3 tiêu chí vàng chọn gạch men Taicera chất lượng bền đẹp

3 tiêu chí vàng chọn gạch men Taicera chất lượng bền đẹp

Gạch men Taicera chất lượng bền đẹp được cấu thành từ rất nhiều yếu tố như màu sắc, kích thước chuẩn, bề mặt, sự phù hợp với không gian, diện tích ngôi nhà và ngân sách của gia chủ.

 

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều loại gạch men với chi phí và chất lượng khác nhau, tuy nhiên sản phẩm gạch men Taicera được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất. Cũng chính vì thế mà cũng xuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái gạch Taicera khiến nhiều khách hàng hết sức băn khoăn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chọn gạch men Taicera bền đẹp chất lượng chỉ trong 3 tiêu chí sau:

 

gạch men taicera

 

Chọn gạch men Taicera làm từ cao lanh và tràng thạch

Khi chọn gạch men Taicera bạn nên chọn loại gạch có lưng màu trắng, có nghĩa là gạch này được làm từ nguyên liệu cao lanh và màu đỏ là loại gạch truyền thống được làm từ đất sét, Cách đây hơn 30 năm loại gạch men màu đỏ được sử dụng khá thịnh hành. Từ khi các sản phẩm gạch men được làm từ cao lanh và tràng thạch ra đời thì luôn chiếm ưu thế trên thị trường và chất lượng, tính thẩm mỹ, tính ứng dụng vượt trội hơn hẳn.

 

Chọn gạch men Taicera chất lượng qua việc lắng nghe âm thanh

Người tiêu dùng có thể sò và nhìn gạch men Taicera trong quá trình mua nhưng rất khó khăn khi biết được độ bền của sản phẩm. Nếu gõ nhẹ vào bề mặt gạch men và nghe thấy âm thanh phát ra chứng tỏ gạch có độ cứng và vững chắc. Phương pháp này chỉ sử dụng với gạch lát nền Taicera nhà và ốp trần không sử dụng cho gạch ốp tường, Vì gạch ốp tường đó độ nhẹ và có chức năng khác hơn so với gạch lát nền nhà.

Đối với gạch ốp tường thì bạn nên nhỏ vài giọt nước vào phần lưng gạch không tráng men, nếu nhận thấy nước thấm càng chậm thì càng tốt. Bởi khả năng chống ẩm tốt và hút nước kém sẽ đảm bảo môi trường bên trong không ẩm mốc.

 

gạch men taicera

 

Chọn gạch men Taicera có bề mặt phẳng và se khít

Các viên gạch dùng trong nhà cần có độ phẳng để tránh tình trạng đọng nước khi lau nhà hoặc gập ghềnh khi để các đồ dùng. Sử dụng hai viên gạch úp bề mặt vào với nhau sau đó sẽ lựa chọn được viên gạch tốt và loại bỏ những sản phẩm cong vênh (Xem thêm báo giá gạch lát nền )

Khi chọn gạch men Taicera bạn phải chọn những viên gạch không bị lỗ hở, nếu gạch có nhiều lỗ hở sẽ tạo điều kiện cho vi sinh vật, vi khuẩn cư trú làm ảnh hưởng đến môi trường trong sạch của ngôi nhà.

 

Từ ba tiêu chí trên, Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm gạch men Taicera đẹp, ưng ý và chất lượng tốt.

 

Nguồn: gạch ốp lát Keraben

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên