Cách phối kết hợp các mẫu gạch lát nền trang trí cho không gian thêm sang trọng và tinh tế

Cách phối kết hợp các mẫu gạch lát nền trang trí cho không gian thêm sang trọng và tinh tế

Lựa chọn đúng mẫu gạch lát nền trang trí sẽ giúp cho vẻ đẹp nội thất trong ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết. Nếu bạn không biết phải lựa chọn mẫu gạch nào phù hợp với ngôi nhà của mình cũng như không biết những mẫu gạch lát nền đang được yêu thích nhất hiện nay thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết sau.

1. Chọn gạch lát nền trang trí cần chú ý điều gì?

Việc chọn loại gạch lát nền cũng là một nghệ thuật mà không phải gia chủ nào cũng có thể dễ dàng quyết định. Bạn cần trang bị những kỹ năng sau đây trước khi quyết định mẫu gạch lát nền phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

- Chọn gạch lát nền với mục đích trang trí thì bạn cần quan tâm tới tổng thể màu sắc, phong cách kiến trúc và nội thất của không gian sống có phù hợp hay không? Từ thiết kế, màu sắc đến kích thước của viên gạch có ảnh hưởng như thế nào đến tổng thể vẻ đẹp không gian nhà bạn. Tuyệt đối không nên chọn theo cảm tính mà cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

- Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu gạch lát nền đạt hiệu quả trang trí cao mà có thể bạn không biết. Vì vậy, hãy tham khảo những đơn vị có quy mô, kinh nghiệm và có nhiều mẫu mã đa dạng để có thể lựa được mẫu gạch lát nền ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn. 

Một trong những đơn vị cung cấp gạch lát nền quy mô lớn uy tín hàng đầu hiện nay không thể không nhắc đến Hải Linh. Hải Linh đang sở hữu rất nhiều mẫu gạch lát nền trang trí xu hướng nhất thị trường với kích thước và vẻ đẹp đa dạng để bạn lựa chọn. 

Sở hữu 3 Showroom tại thị trường Hà Nội và là đơn vị cung cấp cho các chi nhánh đại lý, khách hàng trên toàn quốc, Hải Linh tự tin là đơn vị cung cấp các mẫu gạch lát nền mới nhất hiện nay với giá thành tốt nhất.

Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn mẫu gạch lát nền trang trí thì có thể liên hệ với kiến trúc sư để được tư vấn lựa chọn mẫu gạch lát nền trang trí phù hợp nhất cho từng không gian.

2. Cách phối kết hợp các mẫu gạch lát nền trang trí cho từng không gian

Mỗi mẫu gạch lát nền trang trí cần có sự hài hoà với từng không gian và phong cách nội thất mà gia chủ hướng đến. Hãy cùng theo dõi các mẫu gạch lát nền trang trí được kết hợp với từng không gian như thế nào nhé!

 

gạch trang trí phòng khách

Mẫu gạch lát nền trang trí hình thảm dành cho phòng khách đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn. Thay vì phải lựa chọn những chiếc thảm vải bất tiện, không lâu dài thì lựa chọn gạch lát nền trang trí thảm là giải pháp tối ưu nhất giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết. 

trang trí không gian phòng khách với gạch lát nền

Gạch thảm trang trí được đặt đúng vị trí, đúng kết cấu không gian sẽ mang tới vẻ đẹp không gian đậm chất quý phái, đẳng cấp. 

sử dụng gạch thảm trang trí không gian phòng khách

Có rất nhiều mẫu thảm lát nền trang trí với kiểu dáng, hoa văn, hoạ tiết và kích thước đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ nhất thì không gian phòng khách nhà bạn nên được bố trí theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển để không gian bao trùm đủ sự sang trọng, sự phân chia bố cục rõ ràng và đầy rập khuôn.

trang trí không gian phòng khách

Mẫu gạch lát nền vân gỗ vô cùng tinh tế, sang trọng mà các gia chủ không thể bỏ qua. Nếu bạn thực sự thích sàn nhà màu gỗ nhưng lại không có đủ kinh phí thực hiện thì gạch lát nền giả gỗ này thực sự sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Gạch nền trang trí vân gỗ có thể được lát tại phòng khách hay phòng ngủ, phòng bếp… đều rất phù hợp bởi nó giúp không gian có được lớp nền hoàn hảo, sang trọng, sạch sẽ và đầy tính thẩm mỹ. 

trang trí không gian phòng khách

Tiếp đến là mẫu gạch vân đá men bóng cũng rất được yêu thích hiện nay. Loại gạch lát nền trang trí này phù hợp với những không gian hiện đại, tươi sáng. Chất liệu men bóng kết hợp cùng không gian tràn ngập ánh sáng sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn rạng rỡ, thoáng mát và tràn đầy năng lượng.

gạch trang trí không gian

Bạn đã biết đến mẫu gạch vân đá xám trắng đang nổi đình đám này chưa? Mẫu gạch này được đánh giá là đẹp cả về chất liệu lẫn hiệu quả thẩm mỹ. Khi phối với không gian phòng khách hiện đại tone xám trắng, không gian nhà bạn vừa đạt được vẻ đẹp tối ưu vừa tiết kiệm chi phí thực hiện. Vân gạch khá mượt nhưng không trơn, đi lại vô cùng chắc chắn. 

sử dụng gạch vân gỗ lát hình xương cá trang trí không gian

Mẫu gạch lát nền trang trí cho phòng ngủ này sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác gần gũi thiên nhiên bởi thiết kế giả vân gỗ sáng, đường nét đều và sinh động.

trang trí không gian vân gỗ

Lựa chọn mẫu gạch họa tiết vân gỗ ghi đậm nhạt so le này cũng là một lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ hiện đại. Mẫu gạch trang trí giúp tôn trọn vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho phòng ngủ của bạn.

gạch trang trí phòng khách

Gạch đá mài trước đây thường chỉ sử dụng để ốp lát ngoại thất nhưng đến nay, loại đá này đã được cải tiến về chất liệu, chất lượng và thẩm mỹ để sử dụng lát nền trong nhà. Mẫu gạch lát nền trang trí trẻ trung, các viên đá Granite xen kẽ tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao sẽ giúp không gian nhà bạn vừa sang trọng vừa tinh tế và công năng.

Nếu nhà bạn có trẻ con thì lựa chọn gạch đá mài trang trí này sẽ giúp bạn yên tâm về vấn đề trơn trượt tốt nhất.

Gạch đá mài này có thể sử dụng để lát nền phòng khách hay phòng vệ sinh đều rất phù hợp. Phong cách nội thất phù hợp sẽ là hiện đại hoặc Hàn Quốc.

gạch vân đá trang trí không gian

Sử dụng gạch giả đá Marble để lát nền nhà bếp sẽ tạo ra vẻ đẹp đồng bộ cho gian bếp nhà bạn như mẫu trên. Gạch giả đá Marble mang đến vẻ đẹp không gian rộng rãi, thoáng mát hơn cho ngôi nhà của bạn. 

Trên thị trường có rất nhiều loại gạch giả đá Marble đa dạng về màu sắc, vân đá để bạn lựa chọn. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, sáng bóng và tinh tế thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu gạch này. 

gạch bông trang trí không gian

Gạch bông trang trí cho nền nhà bếp cũng giúp bạn nhấn mạnh được sự tinh tế, phá cách cho gian bếp nhà bạn.

Gạch lát nền trang trí có vai trò rất lớn quyết định đến vẻ đẹp không gian mà bạn đang sinh sống mỗi ngày. Khi lựa chọn loại gạch cho nhà mới của mình, bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng cả về chất liệu, vẻ đẹp, độ bền bỉ và mức chi phí phù hợp với nhu cầu của mình.

Lựa chọn đúng loại gạch lát nền trang trí, ngôi nhà của bạn sẽ vừa có được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng hơn gấp bội, vừa đảm bảo hiệu quả công năng trong sinh hoạt và chất lượng bền bỉ mà nó đem lại. Loại gạch tốt sẽ giúp nền nhà của bạn luôn đẹp như mới, xứng đáng với mức chi phí mà bạn đầu tư.

Có rất nhiều mẫu gạch lát nền trang trí với màu sắc, kiểu dáng, chất liệu đa dạng để bạn lựa chọn. Đến với Hải Linh bạn sẽ được cập nhật đầy đủ các mẫu gạch lát nền phổ biến, hiện đại đang được yêu thích nhất hiện nay và nhận được sự tư vấn của đội ngũ chuyên nghiệp, giúp bạn có được mẫu gạch lát nền trang trí độc đáo, phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn với chi phí tốt nhất thị trường. 

Chia sẻ của Hải Linh về tư vấn cách phối kết hợp các mẫu gạch lát nền trang trí cho không gian thêm sang trọng, tinh tế hi vọng đã giải quyết giúp bạn mối ưu tư về việc lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp nhất cho tổ ấm của mình. Nếu bạn đang còn thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp sâu hơn, hãy liên hệ với số hotline 1900 599828 của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên