20++ mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ dẫn đầu xu hướng 2024

20++ mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ dẫn đầu xu hướng 2024

Việc sử dụng gạch ốp nhà tắm là giải pháp hoàn hảo giúp không gian nhà tắm thêm đẹp, thoải mái và bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó nó còn góp phần vào việc cải thiện không gian đặc biệt là các không gian phòng tắm hạn chế. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu các mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ cực đẹp, cực ấn tượng được yêu thích hiện nay. Xem ngay! 

1. Lợi ích khi sử dụng gạch ốp cho phòng tắm nhỏ

Phòng tắm là công trình phụ nhưng được chú trọng thiết kế, bài trí không gian bởi vì đây là khu vực có tần suất sử dụng nhiều, đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu cá nhân, tạo nên sự thư giãn, thoải mái đồng thời ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu như trước đây, các gia chủ thường sử dụng sơn tường phòng tắm, thì hiện nay việc dùng gạch ốp đã trở nên phổ biến bởi mang lại nhiều lợi ích hơn hẳn, cụ thể:

gạch ốp lát nhà vệ sinh

  • Tối ưu hóa không gian: Với không gian nhà tắm hẹp, việc sử dụng gạch ốp nhỏ sẽ giúp tối ưu hóa không gian tắm, tạo ra một không gian tắm rộng rãi hơn, thoải mái hơn cho người sử dụng.

  • Khả năng chống thấm nước: Gạch ốp nhà tắm nhỏ có khả năng chống thấm nước tốt, giúp giảm thiểu tình trạng rò rỉ nước, ẩm mốc, tạo ra một không gian tắm sạch sẽ, khô ráo và an toàn.

  • Dễ vệ sinh: Gạch ốp tường nhà tắm có bề mặt nhẵn và không dễ bám bẩn, việc vệ sinh và lau chùi sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp giữ cho không gian tắm luôn sạch sẽ, ngăn ngừa tình trạng ẩm ướt, nấm mốc.

  • Có nhiều màu sắc, kiểu dáng: Gạch ốp nhà tắm nhỏ có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, giúp tạo ra một không gian tắm đẹp mắt, sang trọng và phong cách hơn.

  • Tiết kiệm chi phí: So với các vật liệu khác, việc sử dụng gạch ốp tường nhà tắm sẽ tiết kiệm chi phí sửa sữa, thay mới cho gia chủ, đồng thời cũng tạo ra giá trị gia tăng cho ngôi nhà.

2. Các loại gạch ốp tường phù hợp với phòng tắm nhỏ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp tường khác nhau, nhưng không phải loại gạch nào cũng phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ. Dưới đây là một số loại gạch ốp tường đẹp và phù hợp nhất:

2.1 Gạch ốp tường đơn sắc

gạch ốp lát nhà tắm phòng tắm diện tích nhỏ

Gạch ốp nhà tắm nhỏ đơn sắc, tức là chỉ có một màu sắc và không có họa tiết sẽ giúp tạo ra một không gian tắm đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Những màu sắc như trắng, xám, be, hồng nhạt, xanh nhạt... sẽ giúp tăng sự rộng rãi và thoải mái cho không gian tắm.

2.3 Gạch vân đá ốp tường phòng tắm

gạch lát nền nhà tắm nhỏ

Việc sử dụng gạch giả đá ốp tường phòng tắm nhỏ là một lựa chọn phổ biến và được nhiều người lựa chọn để tạo ra một không gian tắm đẹp và sang trọng, giống như sử dụng các loại đá tự nhiên như đá đá granite, đá hoa cương, cẩm thạch. Sự phong phú về họa tiết và màu sắc của gạch vân đá đã tạo nên một không gian phòng tắm độc đáo và thú vị.

2.4 Gạch ốp tường giả gỗ

gạch giả gỗ cho không gian nhà vệ sinh

Gạch ốp tường giả gỗ là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra một không gian tắm gần gũi và ấm cúng. Tuy nhiên, bạn nên chọn các mẫu gạch ốp tường này có kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết, màu nhẹ nhàng để tăng tính thẩm mỹ và không làm cho không gian thanh lịch hơn.

2.5 Gạch trang trí

gạch có nhiều họa tiết

Dòng gạch trang trí như gạch bông, gạch họa tiết, gạch mosaic,... có nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng, giúp bạn tạo nên không gian tắm độc đáo và thú vị. Với không gian phòng tắm nhỏ, nên chọn mẫu gạch với họa tiết đơn giản, hoặc sử dụng ốp tạo điểm nhấn trên bề mặt tường. 

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ theo bộ được ghép từ 2-3 mẫu gạch theo nguyên tắc: Điểm - đậm - nhạt để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ hơn cho không gian phòng tắm.

3. Cách chọn gạch ốp tường phù hợp với phòng tắm nhỏ

Nếu như phòng tắm có diện tích rộng rãi, việc lựa chọn gạch ốp tường sẽ phụ thuộc vào thiết kế, sở thích và gu của từng người. Nhưng với phòng tắm nhỏ, việc chọn gạch cần hết sức cẩn thận để tối ưu hóa không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ, đẹp mắt và tiện nghi. Với những gia chủ đang tìm kiếm mẫu gạch cho phòng tắm hạn chế diện tích của mình, cần lưu ý:

gạch ốp lát nhà tắm

  • Chọn gạch ốp tường kích thước nhỏ: Nên chọn gạch ốp tường kích thước 10x10, 20x20, 30x60 là phù hợp nhất với không gian phòng tắm nhỏ, để tạo nên sự cân đối, hài hòa và hợp lý cho không gian.

  • Chọn màu sắc gạch ốp nhà tắm nhỏ: Nên ưu tiên lựa chọn gạch ốp tường tông màu sáng như trắng, trắng xám, be, vàng nhạt, xanh nhạt,... để giúp không gian thêm mở rộng, thông thoáng và dễ chịu hơn.

  • Họa tiết gạch: Nên lựa chọn phong cách và họa tiết phù hợp với sở thích và phong cách của bạn để tạo nên không gian tắm độc đáo và thú vị. Ưu tiên gạch họa tiết đơn giản như gạch vân đá, vân gỗ, gạch đơn sắc không họa tiết để tránh rối mắt.

  • Chọn bề mặt gạch: Nên chọn gạch có bề mặt men bóng để tăng khả năng phản chiếu ánh sáng, ăn gian diện tích. Đồng thời gạch men bóng cũng rất dễ vệ sinh tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp, lau chùi cho gia chủ.

  • Chọn chất liệu gạch: Với gạch ốp tường, gia chủ có thể chọn gạch xương ceramic hoặc granite đều phù hợp, tuy nhiên trong không gian nhà tắm thường xuyên ẩm ướt chúng tôi khuyên bạn nên chọn gạch granite để đảm bảo khả năng chống thấm nước tốt hơn, cho độ bền cao, chống rêu mốc, nứt vỡ, cong vênh trước mọi tác động của nhiệt độ, độ ẩm.

  • Chọn thương hiệu gạch uy tín để đảm bảo chất lượng gạch, cũng là cách để nâng cao tuổi thọ của công trình. Một số thương hiệu nổi tiếng được người dùng đánh giá cao như: Taicera, Viglacera, Đồng Tâm,...

  • Giá thành gạch: Cân nhắc chi phí và lựa chọn các loại gạch có giá thành phù hợp với ngân sách của bạn. 

4. Top mẫu gạch ốp tường phòng tắm nhỏ đẹp thịnh hành hiện nay

Trước muôn vàn các mẫu gạch ốp tường phòng tắm đẹp trên thị trường, thật khó để chọn được mẫu gạch ưng ý, đặc biệt là với không gian phòng tắm nhỏ. Dưới đây là một số mẫu gạch HOT được ưa chuộng hiện nay.

gạch lát nền cho nhà tắm nhỏ

Phòng tắm nhỏ nhưng vô cùng thoáng đãng nhờ sử dụng gạch trơn không họa tiết màu trắng ốp lát không gian.

gạch lát nền nhà vệ sinh diện tích nhỏ

Gạch thẻ màu trắng không họa tiết với kích thước cực nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm hạn chế về diện tích.

gạch ốp lát nhà tắm nhỏ

Mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ đơn sắc màu ghi xám trung tính rất phù hợp với phòng tắm thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại.

gạch ốp lát nhà vệ sinh diện tích hạn chế

Gạch giả đá tự nhiên màu trắng với những đường vân phóng khoáng, sống động giúp không gian trở nên cuốn hút hơn.

gạch lát nền phòng nhỏ

Gạch vân đá màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất, đặc biệt là phòng tắm nhỏ.

không gian phòng tắm nhỏ

Phòng tắm sử dụng gạch ốp lát màu xám nhạt mang lại vẻ đẹp bình yên, và thanh lịch.

gạch ốp lát nhà vệ sinh phòng tắm nhỏ

Mẫu gạch vân đá màu ghi cao cấp mang lại nét đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng tắm.

gạch ốp lát phòng tắm diện tích nhỏ

Mẫu gạch ốp tường giả gỗ màu nâu được kết hợp xen kẽ với gạch màu trắng, giúp không gian thêm ấm cúng và cổ điển hơn.

gạch ốp lát nhà tắm diên tích nhỏ

Nét đẹp giản dị, mộc mạc nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng của gạch vân gỗ luôn được lòng nhiều gia đình Việt. Mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ này được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

gạch lát nền nhà tắm

Dù phòng tắm có diện tích khiêm tốn, nhưng gia chủ vẫn lựa chọn mẫu gạch bông với họa tiết đa dạng tạo nên bức tường rực rỡ sắc màu, giúp không gian thêm ấn tượng và vintage hơn.

gạch lát nền nhà tắm diện tích nhỏ 1

Mẫu gạch bông với tông màu đen trắng gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. 

gạch lát nền nhà tắm diện tích nhỏ 2

Mẫu gạch ốp tường họa tiết terrazzo tinh tế và thanh lịch, giúp không gian phòng tắm thêm thông thoáng, đẹp và hiện đại hơn.

gạch lát nền nhà tắm diện tích nhỏ 3

Mẫu gạch mosaic lục giác với tông màu sáng cũng rất phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ, trở thành điểm trang trí nổi bật giúp không gian thêm ấn tượng hơn.

gạch lát nền nhà tắm diện tích nhỏ 4

Việc lựa chọn gạch bộ ốp tường phòng tắm là cách đơn giản nhất để tạo nên một không gian đẹp, đầy tính nghệ thuật.

gạch lát nền nhà tắm diện tích nhỏ 5

Mẫu gạch bộ với tông màu trắng trang nhã cùng hoa văn sinh động, giúp không gian phòng tắm không còn đơn điệu, nhàm chán.

Để tham khảo trực tiếp các mẫu gạch ốp nhà tắm nhỏ đẹp nhất hiện nay, mời quý khách tới showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý gạch ốp lát chính hãng số 1 Hà Nội, cung cấp hàng nghìn mẫu gạch đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Hoặc liên hệ hotline 1900 599 828 để được giải đáp thắc mắc và tư vấn chọn mẫu gạch phù hợp nhất với công trình, sở thích và tài chính của mình!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên