Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 cổ điển sang trọng

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 cổ điển sang trọng

Sử dụng gạch ốp tường nhà tắm 30x60 thường được phần lớn các gia chủ lựa chọn. Một phần do thói quen và một phần do sự cân đối về tài chính cũng như kích thước phù hợp với diện tích nhà tắm thông thường. Do vậy, điều quan trọng là làm sao để thiết kế nhà tắm đẹp, tiện dụng và tối ưu chi phí. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường nhà tắm cổ điển sang trọng Hải Linh tổng hợp để bạn có thể tham khảo thêm cho căn nhà của mình.

Gạch 30x60 mài nhẵn chống thấm tốt

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 có một tiêu chí luôn cần có đó là bề mặt gạch và khả năng chống thấm nước. Do được ốp trong không gian dễ bị nồm ẩm, đọng nước nên gạch cần có độ chống thấm tốt để có thể sử dụng được lâu dài hơn. Đặc biệt là trong môi trường dễ phát triển vi khuẩn, hình thành rêu mốc thì bề mặt nhẵn dễ vệ sinh và ít thấm nước giúp không gian sẽ được khô thoáng hơn. Những mẫu gạch dưới đây không chỉ có họa tiết đẹp mà bề mặt được mài nhẵn, ít thấm nước và chống bám bẩn hiệu quả.

Gạch ốp tường vân đá 30x60

Gạch ốp tường vân đá có bề mặt matt hơi nhám nhẹ khó bám bẩn ứng dụng cho ốp tường vừa đem đến sự hiện đại, vừa tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. Dòng gạch Porcelain ưu thế về độ cứng, ít chống thấm kết hợp bề mặt phủ men kháng khuẩn giúp cho gạch dễ dàng vệ sinh, an toàn và hạn chế rêu mốc, vi khuẩn phát triển.

gạch ốp tường vân đá 30x60 cho nhà tắm

Các mẫu gạch với đường vân giả vải in kỹ thuật số cho họa tiết tự nhiên vừa có thể ứng dụng cho ốp tường và chân tường hoặc tạo một điểm nhấn là đường line đơn giản nhưng tinh tế cho không gian phòng tắm. Màu sắc vàng nâu nhẹ nhàng kết hợp hiệu ứng luster sần nhẹ trên bề mặt tăng độ chân thực giúp cho nhà tắm đẹp và ấn tượng hơn.

gạch ốp lát vân đá 30x60 cho nhà tắm

Không chỉ tông màu sáng mà những mẫu gạch với gam màu trung tính hơi trầm cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi không gian nhà tắm thể hiện được đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng. Bề mặt gạch có độ ma sát nhẹ, ít chống thấm vừa có thể dùng cho ốp tường vừa có thể lát nền. Chất lượng của gạch là điểm sáng được đánh giá cao nhất cũng như ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 hàng nội địa chất lượng cao

Gạch ốp lát sản xuất nội địa Việt Nam không hề thua kém so với các dòng gạch khác trên thế giới mà còn chiếm một tỷ lệ nhất định trong các thị trường nước ngoài. Do vậy mà khách hàng yêu thích gạch nội địa vừa được đảm bảo về chất lượng tốt vừa có ưu thế về giá tiền. Các mẫu gạch chuyên dụng ốp tường nhà tắm có kích thước 30x60 có nhiều mẫu họa tiết đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Từ các mẫu gạch vân đá hoa cương, vân đá cẩm thạch, vân granite đến các đường vân gỗ, giả vải, họa tiết trang trí…. phù hợp cho mọi phong cách hiện đại hay tối giản hoặc cổ điển sang trọng.

gach-tkg-63987

Gạch Taicera G63987 nổi bật với khả năng chống thấm nước cao, chịu được lựa tác động mạnh và ma sát tốt. Kích thước gạch lát nền nhà tắm 30x60 kết cấu xương gạch nén chặt không có lỗ rỗng giúp gạch có độ cứng cao, khó rạn nứt cũng như hạn chế bám cặn bẩn, rêu mốc vô cùng phù hợp cho ốp tường không gian nhà tắm

Gạch Viglacera CL-CE3618A

Gạch Viglacera CL-CE3618A họa tiết tĩnh vật mang theo nét truyền thống cổ điển pha chút nghệ thuật đương đại là ứng cử viên sáng giá cho không gian nhà tắm và nhà bếp. Đặc biệt là phong cách trang trí theo kiểu ốp tường với một đường line làm điểm nhấn hoặc sử dụng ốp bao quanh chân tường đem đến một vẻ đẹp vừa quen vừa lạ cho không gian.

Gạch Đồng Tâm D3060DELUXE005

Gạch Đồng Tâm D3060DELUXE005 không hề lỗi thời với thiết kế các hoạ tiết hình tam giác ngẫu nhiên với hai tông màu vàng trắng nhẹ nhàng tạo một điểm nhấn rất riêng cho không gian nhà tắm hiện đại. Men gạch kháng khuẩn được đánh giá cao về bền màu, chống mài mòn, chống bám bẩn và ít thấm nước. Mẫu gạch có thể sử dụng làm gạch ốp trang trí cho nhiều không gian khác nhau.

Gạch ốp tường nhà tắm nhập khẩu sang trọng

Dòng gạch nước ngoài dần được đưa vào thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm về họa tiết tinh tế, màu sắc trung tính, đa dạng về phân khúc giá nên cũng ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Gạch phân khúc tầm trung và bình dân có thể kể đến như gạch nhập khẩu Ấn Độ Trung Quốc, Malaysia. Dòng gạch cao cấp được ưa chuộng nhiều như gạch Tây Ban Nha, Italia,... khách hàng thường lựa chọn những dòng gạch này để đem đến một không gian nhà tắm sang trọng, hiện đại vừa có thể trải nghiệm sản phẩm nhập khẩu. Vậy nên, các mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 dưới đây bạn không nên bỏ qua.

CSM3601

Gạch Malaysia 30x60 CSM3601 là mẫu gạch nhập khẩu thân thiện với môi trường với nguyên liệu tự nhiên, không tạo ra chất phóng xạ. Mẫu gạch vân đá trắng thanh lịch, bề mặt men matt tạo chiều sâu và mở rộng cho không gian tạo nên sự cân đối về màu sắc và có thể phối hợp với nhiều phong cách.

HLAD36122

Gạch Ấn Độ HLAD36122 đem đến không gian phòng tắm sang trọng và thời thượng với bề mặt lỳ và họa tiết giả bê tông hơi mốc nhẹ tạo nên sự thô mộc, dung dị. Màu sắc có độ đồng đều tốt, tự nhiên và tạo cảm giác chân thực mang đến sự thoải mái và không gian gần gũi cho gia chủ.

HL3626

Gạch Tây Ban Nha HL3626 thuộc dòng gạch cao cấp được nhiều gia chủ ưa chuộng với chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Mẫu gạch vân đá thiết kế họa tiết dập nổi tạo hiệu ứng 3D độc đáo, chân thật. Xương gạch Porcelain cứng chắc, độ bền chịu lực tốt, chống nứt vỡ, chống thấm hút phù hợp với điều kiện khí hậu giúp bảo vệ bức tường khỏi rêu mốc, ố vàng.

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 trực tiếp tại Showroom Hải Linh - đơn vị phân phối gạch ốp lát chính hãng cao cấp. Hải Linh hỗ trợ thiết kế phòng mẫu, tư vấn mẫu gạch phù hợp nhất với nhiều ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt. Hơn 999+ mẫu gạch ốp lát nội địa đến nhập khẩu chất lượng cao hứa hẹn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và đa dạng phong cách thời thượng, hiện đại nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên