Cách chọn gạch giả gỗ phù hợp kiến trúc nhà năm 2019

Cách chọn gạch giả gỗ phù hợp kiến trúc nhà năm 2019

Gạch giả gỗ lại tiếp tục là xu hướng lựa chọn năm 2019 với những mẫu thiết kế chân thực và sinh động, làm tăng tính thẩm mỹ không hề kém so với các dòng gỗ tự nhiên.

Hiện nay gạch giả gỗ Taicera được ứng dụng rất nhiều phổ biến trong các công trình xây dựng từ phòng khách, phòng ngủ...các không gian nội thất cho đến ngoại thất.Tuy nhiên không phải cứ sử dụng gạch giả gỗ Taicera là sẽ có được một không gian như ý, đây mới chỉ là yếu tố chủ chốt còn cần cân nhắc đến yếu tố hài hòa và phù hợp với không gian. Để có thể sử dụng gạch giả gỗ Taicera phù hợp kiến trúc nhà năm 2019 bạn hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây

Lựa chọn màu gạch giả gỗ Taicera phù hợp

Gạch giả gỗ Taiceracó rất nhiều kiểu dáng với màu sắc khác nhau nhưng có thể chia thành 2 loại chính là gạch gam nóng và gam lạnh. Chính vì thế, các bạn cũng cần đặc biệt chú ý khi lựa chọn màu sắc, tránh tạo cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh cho mỗi không gian.

+ Gạch giả gỗ Taicera gam màu nóng: thường là các màu đỏ cam, nâu cam, cam....tạo cảm giác ấm áp mạnh mẽ.Do đó, nó sẽ mang đến cảm giác rất ấm cúng và gần gũi cho người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo các mẫu: GẠCH TAICERA GC148*148-924, GẠCH TAICERA GC148*148-926, GẠCH TAICERA GC600X148-924

 

Gach gia go

Lựa chọn gạch giả gỗ có màu sắc phù hợp


Gạch vân gỗ Taicera đẹp độc lạ

Lưu ý: Những gam màu nóng này không được khuyến khích sử dụng quá nhiều cho mỗi không gian, chúng sẽ gây cảm giác bức bối, ngột ngạt vào những ngày hè. Để không gian bớt “cảm giác nóng”, bạn nên sử dụng với các mẫu gạch ốp hoặc đồ nội thất có gam màu mát mẻ như xanh lá, xanh biển hoặc màu trung tính như xám, trắng….

+ Gạch giả gỗ Taicera gam màu lạnh: GẠCH TAICERA GC600x148-921, GẠCH TAICERA GC148*148-921, ... Với tông màu này không gian nhà bạn sẽ trở nên mát mẻ và tạo cảm giác dễ chịu vô cùng vào mùa hè.

 

Gach van go dep, doc, la

Gạch giả gỗ có nhiều mẫu mã đẹp và lạ

 

Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều thì các căn phòng này cũng sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông. Do đó, các bạn cũng cần sử dụng kèm với các tông màu ấm áp để cân bằng lại màu sắc cho căn phòng.

Chọn chất liệu gạch giả gỗ Taicera có chất lượng thích hợp

Ở mỗi khu vực khác nhau sẽ có những đặc điểm, đặc trưng riêng cần được cân nhắc và lựa chọn chất liệu thích hợp để gia tăng tuổi thọ cũng như chất lượng cho công trình nhà ở.

+ Đối với các căn phòng khép kín, ít chịu lực tác động như phòng khách, phong ngủ...bạn có thể chọn bất cứ mẫu gạch giả gỗ nào của taicera.

+ Đối với các vị trí như nhà tắm, khu ban công, sân thượng thường xuyên phải đối mặt với nhiều yếu tố tiêu cực như độ ẩm, nước… nên cần chọn các dòng gạch Taicera cao cấp có chất lượng cao. Gạch bán sứ là lựa chọn thích hợp nhất cho những khu vực này. Ngoài ra cũng cần chọn gạch có bề mặt nhám, men khô để không bị trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Đối với khu vực không gian mở cần chọn loại gạch porcelain để đảm bảo chất lượng và độ bền

 

Chat luong gach gia go

Gạch giả gỗ có chất lượng cao

Trên đây, các bạn đã được tìm hiểu về ưu điểm của các dòng gạch vân gỗ Taicera và những mẹo sử dụng phù hợp nhất của dòng gạch này. Để được tìm hiểu và chiêm ngưỡng tận mắt từng sản phẩm này, các bạn có thể ghé thăm showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Chúc các bạn có thể sở hữu được những không gian hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên