TOP 5 mẫu gạch giả gỗ vân đẹp, tinh tế, sắc nét nhất thị trường hiện nay

TOP 5 mẫu gạch giả gỗ vân đẹp, tinh tế, sắc nét nhất thị trường hiện nay

Là sản phẩm gạch ốp lát đang có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt với các sản phẩm sàn gỗ thông thường trên thị trường hiện nay. Gạch giả gỗ được biết tới là dòng sản phẩm có họa tiết vân gỗ sắc nét, dễ dàng vệ sinh, bền đẹp trong thời gian dài sử dụng, đặc biệt là có thể ứng dụng ở nhiều công trình. Năm 2020, xu hướng gạch giả gỗ sẽ lên ngôi, vậy đâu là mẫu gạch sẽ mang tới sự khác biệt cho không gian sống của gia đình bạn? Hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 mẫu gạch giả gỗ mang cả thiên nhiên vào nhà, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường hiện nay. Khám phá ngay!

>>> Xem thêm:

mau-gach-gia-go-dep-nhat

1- Thay đổi không gian sống với giả gỗ của thương hiệu Taicera

Xu hướng gạch ốp lát với hoạt tiết chân thực, sắc nét, gần gũi với con người cùng thiên nhiên sẽ lên ngôi. Bắt kịp với xu hướng thị trường, nhiều thương hiệu gạch ốp lát đã không ngừng nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát với họa tiết giả gỗ siêu tinh tế, mang đậm phong cách thiên nhiên. Trong đó có thương hiệu gạch ốp lát Taicera.

Các sản phẩm gạch giả gỗ của thương hiệu Taicera được biết tới là dòng sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, từng họa tiết vân gỗ sắc nét được in với công nghệ in kỹ thuật số hàng đầu đảm bảo mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Từng mẫu gạch giả gỗ của Taicera đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, quy trình sản xuất khép kín, kiểm định cuối cùng sau đó mới đến tay người tiêu dùng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm gạch giả gỗ chất lượng của thương hiệu Taicera.

mau-gach-gia-go-dep-nhat 

Từng mẫu gạch giả gỗ của thương hiệu Taicera đều được tái tạo dựa trên những hình ảnh của những loại gỗ tự nhiên, áp dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu mô phỏng chân thực những đường vân gỗ sắc nét đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, gạch giả gỗ Taicera còn được đánh giá khá cao về chất lượng như: độ chịu lực cực tốt, khả năng ma sát cao, xương gạch cứng, bề mặt không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu thay thế các sản phẩm sàn gỗ thông thường vì chúng có quá nhiều nhược điểm, đừng chần chừ hãy lựa chọn ngay những sản phẩm gạch giả gỗ của thương hiệu Taicera. Sau đây là TOP 5 mẫu gạch giả gỗ tinh tế nhất của thương hiệu Taicera giúp mang cả thiên nhiên vào trong ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn. 

2- TOP 5 mẫu gạch giả gỗ Taicera mang cả thiên nhiên vào nhà

> GẠCH TAICERA GC600x148-924

mau-gach-gia-go-dep-nhat
Mẫu gạch Taicera GC600x148-924 giả gỗ đẹp hoàn thiện mọi không gian

Dẫn đầu trong danh sách là mẫu gạch giả gỗ Taicera GC600x148-924 ấn tượng với những đường vân gỗ tự nhiên, sang trọng, bề mặt men mờ cùng màu sắc siêu tinh tế sẽ mang tới cho không gian sự tinh tế và vô cùng hiện đại. Sản phẩm được đánh giá khá cao bởi chất lượng tuyệt đối cùng khả năng chịu áp lực cực tốt, độ cong vênh bằng 0, bề mặt nhẵn mịn, sắc nét đảm bảo từng viên gạch đều được chau chuốt một cách tỉ mỉ nhất. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu những họa tiết vân gỗ vô cùng sắc nét, từng nét vân đều được khắc họa một cách chân thực nhất tạo cảm giác ấm áp gần gũi cho không gian sử dụng. Mẫu gạch này được sử dụng khá phổ biến ở những công trình sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian như: văn phòng, phòng họp, phòng làm việc phòng giám đốc, phòng khách chung cư hiện đại, biệt thự, … 

> GẠCH TKG PC600X198-216N

Bạn đã quá nhàm chán với không gian nhà vệ sinh sử dụng các mẫu gạch ốp tường thông thường? Bạn cảm thấy bí bách không được thoải mái ở chính nơi được coi là không gian dễ dàng để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi? Đã có gợi ý hữu ích dành cho bạn ngay rồi đây, là một mẫu gạch với họa tiết giả gỗ siêu tinh tế dành riêng để ốp lát phòng tắm - gạch TKG PC600x196-216N một thương hiệu gạch khác của Taicera sản xuất sẽ mang tới cho không gian phòng vệ sinh của gia đình bạn sự mới mẻ và vô cùng tinh tế. 

Mẫu gạch 600x200 với màu vàng đậm cùng họa tiết vân gỗ tự nhiên giúp không gian trở nên tràn đầy năng lượng và sức sống, tạo cảm giác hứng khởi cho bạn mỗi khi bước vào. Bên cạnh đó, với bề mặt men bóng nhẵn mịn đây sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp, sử dụng sản phẩm kết hợp với một chiếc cửa sổ lớn, không gian nhà vệ sinh sẽ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn bao giờ hết. 

mau-gach-gia-go-dep-nhat
Mẫu gạch PC600x198-926N dòng gạch TKG do thương hiệu Taicera sản xuất

> GẠCH KERABEN P1560 BENA

Bạn đang đau đầu vì sàn gỗ của gia đình sau một thời gian dài sử dụng bị mối mọt, cong vênh, chi phí sửa chữa cao? Hãy gạt bỏ ngay sự lo lắng đó bằng việc thay thế sử dụng các sản phẩm gạch giả gỗ với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời ngay chính trong không gian sống thân yêu của gia đình. 

Xu hướng sử dụng gạch giả gỗ đang rất được thịnh hành trong thời gian gần đây, gạch giả gỗ Keraben P1560 BENA của thương hiệu Taicera là một sản phẩm như vậy. Mang trong mình những ưu điểm vượt trội cùng họa tiết hoa văn tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp không gian sử dụng được sang trọng hơn. Đặc biệt, sản phẩm này còn được đánh giá khá cao trên thị trường, là mẫu gạch giả gỗ liên tiếp nhiều tháng liền bán chạy trên thị trường. 

mau-gach-gia-go-dep-nhat
Không chỉ TKG Taicera còn được biết đến với thương hiệu gạch Keraben với mẫu P1560 BENA

> GẠCH KERABEN P1560 BETS

mau-gach-gia-go-dep-nhat
Và sự lựa chọn cho không gian của bạn với mẫu P1560 BETS của Keraben cũng rất tuyệt vời

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát được đánh giá khá cao trên thị trường, thương hiệu này còn được biết tới là thương hiệu có nhiều mẫu gạch giả gỗ tinh tế nhất hiện nay. Taicera đã không ngừng nghiên cứu, phát triển cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát giả gỗ với chất lượng vượt trội đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ, chất lượng của những gia chủ khó tính nhất. 

Gạch Keraben P1560 BETS là một sản phẩm như vậy. Sản phẩm này với họa tiết vân gỗ lâu năm, màu sắc đậm đà sắc nét thể hiện sự mộc mạc, giản dị nhưng không hề giảm đi sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng. Gạch với ưu điểm là có khả năng chống thấm nước cao, độ hút ẩm thấp, phù hợp sử dụng ở mọi điều kiện khí hậu, khả năng chịu lực cực tốt, bề mặt nhẵn mịn, không bị cong vênh, đảm bảo từng sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ theo từng tiêu chí cụ thể, đảm bảo có độ bền bỉ tuyệt đối. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp kiến tạo không gian vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

> GẠCH TAICERA GC600x148-923

mau-gach-gia-go-dep-nhat
Quay trở lại với thương hiệu gạch Taicera với mẫu GC600x148-923 rất đẹp và tuyệt vời

Là sản phẩm gạch ốp lát cao cấp hàng đầu nằm trong bộ sưu tập Cedar Wood Series mới nhất của Taicera được cho ra mắt vào năm 2020. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới, từng khâu lựa chọn sản phẩm, sản xuất sản phẩm đều đảm bảo chặt chẽ, chất lượng hoàn hảo tuyệt đối, vì vậy mỗi viên gạch đều được đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Mỗi viên gạch sẽ có một họa tiết khác nhau, cứ 8 mặt của viên gạch sẽ không trùng lặp, khác nhau và sẽ mang tới cho không gian sử dụng sự khác biệt, hoàn hảo tuyệt đối. Sản phẩm gạch Taicera  GC600x148-923 được sử dụng phổ biến ở những công trình như biệt thự, chung cư cao cấp, resort, villa, … mang phong cách sang trọng, cổ điển, gần gũi vô cùng thân mật. Đây là mẫu gạch giả gỗ khá ấn tượng, mẫu mã đa dạng, họa tiết sắc nét, … gia chủ nên tham khảo để sử dụng cho gia đình. 

Những mẫu gạch giả gỗ đẹp nhất mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối gạch giả gỗ chất lượng số 1 thị trường hiện nay. Khách hàng đang có nhu cầu trải nghiệm, tư vấn vui lòng liên hệ tới hotline 1900.599.828 để nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích khi lựa chọn gạch ốp lát cho gia đình. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên