10 mẫu lát gạch sân vườn đẹp nhất hiện nay

10 mẫu lát gạch sân vườn đẹp nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát sân vườn đang được ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu gạch lát sân vườn nào cho gia đình và công trình của mình thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 10 mẫu lát gạch sân vườn đẹp nhất hiện nay.

10 mẫu lát gạch sân vườn đẹp nhất

Đặc điểm của gạch sân vườn

Gạch được sử dụng lát cho sân vườn là loại gạch được làm bằng chất liệu cao cấp, được kiểm duyệt nghiêm ngặt mang đến độ bền bỉ cao. Bên cạnh đó gạch được ứng dụng công nghệ nung với nhiệt độ lớn đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng tạo ra các sản phẩm với đặc tính vượt trội thích nghi với kiểu thời tiết ngoài trời.

Ngoài ra các mẫu lát gạch sân vườn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của căn nhà, khu được ốp lát. Một trong những sản phẩm tạo nên cảnh quan độc đáo cho khu sân vườn. Dưới đây là một vài đặc điểm của gạch sân vườn có thể bạn chưa biết.

Thích ứng với kiểu thời tiết khắc nghiệt

Nước ta là nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa với kiểu thời tiết ẩm, mưa nắng thất thường. Chính vì vậy khi lựa chọn gạch lát sân vườn cần có các tính năng đặc biệt chống chọi lại các kiểu thời tiết khắc nghiệt đó. Gạch dùng trong lát sân vườn phải chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, mưa, gió, các kiểu thời tiết của tự nhiên. Gạch lát nền sân vườn cần phải có tính chống nóng, chống chịu nước tốt, không rêu mốc,…để đảm bảo không phải tu sửa trong thời gian ngắn sử dụng do tác nhân bên ngoài tác động.

Đa dạng mẫu mã, kích thước 

Để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng, hiện nay các sản phẩm gạch lát sân vườn phát triển với đa dạng kiểu dáng, kích cỡ mang đến tính ứng dụng cao. Với đa dạng kiểu dáng, kích thước nên các sản phẩm gạch được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao. 

10 mẫu lát gạch sân vườn đẹp nhất hiện nay

Cùng khám phá 10 mẫu lát gạch sân vườn đẹp chất lượng dưới đây và chọn lựa ngay mẫu gạch cho gia đình mình nhé.

Top 1: Gạch Taicera G48209

Sản phẩm được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến chất lượng tối ưu đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Gạch Taicera G48209

Gạch được ứng dụng công nghệ phủ men Nano giúp cho sản phẩm thêm phần bền bỉ, tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước hiệu quả.  Sở hữu kích thước 40x40 phù hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau. Gạch với màu sắc trang nhã hiện đại mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Bạn có thể sử dụng gạch cho không gian sân vườn hiệu quả.

Top 2. Gạch Taicera G3825M3

Một trong những sản phẩm gạch ốp lát được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho không gian sân vườn. 

Gạch Taicera G3825M3

Gạch được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với màu sắc hiện đại mang đến không gian sang trọng cho gia đình. Gạch được phủ lớp men nano giúp sản phẩm được bền đẹp, tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước hiệu quả. Với lớp men nano giup lau chùi, vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Top 3. Gạch Taicera G48925

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

Gạch Taicera G48925

Sở hữu màu xám trắng hiện đại phù hợp với các không gian ngoài trời như sân vườn mà bạn không thể bỏ qua. Là loại gạch Granite phủ men cho độ cứng chắc đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. Gach với tính năng chống trơn trượt và chống thấm hút nước hiệu quả đảm bảo an toàn cho người dùng.

Top 4. Gạch Taicera G38529

Sản phẩm với độ bền bỉ cao và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

Gạch Taicera G38529

Sở hữu kích thước 30x30 đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu sử dụng cao phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng khá phổ biến cho các không gian sân vườn mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Màu sắc đen nâu sang trọng và làm cho không gian thêm phần sống động.

Top 5. Gạch Taicera G38925ND

Sản phẩm thuộc dòng gạch granite phủ men màu trung tính mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Gạch Taicera G38925ND

Sở hữu kích thước 30x30 mang đến sự thuận tiện trong quá trình ốp lát. Bên cạnh đó, sản phẩm được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng đảm bảo an toàn cho người dùng. Với xương gạch cứng chắc cho độ bền bỉ lâu dài chịu mọi tác động từ bên ngoài.

Top 6. Gạch Taicera G3848M3

Gạch Taicera G3848M3

Được cấu tạo từ hơn 70% bột đá tinh chế và 30% là bột đất sét tinh luyện, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Taicera G3848M3 là sản phẩm gạch đồng chất đạt tiêu chuẩn quốc tế… Ưu điểm lớn của mẫu gạch này là cực kỳ an toàn với sức khỏe của người sử dụng bởi nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% không tạp chất. Có lẽ cũng bởi vì thế mà mẫu gạch ốp lát Taicera này có độ cứng và khả năng chịu lực hết sức tuyệt vời.

Top 7. Gạch Taicera G6878M2 

Gạch Taicera G6878M2

Thiết kế của Taicera G6878M2 đem đến sự tinh tế và thời thượng. Sự kết hợp của màu sắc và họa tiết vân đá được thể hiện trên 8 bề mặt gạch khác nhau. Để tạo nên hiệu ứng bắt mắt và lôi cuốn này nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ in phun tiên tiến. Chính những điểm đó đã tạo nên 1 mẫu gạch vô cùng chân thực và sống động. Mẫu gạch lát nền màu ghi xám vân đá này luôn là xu hướng trong những năm gần đây. 

Top 8. Gạch Taicera G63525

Gạch Taicera G63525

Với cấu tạo bề mặt nhám giúp bề mặt gạch không gây trơn trượt, cùng xương gạch granite khả năng chịu được trọng lượng lớn khi bạn để nhiều đồ dùng, thiết bị lên trên bề mặt không lo bị lún, vỡ. Bề mặt gạch trau chuốt, tỉ mỉ mang tính thẩm mỹ cao.

Top 9. Gạch Keraben SABE

Gạch Keraben SABE

Gạch Keraben SABE màu be đắt khách nhất hiện nay tạo nên không gian sống hiện đại và ấm áp, thư giãn, sáng sủa và tạo ấn tượng. Xương gạch granite với khả năng chịu lực tốt, chống thấm,... Bề mặt có khả năng chống mài mòn, chống bám bẩn, chống bay màu, bong tróc. Lớp men mờ đảm bảo sự đẳng cấp, hiện đại cho toàn bộ công trình khi sử dụng mẫu gạch này.

Top 10. Gạch Taicera G38522

Gạch Taicera G38522

Mẫu gạch chất liệu cao cấp xương gạch cứng, đảm bảo độ bền bỉ, chịu lực cao. Được ứng dụng nhiều ở những khu vực nhiều người qua lại, để nhiều đồ vật bên trên, vừa mang đến tính thẩm mỹ mà còn tính bền bỉ cao.

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao và khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn sử dụng.

Các mẫu gạch hiện đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Để có thể sở hữu các mẫu lát gạch sân vườn đẹp, chất lượng bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua số Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát. Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên