Lợi ích khi chọn Gạch Taicera

Lợi ích khi chọn Gạch Taicera

Gạch Taicera là một trong những thương hiệu gạch nước ngoài được sản xuất tại Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và công trình sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm gạch Taicera thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp cho bạn đọc biết được các lợi ích khi lựa chọn gạch Taicera.

>>> Xem thêm: Gạch Taicera bóng màu đen mang vẻ sang trọng cho ngôi nhà

gạch taicera

Lợi ích khi chọn gạch Taicera 

Gạch Taicera có nguồn gốc xuất xứ tại Đài Loan, hiện thương hiệu này có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam. Các sản phẩm gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền nhập khẩu hiện đại với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bên cạnh đó gạch được làm bởi các nguyên liệu cao cấp được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng mang đến sản phẩm chất lượng an toàn với sức khỏe người dùng.

Một số lợi ích khi chọn gạch Taicera mà bạn có thể chưa biết như:

  • Độ bền cao

Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ nhập khẩu tiên tiến hiện đại cùng với đó là chất liệu gạch cao cấp nên các sản phẩm gạch Taicera đều đảm bảo chất lượng cao. Gạch với độ cứng chắc chịu được mọi tác động từ môi trường bên ngoài cho thời gian sử dụng lâu dài và an toàn với sức khỏe người dùng.

  • Tính thẩm mỹ tối ưu

Các sản phẩm gạch Taicera sở hữu các kiểu dáng, màu sắc cùng họa tiết hiện đại mang đến tính ứng dụng cao. Bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình các sản phẩm gạch theo yêu cầu, sở thích. Với các sản phẩm gạch được in công nghệ kỹ thuật số mang đến màu sắc sinh động cùng các đường vân tinh tế như vân đá, vân gỗ, vân mây, vân cát,...

Loi-ich-khi-chon-Gach-Taicera

  • Đa dạng kích thước

Các sản phẩm gạch của thương hiệu Taicera đa dạng về kích thước từ nhỏ đến lớn như: 30x30, 30x60, 40x40, 40x80, 60x60, 80x80, 100x100. Tùy với các không gian lớn nhỏ mà bạn có thể lựa chọn các kích thước gạch cho phù hợp giúp lắp đặt dễ dàng và đảm bảo hài hòa về mặt thẩm mỹ.

>>> Tham khảo thêm: Bảng giá gạch lát nền 60x60

  • Các tính năng ưu việt khác

Các sản phẩm gạch Taicera được tích hợp các tính năng ưu việt như: Chống bám dính, chống trơn trượt, chống trầy xước và chống thấm hút hiệu quả. Đây là những tính năng giúp bạn sử dụng dễ dàng, tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh và an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Giá thành ưu đãi

Các sản phẩm gạch Taicera được sản xuất với nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp khách hàng. Với các sản phẩm tầm trung và cao cấp sở hữu mức giá hợp lý ưu đãi nhất trên thị trường mà bạn có thể dễ dàng sở hữu cho không gian của gia đình và công trình xây dựng.

Loi-ich-khi-chon-Gach-Taicera

Trên đây là toàn bộ những ưu điểm và lợi ích của gạch Taicera mà bạn có thể tham khảo hiểu hơn về các sản phẩm gạch Taicera.

Địa chỉ mua gạch Taicera chính hãng tại Hà Nội

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch Taicera chính hãng, đảm bảo chất lượng cao thì bạn không thể bỏ qua địa chỉ Hải Linh. Hải Linh là một trong những nhà phân phối chính hãng các sản phẩm gạch của thương hiệu Taicera. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Hải Linh được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua hàng chất lượng.

Hải Linh hiện là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch Taicera nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng với đó là giá thành sản phẩm ưu đãi trên thị trường. Hiện Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn Hà Nội như Hà Đông, Đống Đa, Long Biên giúp người tiêu dùng thuận tiện di chuyển tham quan. Các địa chỉ Showroom với cơ sở vật chất hiện đại không gian rộng lớn trưng bày đầy đủ các sản phẩm với đa dạng kiểu dáng mẫu mã đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,nhiệt tình và am hiểu sản phẩm hỗ trợ bạn tối đa để lựa chọn sản phẩm gạch Taicera ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Hải Linh còn có nhiều chính sách mua hàng ưu đãi với chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho các đơn hàng trên toàn quốc. 

Loi-ich-khi-chon-Gach-Taicera

Đến với Hải Linh bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và luôn sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. 

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn biết được lợi ích khi lựa chọn gạch Taicera và địa chỉ mua gạch Taicera chính hãng cho gia đình, công trình. Mọi thắc mắc hay cần được liên hệ nhanh chóng về các sản phẩm gạch Taicera chính hãng bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên