Gạch Taicera cao cấp giá tốt nhất tại Hà Nội

Gạch Taicera cao cấp giá tốt nhất tại Hà Nội

Thương hiệu gạch Taicera luôn khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường gạch ốp lát. Gạch có chất lượng tuyệt vời với những BST luôn gây được tiếng vang lớn. Mẫu gạch Taicera cao cấp được các chủ đầu tư săn đón dùng cho các công trình đẳng cấp. Để hiểu hơn về gạch ốp lát cao cấp Taicera. Đừng bỏ qua thông tin dưới đây. Bài viết còn tiết lộ địa chỉ mua gạch Taicera giá tốt nhất Hà Nội.

 

1. Tìm hiểu dòng gạch Taicera cao cấp

Taicera là một thương hiệu gạch lớn có nguồn gốc tại Đài Loan. Nhà máy gạch được xây dựng tại Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Hướng kinh doanh của nhà máy là tập trung vào những dòng sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao. Vì thế mà tất cả các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường Taicera đều có cấu tạo xương gạch granite.

Nổi bật nhất trong đó, dòng gạch cao cấp Taicera là dòng gạch anh mài bóng (gạch bóng kiếng). Loại gạch này còn có tên gọi khác là gạch Đồng Chất hai lớp. Loại gạch này có một lớp men trên bề mặt được ép chặt với lớp xương bên dưới. Vì thế mà gạch vừa đạt được độ cứng tuyệt vời lại có mẫu mã rất bắt mắt.

gach-taicera-cao-cap-gia-re-tai-ha-noi

Gạch ốp lát Taicera cao cấp Taicera

Gạch đồng chất Taicera là một dòng sản phẩm được nhà máy chú trọng sản xuất. Các mẫu gạch ốp lát đồng chất của Taicera có chất lượng tuyệt hảo. Được các chủ công trình lựa chọn ốp, lát tại những khu vực chịu lực rất lớn. Mẫu gạch này đồng nhất lớp xương với bề mặt gạch. Vì thế, nếu có tác động mạnh làm xây xước gạch, sẽ không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì màu sắc được trộn vào cốt liệu, nên bạn sẽ không hề nhìn thấy vết xước.

Song hành cùng với các mẫu gạch do chính thương hiệu Taicera nghiên cứu và sản xuất. Còn là 2 dòng gạch cao cấp khác sản xuất trong sự liên kết với các thương hiệu gạch Châu Âu. Đó là gạch Keraben và gạch TKG. Hai loại gạch này đặc biệt cao cấp và là gạch xuất khẩu tiêu thụ đi các nước trên thế giới. Bởi vậy, khi tham khảo dòng gạch cao cấp Taicera. Không nên bỏ qua hai dòng sản phẩm gạch Keraben và TKG.

Luôn mong muốn đem lại những dòng gạch ốp lát cao cấp nhất. Taicera lựa chọn những bước đi khó khăn hơn. Đó là sản xuất gạch Đồng Chất và gạch hai lớp. Việc sản xuất hai loại gạch này đòi hỏi phải có dây chuyền sản xuất hiện đại. Taicera đã đầu tư, ký kết hợp tác mua những công nghệ sản xuất gạch tiên tiến nhất.

Công nghệ mài bóng nano mang lại tính năng ưu việt cho sản phẩm. Gạch lát nền, gạch ốp tường tạo ra bề mặt chống bám bẩn tối ưu. Độ bóng của gạch cao tạo nên nét sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Công nghệ in kỹ thuật số đỉnh cao tạo ra các mẫu gạch có nét đẹp có chiều sâu. Các đường vân được in sắc nét. Và đặc biệt gạch mô phỏng hoàn hảo nhất những ý tưởng thiết kế của các chuyên gia.

Nếu như là các nhà thầu lớn, chắc chắn ai cũng biết đến các sản phẩm gạch Taicera cao cấp. Gạch Taicera có điểm độc đáo riêng tạo thành thương hiệu có những sản phẩm tuyệt vời nhất. Lựa chọn gạch Taicera cao cấp ốp lát, chất lượng công trình sẽ được nâng cấp cao hơn. Mọi người luôn hài lòng nếu đã lựa chọn gạch ốp lát cao cấp Taicera cho công trình.

 

Một mẫu gạch ốp lát TKG đẹp

2. Địa chỉ mua gạch Taicera cao cấp giá tốt nhất Hà Nội

Với những thông tin về gạch Taicera đã đủ để thuyết phục bạn thi công bằng sản phẩm gạch này. Việc tìm đến đại lý phân phối gạch Taicera uy tín là điều bạn cần tìm hiểu tiếp theo. Làm thế nào để có thể tìm đến đại lý chính hãng trong thế giới các cửa hàng vật liệu xây dựng?

Trong thị trường gạch ốp lát ở khu vực phía bắc. Chắc chắn phải nhắc đến một đại lý gạch Taicera vô cùng nổi tiếng - Hải Linh. Đây là một đại lý cấp cao chính thức phân phối dòng sản phẩm của Taicera. Đặc biệt với dòng gạch TKG, Hải Linh chính là đại lý phân phối DUY NHẤT tại Hà Nội.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng. Trải qua 12 năm phát triển, Hải Linh đã trở thành đơn vị cung cấp gạch ốp lát uy tín trên địa bàn Hà Nội. Các sản phẩm gạch ốp lát được Hải Linh nhập về đều là dòng gạch loại 1. Chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn xuất kho của nhà máy Taicera.

Điều đặc biệt, là đại lý phân phối gạch từ nhà máy, không qua khâu trung gian. Nên giá gạch Taicera ở Showroom Hải Linh có chiết khấu cao nhất thị trường. Quý khách hàng khi mua gạch Taicera cao cấp. Đến với Hải Linh sẽ nhận mức giá tốt nhất Hà Nội.

Để công trình thật sự bền vững, hãy thật tinh tường khi mua gạch ốp lát. Vì trên thị trường không ít các mẫu gạch Taicera giá rẻ là gạch lỗi, gạch thải loại A2, A3. Cách thông minh nhất là đến với Showroom Hải Linh.

Hải Linh với hệ thống Showroom rộng khắp Hà Nội sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất để mua sắm. Đến với Hải Linh bạn sẽ thấy giá gạch Taicera luôn rẻ hơn các đại lý khác. Với chất lượng được cam kết 100% loại 1 chính hãng.

Hải Linh hiện nay phân phối gạch Taicera qua địa chỉ Taicera.vn và hệ thống Showroom hiện đại. Các bạn có thể tìm hiểu sản phẩm trên website hoặc đến thăm quan và mua sắm tại các cửa hàng. Showroom Hải Linh luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên