Gạch lát nền Taicera - Sự lựa chọn khôn khéo của gia chủ

Gạch lát nền Taicera - Sự lựa chọn khôn khéo của gia chủ

Gạch Taicera với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, thật đúng là sự lựa chọn không khéo của gia chủ.

Bài viết hôm nay Hải Linh Group xin giới thiệu với mọi người loại gạch lát Taicera với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 

Gạch lát nền Taicera chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Gạch lát nền Taicera chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chính vì đây là thương hiệu nổi tiếng nên không tránh khỏi việc trên thị trường xuất hiện hàng nhái kém chất lượng của thương hiệu này, vì thế việc lựa chọn được sản phẩm tốt lại càng khó khăn hơn, các bạn nên đến những đại lý gạch Taicera để mua được sản phẩm uy tín.

Taicera là thương hiệu có mặt trên thị trường từ rất sớm có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh trong và ngoài nước, gạch lát nền Taicera mang đến có người tiêu dùng sự hài lòng không chỉ chất lượng tốt mà giá trị thẫm mỹ cao nhưng giá thành lại rất hợp lý, phù hợp với mọi công trình.

Nói đến chất lượng thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và ứng dụng các khoa học công nghệ vào dây chuyền sản xuất , kiểm soát tưng khâu từ chuẩn bị nguyên liệu đến khi thành phẩm ra đời vì thế nên các sản phẩm của Taicera luôn được đảm bảo và chất lượng đồng đều, mới đây Taicera vừa cho ra đời sản phẩm gạch ốp lát mang tên thương hiệu xanh ứng dụng các khoa học tiên tiến nhất mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng hoàn hảo với độ bóng nhất định, độ dày cao, khả năng chống thấm nước và chịu lực tốt, ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là an toàn với người sử dụng và đảm bảo thân thiện với môi trường sống.

Gạch Taicera đa dạng về mẫu mã

Sản phẩm của Taicera luôn hướng tới thị yếu của người tiêu dùng, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện để đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp với nhiều họa tiết tinh sảo, sang trọng, hiện đại. Ưu điểm lớn nhất của dòng gạch này là màu sắc rất tự nhiên, và rất nhiều kích thước gạch cho các bạn lựa chọn.

Với những không gian rộng lớn thì bạn có thể chọn gạch kích thước gạch Taicera 60x60 hoặc hớn hơn một chút như gạch Taicera 80x80 sẽ làm không gian nhà bạn thoáng đãng và sang trọng.

Không gian nhỏ hẹp hơn thì chọn kích thước như gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 50x50 với những viên gạch vuông sẽ giúp không gian rộng hơn và mang đến cảm giác thoải mái cho ngôi nhà bạn.

Gạch lát nền Taicera có giá thành hợp lý

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Gach-lat-nen-Taicera-Su-lua-chon-khon-kheo-cua-gia-chu-373.html

Gạch Taicera có giá thành hợp lý

Là thương hiệu cung cấp gạch ốp lát uy tín trên thị trường, chất lượng luôn được đảm bảo tuy nhiên không phải vì thế mà giá thành của sản phẩm này đắt hơn mà ngược lại chúng tôi hiểu được những khó khăn của người tiêu dùng vì thế giá gạch Taicera luôn được đưa ra mức hợp lý nhất đối với từng sản phẩm khác nhau và phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên