết kế miễn sao nó đảm bảo tính thẩm mỹ và thể hiện được sự tinh tế.

Nếu như bạn muốn phòng khách nhà bạn mang phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, không lo lỗi mốt hãy lựa chọn các mẫu gạch lát nền đẹp vân đá. Chất liệu này có vẻ đẹp đặc trưng, độ sáng bóng bắt sáng rất tốt cũng như giúp duy trì nhiệt độ trong phòng luôn mát mẻ.
Mẫu gạch lát nền taicera p67025n
Nếu như bạn là người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, truyền thống, thì các mẫu gạch lát nền vân gỗ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng khách. Gạch lát nền vân gỗ với màu sắc ấm áp, tự nhiên, luôn tạo cảm giác thoải mái, gần gũi cho chủ nhà, rất phù hợp với phòng khách có diện tích nhỏ, hẹp.
 
Đối với những phòng khách có sơn tường màu trắng trơn sáng hoặc trung tính thì các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp có họa tiết độc đáo sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm bắt mắt và thú vị hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng nên khéo léo lựa chọn mẫu gạch lát nền đẹp họa tiết phù hợp để tránh gây rối mắt cũng như thu hẹp lại diện tích phòng khách của mình một cách không mong muốn.
 
Nếu phòng khách hàng mình cũng được sử dụng làm không gian sinh hoạt, vui chơi của các bé thì tốt nhất nên chọn các mẫu gạch lát nền đẹp có độ nhám, nhằm làm giảm sự trơn trượt. Khi bạn lựa chọn gạch lát nền phòng khách nên lựa chọn mẫu gạch ít hoa văn sẽ thuận lợi hơn vì khu vực này thường xuyên tiếp xúc với nước, xảy ra tình trạng mài mòn, xấu xí.
 
Gạch Taicera 400x400 lựa chọn của nhiều chủ công trình
Gạch Taicera 400x400 lựa chọn của nhiều chủ công trình
Ngoài ra Nếu sử dụng đồ có bánh xe nhiều thì hạn chế dùng loại gạch sần vì khi di chuyển sẽ dẫn đến tình trạng xước.
 

2. Chọn gạch lát nền đẹp cho phòng ngủ

Những phòng ngủ xinh xắn, diện tích hẹp, Theo các chuyên gia thì không nên lựa chọn các mẫu gạch lát nền phòng ngủ có quá nhiều họa tiết mà chỉ nên sử dụng một ít họa tiết để điểm xuyết mà thôi, điều này sẽ giúp bạn không bị rối mắt, dễ đi vào giấc ngủ hơn.
 
Các mẫu gạch lát nền vân gỗ đơn giản, tone màu ấm sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho những phút nghỉ ngơi, thư giãn.
 
 
Mau gach lat nen dep
Mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp và đẳng cấp
 
Tuy nhiên, không phải khi nào sàn phòng ngủ cũng nên có màu tối để tránh lộ vết bẩn. Sàn gạch lát trắng tinh trong phòng ngủ có thể trở thành một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn tập trung hơn khi làm việc, khởi động tinh thần nhanh chóng vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy hoặc phông nền cực hoàn hảo cho các đồ nội thất trang trí xinh xắn của chủ nhân.
 
Nếu như bạn muốn tạo ấn tượng, độc đáo phá cách một chút cho phòng ngủ thì có thể xoay nghiêng gạch lát, không lát xuôi theo chiều vuông của căn phòng
 
Màu sắc gạch lát nền phù hợp nhất với phòng ngủ đó là những gam màu nhạt, ấm như kem, hồng nhạt hay vàng. Đối với chất liệu có thể chọn loại gạch nhẵn bóng hay hơi nhám, điều đó sẽ giúp không gian trở nên đặc biệt hơn.

3. Chọn gạch lát nền đẹp cho nhà tắm

Đối với phần không gian này thì đa phần mọi người hay dùng gạch ốp tường và gạch lát chung một loại nhằm mục đích tạo nên sự đồng bộ. Bên cạnh đó gia chủ còn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng khác nhau nhằm mục đích tạo sự phá cách. Ví dụ bạn có thể lựa chọn gạch màu vỏ trứng cho khu vực vòi sen, còn ở trên tường sẽ được tạo điểm nhấn bằng gạch có màu đất sét hoặc màu đen.
 
Nhung mau gach lat nen dep
Mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp nhất 2018
 
Ngoài ra, gia chủ cũng có thể dụng loại gạch lát có màu sắc cho từng vùng riêng biệt hoặc điểm nhấn ở vùng đường viền, điều đó sẽ tạo nên sự pha trộn và phá cách đầy ấn tượng.
 

4. Chọn gạch lát nền đẹp cho nhà bếp

Đặc trưng của nhà bếp là dễ dính dầu mỡ, đồ ăn chính vì thế thường xuyên phải lau chùi bằng hóa chất, bên cạnh đó không gian bếp cũng đòi hỏi gọn gàng, tạo nhiều cảm hứng cho người nấu.
 
Mot mau gach lat nen dep
Mẫu gạch lát nền nhà bếp đẹp và thuận tiện 
Với màu sắc gạch lát nền thì nên chọn màu tươi sáng hoặc trung tính, tùy thuộc vào sở thích hoặc kiến trúc nhà bếp. Nếu xét về yếu tố phong thủy bếp có đặc trưng Hỏa nên đặc biệt không nên sử dụng màu đỏ. Thay vào đó nên chọn màu vàng để tạo được sự hài hòa nhất. Đặc biệt đối với phòng bếp có diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu gạch lát nền đẹp có màu tươi sáng, ít hoa văn.

CHỌN MUA MẪU GẠCH LÁT NỀN ĐẸP CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã chủng loại, kích thước cũng như thương hiệu gạch lát nền nhà. Để lựa chọn các mẫu gạch lát nền đẹp nhất, chất lượng tốt nhất hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp gạch lát nền uy tín nhé!
 
Mau gach op lat dep o dau
Showroom Hải Linh nơi hội tụ của thương hiệu nổi tiếng
Tại Hà Nội Showroom Hải Linh đã dần xây dựng được uy tín của mình qua các dòng sản phẩm gạch ốp lát hiện đại và chất lượng, chúng tôi tự tin cam kết với quý khách hàng
 Lựa chọn, chắt lọc và mang đến những thiết kế có độ thẩm mỹ cao nhất, phù hợp với xu hướng trang trí từ cổ điển đến hiện đại
 Đảm bảo các tiêu chí về độ bền cũng như các đặc tính lý – hóa khác
 Một số dòng sản phẩm có nguồn gốc” sạch” thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người dùng:  gạch TaiceraĐồng Tâm, Viglacera...
 Đội ngũ nhân viên tư vấn thiết kế nhiệt tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm
 Là đơn vị trực tiếp phân phối sản phẩm từ các nhà máy, không qua trung gian vì thế đảm bảo giá thành tốt nhất cđến khách hàng
Hi vọng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi cung cấp, bạn đọc có thể vận dụng để lựa chọn cho mình những mẫu gạch lát nền đẹp nhất phù hợp với ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên