Gạch Taicera-1 trong 4 cách tạo điểm nhấn cho phòng khách

Gạch Taicera-1 trong 4 cách tạo điểm nhấn cho phòng khách

Một phòng khách với không gian sống xanh sạch đẹp luôn là niềm ao ước của mọi gia chủ. Tuy nhiên với những ngôi nhà đã xây cũ thì việc cải tiến phòng khách vô cùng khó. Bạn không thể bỏ tường cũ đi để xây lại phòng khách rộng hơn. Cũng không thể mở rộng thêm cửa sổ đã có sẵn. Tuy nhiên đôi khi chỉ cần một chút thay đổi nhỏ cũng khiến cho phòng khách trở lên đẹp hơn. Gạch Taicera  là 1 trong 4 cách tạo điểm nhấn cho phòng khách theo cá tính của chủ nhân.

1 trong 4 cách tạo điểm nhấn cho phòng khách

1. Màu sơn

Một trong những cách dễ nhất để thay đổi không gian phòng khách vốn có của nhà bạn là thay đổi màu sơn tường. Cách này vừa đơn giản lại không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết cấu của cả căn phòng. Tuy nhiên khi chọn lựa màu sơn, bạn cũng cần phải lưu ý đến toàn bộ tổng thể của phòng để có sự cân đối nhất với nội thất và màu gạch hiện có.

Màu sơn phòng khách

Còn nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn để biến phòng khách trở lên khác biệt thì màu sắc sơn nên chọn những gam màu có tính nhã nhặn và bền màu như tông màu xám ghi nhẹ màu trắng. Đối với chủ nhà có khả năng phối kết hợp và cân bằng màu sắc tốt thì một chút điểm nhấn tường bằng các màu nổi bật như xanh lá, xanh coban, nâu đất, vàng sẽ khiến cả phòng khách trở lên cuốn hút.

2. Ánh sáng 

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi tiếp khách, gặp gỡ bạn bè. Nên không gian tại đây cần được thiết kế theo phong cách gợi mở nhất. Đối với những không gian nhà có cửa sổ rộng và tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên thì vào ban ngày, phòng khách nên tận dụng được nguồn năng lượng từ mặt trời càng nhiều càng tốt.

Ánh sáng phòng khách

Còn đối với các không gian nhà ở có diện tích nhỏ hẹp, cửa sổ kém thông thoáng, ít ánh sáng, thì nên sử dụng các loại bóng đèn tạo ánh sáng giả. Bởi vì ánh sáng chính là một trong những yếu tố then chốt tạo điểm nhấn cho phòng khách. Xu hướng hiện nay là trang trí ánh sáng bằng các đèn điện mà không lộ ra bóng đèn. 

Dùng đèn âm trần, âm tường tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có mục đích. Có thể sử dụng các loại đèn bóng tròn, halogen, neon, compact để cho một ánh sáng nền vừa phải. Hoặc bạn có thể dùng đèn hắt treo ở tường hắt ngược lên trần. Ánh sáng gián tiếp sẽ tạo cảm giác chan hoà, thoải mái và không bị chói mắt. Ngoài ra trên tường cũng có thể dùng các loại đèn trang trí để chiếu sáng. 

3. Bố trí đồ đạc

Bố trí đồ đạc trong phòng khách

Nếu bạn đã quá chán với vị trí sắp xếp của đồ nội thất ban đầu trong phòng khách. Một trong những cách tạo điểm nhấn đơn giản khác chính là thay đổi cách bố trí đồ đạc ban đầu. Cho dù diện tích phòng khách có rộng rãi đến đâu nếu bạn không biết cách sắp xếp và sử dụng quá nhiều đồ đạc cũng khiến không gian trở nên chật chội. Đối với những gia chủ kỹ tính thì việc bài trí lại đồ nội thất cũng phải hợp vị trí phong thủy. Do đó một chút điểm nhấn nhá trên kệ trang trí bằng khung ảnh, chai rượu hay nến cũng đem lại cảm giác mới mẻ cho toàn căn phòng

4. Chọn gạch lát sàn

Gạch lát nền là một trong những cách giúp không gian phòng khách thay đổi cục diện nhất. Tuy nhiên gạch lát nền cho phòng khách cần phải chọn được loại gạch cho chất lượng tốt, chống chịu được lực tác động cao và bền màu theo thời gian. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch khác nhau nhưng gạch Taicera là dòng gạch tốt và chiếm được nhiều sự quan tâm của người mua. Gạch Taicera là lựa chọn thông minh để cải thiện và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm đẹp. Vậy chọn gạch Taicera sao cho chuẩn

Chọn gạch lát sàn cho phòng khách

  • Chọn gạch Taicera theo màu sắc: Rất nhiều chủ nhà chỉ lựa chọn gạch ốp lát phòng khách rất qua loa mà không quan tâm đến màu sắc sao cho phù hợp với tổng thể nhất từ màu sơn đến nội thất. Dù rằng sở thích của gia chủ là quan trọng nhưng vẫn phải dựa trên sự cân đối các màu trong không gian phòng khách. Gạch Taicera có rất nhiều mẫu mã, màu sắc riêng để người mua thoải mái lựa chọn nhất. Nếu bạn ưa thích sự đơn giản hãy chọn những mẫu gạch Taicera tone màu sáng, màu xám. Bạn thích sự phá cách một chút hãy kết hợp đan xen 2 màu gạch Taicera đối lập nhau để tạo nhấn nhá cho toàn căn phòng.

  • Chọn gạch Taicera theo họa tiết: Có vô số mẫu gạc lát nền phòng khách đẹp với đủ họa tiết từ vân gỗ, vân đá, vân mây. Phong cách thiết kế chủ yếu của gạch Taicera là hướng tới sự gần gũi nhất với thiên nhiên. Mỗi họa tiết sẽ phù hợp với từng phong cách thiết kế phòng khách riêng nên chủ nhà cần hiểu rõ phong cách phòng khách nhà mình sẽ hướng đến là gì. Gạch Taicera họa tiết nhẹ nhàng, bay bổng đem đến nét thanh lịch, gần gũi. Ngược lại, gạch Taicera họa tiết vân đá thiên về sắc lạnh giúp căn phòng sang trọng hơn rất nhiều. Trong khi đó, họa tiết vân mây và vân gỗ lại thiên về sự tinh tế, ấm áp.

Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho toàn không gian phòng khách thì không thể bỏ qua 4 cách trên đặc biệt là lựa chọn gạch Taicera sao sẽ giúp căn phòng thay đổi hoàn hảo nhất. Hiện tại ở Showroom Hải Linh, gạch Taicera đang được bày rất nhiều mẫu để cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Mua hàng tại Hải Linh, an tâm về giá và chất lượng của sản phẩm

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên