Gây ấn tượng cho căn nhà với gạch ốp tường rào giả đá

Gây ấn tượng cho căn nhà với gạch ốp tường rào giả đá

Hàng tường rào bao quanh căn nhà cũng được gia chủ chăm chút kỹ càng, tùy theo từng phong cách khác nhau mà đem đến phong vận riêng, cuốn hút. Hải Linh tổng hợp các mẫu trang trí tường rào đẹp lung linh với gạch ốp tường rào giả đá bạn có thể tham khảo cho căn nhà của mình thêm thu hút.

Các chú ý khi chọn gạch ốp tường rào giả đá

Những mẫu gạch ốp tường rào giả đá thường đem đến vẻ đẹp của sự thô sơ, mộc mạc nhưng cũng ẩn hiện một nét đẹp cổ điển, tinh tế. Khi kết hợp với cây cỏ, hoa tường rào tỏa ra sự lôi cuốn kỳ lạ trong nét giản dị đầy chất thơ. Tuy nhiên, khi chọn gạch ốp tường rào giả đá nếu bạn không chọn đúng mẫu phù hợp thì không chỉ không phô bày vẻ đẹp mà còn tạo nên sự khô cứng, sơ sài và phá hủy mỹ quan của ngôi nhà. Bạn nên chú ý khi chọn gạch ốp tường rào giả đá sau

Chọn vật liệu của gạch ốp tường rào giả đá

Bề mặt tường rào bên ngoài nên chú trọng đến hai yêu cầu về chất lượng gạch là độ cứng chịu lực và khả năng chống thấm. Do vậy chất liệu nên chọn cho tường rào thường được gợi ý là dòng gạch granite. Loại xương gạch này có độ cứng rất cao, chịu được cường độ va chạm mạnh và khả năng chống thấm dưới 0.1 nên sẽ giúp cho hàng rào hạn chế có rêu mốc và bền hơn.

Chọn gạch theo màu và phong cách

gạch ốp tường rào

Gạch ốp tường rào giả đá có nhiều màu thiên hướng đến các màu đá tự nhiên như màu xám, ghi, đen, nâu, vàng, màu đất,... nên khi ốp tường nhiều mẫu đa số phù hợp với phong cách cổ điển, tân cổ điển. Bạn có thể cân nhắc các màu sắc đơn sắc, màu trung tính của các mẫu gạch ốp giả đá để sử dụng cho các phong cách khác như hiện đại, tối giản. Với những phong cách cần sự màu sắc và nhẹ nhàng hay sinh động hơn thì các màu gạch màu sáng kết hợp hoa cỏ sẽ tạo nên sự kết hợp hài hòa hơn.

Chọn gạch ốp tường rào giả đá tùy thuộc theo thiết kế tường rào

=>> Gạch bông gió và cách vệ sinh gạch bông gió

 
 

gạch ốp tường rào

Tùy thuộc phong cách và kiểu tường rào để chọn gạch phù hợp

Tường rào thấp hay cao, sơn hình hay hàng rào đều cần có các mẫu gạch ốp phù hợp để tránh tạo nên sự lệch điệu, thô và thiếu đối xứng. Với các mẫu tường rào được chú trọng đến các phào chỉ, trạm trổ tạo hình khuôn cầu kỳ thì bạn không nên sử dụng ốp gạch mà sơn màu đơn giản có khả năng chống phai màu tốt sẽ thể hiện được vẻ đẹp của tường rào hơn. Nếu bạn có nhu cầu ốp thì nên ốp chân tường rào. Đối với một số gia chủ muốn tường rào thấp thì nên chọn tường rào từ cây, hoa, gỗ thay vì tường rào ốp gạch giả đá. Ngoài ra, kết hợp giữa các chi tiết ốp tường rào và các chi tiết khác như gạch thông gió, ốp kết hợp cây xanh, chậu hoa,... bạn có thể tách từng phần thay vì ốp toàn bộ phần trống. Tham khảo thêm các mẫu gợi ý và các mẫu thực tế để có sự phối hợp hợp lý hơn

Tránh lạm dụng quá đà gạch ốp tường rào giả đá với nhà ở phong cách thô mộc cổ điển

Mặc dù gạch ốp tường rào giả đá đem lại một vẻ đẹp mộc mạc, bình yên và giản dị cho ngôi nhà tạo nên một sự hài hòa tuyệt đẹp cho các phong cách cổ điển lấy ý tưởng từ kiến trúc Âu cổ nhưng nếu bận làm dụng quá nhiều loài hoặc ốp dày đặc cho toàn bộ phần tường mà không chú ý đến tỷ lệ về màu sắc và kết cấu công trình hợp lý thì việc làm dụng này khiến cho căn nhà trở nên thô cứng, khô khan và có phần kém sắc thay vì thể hiện vẻ đẹp độc đáo riêng của gạch.

Khi chọn nên chú ý đến khả năng phối hợp với cây cỏ

Việc tường rào có thể kết hợp với các cây kiểng, hoa sẽ làm cho không gian xanh hơn, thư thái và nhẹ nhàng đồng thời tô điểm cho không gian ấn tượng và nhiều màu sắc thay vì đơn điệu những màu của gạch giả đá tự nhiên. Sự đơn giản cũng đem đến ấn tượng thẩm mỹ tốt nhưng màu sắc đẹp lại sự vui tươi và sức sống cho căn nhà. Khi chọn gạch ốp tường rào giả đá bạn nên chú ý đến điều này nhé!

Những mẫu trang trí với gạch ốp tường rào giả đá ấn tượng

Hải Linh tổng hợp những mẫu tường rào trang trí với gạch ốp tường rào giả đá khiến bạn mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tham khảo để sáng tạo một ý tưởng trang trí riêng cho căn nhà của mình bạn nhé!

=>> Xu hướng gạch ốp tường trang trí giếng trời

 
 

gạch ốp tường rào sang trọng

Hàng rào tường sử dụng gạch thẻ ốp tường giả đá sần làm bao quanh tạo thành viền bồn cây, hoa. Phần bề mặt tường gia chủ có thể sử dụng gạch ốp tường rào giả đá màu trung tính như màu ghi, bề mặt nhám nhẹ. Tổng thể tạo nên sự hiện đại, tinh giản cho ngôi nhà.

gạch ốp tường rào sang trọng

Tường rào là sự kết hợp giữa phần cột và chân tường rào được ốp gạch giả đá và hàng rào song sắt theo kiến trúc truyền thống. Gạch ốp tường rào giả đá là dạng gạch giả đá thô do các thành phần đá nhỏ ghép thành tạo nên một vẻ đẹp hơi hướng cổ điển và truyền thống.

gạch ốp tường rào sang trọng và tinh tế

Mẫu tường rào đề cao sự tối giản, hiện đại với sự kết hợp của gạch ốp tường rào thiết kế nổi 3D độc đáo cùng tông màu trung tính xám đen tạo nên sự mạnh mẽ cho không gian. Điểm xuyết một vài chậu cây nhỏ tạo chút xanh để cho tường rào mềm mại hơn.

Kiểu tường rào sáng tạo giúp cho căn nhà thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư với gạch thông gió. Gạch ốp tường giả đá được sử dụng để làm nổi bật cho phần cột cổng và ốp chân tường rào. Thêm một chút cây xanh phần chân tường hoàn thiện không gian sang trọng và hiện đại.

Gạch ốp tường rào giả đá có thể kết hợp với nhiều kiểu trang trí để tạo nên kiến trúc có thể hiện đai, có thể cổ điển hay tối giản, truyền thống tùy thuộc vào sự sáng tạo của gia chủ và thiết kế. Bạn có thể tìm mua được các mẫu gạch ốp tường rào giả đá trên tại Showroom Hải Linh với giá chiết khấu tốt và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên