Các tiêu chí nhận biết gạch Taicera đảm bảo chất lượng

Các tiêu chí nhận biết gạch Taicera đảm bảo chất lượng

Nhiều công trình sử dụng gạch Taicer, vậy chất lượng gạch Taicera phụ thuộc vào tiêu chí nào để đánh giá? Các bạn hãy cùng Hải Linh tìm hiểu nhé. 

 

Gạch Taicera là một trong những loại gạch ốp lát được sử dụng phổ biến hiện nay trong xây dựng. Sở dĩ gạch ốp lát được nhiều người ưu chuộng bởi nhờ hội tụ những ưu điểm nổi bật như: có độ bền cao, chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nhiều người đặt ra câu hỏi làm thế nào để nhận biết được những gạch Taicera đảm bảo chất lượng không phải là những sản phẩm gạch Taicera làm nhái kém chất lượng. Bạn hãy dựa vào 2 tiêu chí sau để nhận biết được gạch Taicera chất lượng tốt nhé?

Độ cong vênh của gạch Taicera

 

Độ cong vênh của gạch Taicera

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá loại gạch Taicera đó có chất lượng hay không đó chính là độ cong vênh. Đây là một trong những yếu tố quan trọng bởi gạch bị cong vênh sẽ làm mất đi giá trị thẩm mỹ cho công trình, ngoài ra lại dễ bị đọng nước, khiến nền nhà rất nhanh hỏng, chính vì thế khi chọn gạch lát nền Taicera bạn nên lựa chọn những viên gạch phẳng. Bạn có thể kiểm tra điều này dễ dàng bằng mắt thường.

 

Độ chống thấm của gạch Taicera

Gạch Taicera cao cấp, chất lượng đảm bảo thì luôn có độ chống thấm tốt, Vì thế khi chọn mua gạch bạn nên chọn gạch có độ hút nước thấp. Bởi nếu gạch có khả năng hút nước càng cao thì sẽ càng kém chất lượng, gạch không được già, dễ bị nồm vào những ngày thời tiết ẩm và nhanh bị hỏng.

 

Chất lượng của viên gạch ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Chính vì thế việc lựa chọn sử dụng gạch Taicera phải đảm bảo chất lượng tuyệt đối, đây là điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi thực hiện bất kỳ công trình nào.

 

Độ chống thấm của gạch Taicera

 

Tuy nhiên để lựa chọn và mua được gạch Taicera đạt tiêu chuẩn chất lượng thì khâu chọn lựa địa chỉ mua gạch đáng tin cậy cũng là điều rất quan trọng. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn chọn Đại lý gạch Taicera Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Tại đây có đa dạng các loại gạch Taicera từ màu sắc, kích thước, tính năng..phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đặc biệt đế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

 

Chúc các bạn chọn được gạch Taicera ưng ý.

Nguồn: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên