Phòng ngủ đẹp ngỡ ngàng với sắc xám gạch ốp lát Taicera

Phòng ngủ đẹp ngỡ ngàng với sắc xám gạch ốp lát Taicera

Màu sắc mang lại vẻ đẹp khác nhau cho không gian và thỏa mãn gu thẩm mỹ của gia chủ. Gạch ốp lát Taicera Màu xám sang trọng, sạch sẽ được gia chủ sử dụng như thế nào. Các bạn cùng Hải Linh khám phá nhé

 

Màu xám là một màu trung tính, nó mang vẻ đẹp hiện đại được khá nhiều gia chủ ưa thích, sử dụng nó để chọn gạch lát nền đẹp hơn, đặc biệt là phòng ngủ. Có nhiều cấp độ xám khác nhau và còn tùy thuộc vào không gian cũng như sở thích của mỗi người mà có cách sử dụng linh hoạt, có thể đi từ màu ấm nóng cho đến mát lạnh, từ truyền thống cho đến hiện đại…Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho các bạn một không gian phòng ngủ đẹp đến ngỡ ngàng với sắc xám của gạch ốp lát Taicera.

 

Phòng ngủ hòa với thiên nhiên nhờ gạch ốp lát Taicera xám

 

Phòng ngủ hòa với thiên nhiên nhờ gạch ốp lát Taicera xám

Nếu bạn may mắn được sở hữu một phòng ngủ có cửa sổ rộng hướng ra vườn cây xanh mát thì bạn nên chọn gạch ốp lát Taicera với màu xám trơn kết hợp với xanh trắng, điều này sẽ đem lại một cảm giác hài hòa, kết nối được với không gian bên ngoài. Màu xám ấm nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên sự cần bằng với màu sắc của thiên nhiên như xanh trắng.

 

Phòng ngủ tinh nghịch hơn với gạch ốp lát Taicera Xám

Việc thiết kế phòng ngủ cho bé trai có phần khó hơn so với các bé gái, việc chọn gạch lát nền Taicera hay gạch ốp tường Taicera phải phù hợp với chúng lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành. Chính vì thế các nhà thiết kế nội thất cho ngôi nhà đã vận dụng sắc xám của gạch Taicera dùng để ốp lát phòng ngủ cho trẻ nhằm tạo một phông nền hoàn hảo, tích tụ nguồn năng lượng và tạo được điểm nhấn.

 

phòng ngủ gạch lát nền taicera màu xám

Phòng ngủ ấm áp với Gạch ốp lát Taicera sắc xám

Taicera không ngừng cho ra mắt những sản phẩm mới. Không chỉ có màu đất mới có thể mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ, bức tường hay nền nhà được ốp gạch xám tối màu không hề khiến căn phòng lạnh chút nào mà còn cảm giác được sự riêng tư, thoải mái của không gian quanh mình. Khi kết hợp cùng với một số màu sắc ấm khác thì nó sẽ đem lại một không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng. 

 

Với màu xám của gạch ốp lát Taicera không những làm cho phòng ngủ trở nên sang trọng, hiện đại mà còn mang đến sự ấm áp, thư thái thoải mái thả hồn cùng với khung cảnh thiện nhiên trong lành. Hãy thử trải nghiệm bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng.

 

Nguồn: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên