Kinh nghiệm chọn gạch lát sân Bền, Đẹp, An Toàn và Tối ưu chi phí

Kinh nghiệm chọn gạch lát sân Bền, Đẹp, An Toàn và Tối ưu chi phí

Một không gian ngoại thất như sân thượng, sân vườn ưng ý không chỉ là đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ mà còn phải chống chịu được với mọi tác động xấu của môi trường, thời tiết đồng thời phù hợp với tài chính của gia đình. Để làm được điều này, mỗi gia chủ cần phải có sự nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn thật chính xác. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn gạch lát sân vườn được đúc kết từ hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề của Hải Linh, cùng với sự chia sẻ của nhiều chuyên gia, người dùng. 

1. Kinh nghiệm chọn gạch lát sân đảm bảo độ bền vững theo thời gian

Không giống như các không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ,... Khu vực sân thượng, sân vườn là các không gian ngoại thất có tính chất đặc thù, chịu tác động trực tiếp và ảnh hưởng nhiều bởi môi trường, thời tiết nắng mưa. Do đó, việc lựa chọn gạch lát nền cực kỳ cần phải chú ý tới tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo độ bền và chống chịu được tốt trước mọi tác động ngoại cảnh.

gạch lát sân vườn màu đỏ

Những mẫu gạch cứng chắc, chống hút nước đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của không gian ngoại thất

Kinh nghiệm chọn gạch lát sân mà bạn cần ghi nhớ đó là: Chọn gạch chất lượng cao với xương gạch cứng chắc, có khả năng chịu được lực tác động lớn, chịu nhiệt cao. Do là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước nên cần chọn gạch có khả năng chống thấm hút nước để không bị rêu mốc, không bị phồng rộp, nứt vỡ. Những mẫu gạch lát sân vườn xương granite sẽ là lựa chọn hoàn hảo đảm bảo được độ bền lâu, nâng cao tuổi thọ của công trình. 

=>> Các mẫu gạch lát sân vườn biệt thự đẹp của Taicera

2. An toàn là yếu tố trên hết - chọn gạch lát sân có khả năng chống trơn trượt tốt 

gạch lát sân vườn họa tiết cỏ

Lựa chọn gạch lát sân có bề mặt nhám chống trơn trượt

Nhiều gia chủ chỉ quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ hoặc độ bền mà bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng, đó là sự an toàn cho người di chuyển. Trên thị trường có rất nhiều loại gạch khác nhau, mỗi loại gạch sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, thích hợp với những không gian nhất định. Nếu không để ý yếu tố này, rất có thể bạn sẽ chọn phải những loại gạch men bóng nhẵn dễ trơn trượt nhất là khi có mưa gió, điều này vô cùng nguy hiểm vì dễ xảy ra tai nạn, thương tật không mong muốn. Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn gạch lát sân men matt, nhám để tăng cường ma sát, hạn chế tình trạng trơn trượt có thể xảy đến. 

3. Chọn gạch lát sân đẹp, thời thượng nâng cao tính thẩm mỹ 

Một không gian ngoại thất đẹp sẽ góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của toàn bộ công trình. Sân thượng, sân vườn,.. hiện nay còn được chú trọng xây dựng, thiết kế để tạo thành một cảnh quan nghệ thuật, là nơi thưởng trà, ngắm cảnh tuyệt đẹp của nhiều gia đình. Do đó, hãy chú trọng cả yếu tố thẩm mỹ để có được không gian như ý muốn nhé.

gạch lát sân vườn đẹp sang trọng

Mỗi mẫu gạch khác nhau sẽ mang lại vẻ đẹp sân vườn riêng

Kinh nghiệm chọn gạch lát sân đảm bảo tính thẩm mỹ đó là chọn họa tiết và màu sắc của gạch. Hiện nay có rất nhiều loại gạch lát sân có tông màu đa dạng, gạch đỏ, gạch giả đá, vân gỗ, giả cỏ, giả sỏi, họa tiết trang trí… đẹp mắt. Điều quan trọng là chọn lựa mẫu gạch phù hợp nhất với không gian. Ví dụ đối với thiết kế sân thượng, sân vườn hiện đại theo phong cách tối giản, lựa chọn gạch giả xi măng màu xám sẽ vô cùng phù hợp. Với những ai yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng của thiên nhiên, có thể chọn những mẫu gạch giả cỏ, giả sỏi màu xanh, vàng vô cùng tươi tắn và sống động. Những mẫu gạch họa tiết trang trí sẽ mang lại vẻ đẹp tuyệt đẹp và ấn tượng được gia chủ kết hợp khéo léo để tô điểm cho toàn bộ không gian.

=>>10 mẫu lát gạch sân vườn đẹp nhất hiện nay

4. Kinh nghiệm chọn gạch lát sân tiết kiệm chi phí nhất 

Giá cả cũng là một yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm, việc lựa chọn mẫu gạch đẹp, chất lượng với mức giá hợp lý sẽ phù hợp với mức ngân sách xây dựng của gia đình. Vậy làm thế nào để mua được mẫu gạch tốt giá rẻ? Theo kinh nghiệm chọn gạch lát sân có 2 yếu tố quan trọng đó là: chọn nhà phân phối gạch ốp lát không qua trung gian; và lựa chọn mẫu gạch có mức giá phù hợp với tài chính của mình. 

đại chỉ mua gạch lát sân vườn uy tín

Chọn mua gạch tại đại lý uy tín 

Showroom Hải Linh là đại lý gạch ốp lát uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm, cung cấp gạch chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Tại Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch trong nước và nhập khẩu với mức giá khác nhau, phù hợp với mọi yêu cầu và tài chính khác nhau. Những mẫu nhập khẩu có giá thành cao được ứng dụng nhiều cho các công trình nhà ở sang trọng, sân vườn biệt thự góp phần khẳng định đẳng cấp. Đối với tài chính vừa phải, quý khách có thể lựa chọn dòng gạch trong nước, vẫn đảm bảo chất lượng mà có mức giá phải chăng. Gạch lát sân Taicera với tông màu trung tính, cùng xương gạch cứng chắc, bền và chống trơn trượt tốt được đánh giá cao và lựa chọn nhiều hiện nay cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình. 

Hy vọng với các kinh nghiệm chọn gạch lát sân kể trên, quý khách đã có thêm quyết định chọn được mẫu gạch ưng ý và phù hợp nhất với không gian ngoại thất của nhà mình. Hãy liên hệ ngay với Hải Linh để nhận được tư vấn chọn gạch ốp lát tốt nhất! 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên