Những chú ý trước và sau khi mua gạch Taicera

Những chú ý trước và sau khi mua gạch Taicera

Sàn nhà đóng vai trò rất lớn để tôn lên vẻ đẹp và sang trọng của ngôi nhà. Muốn chọn được gạch Taicera ưng ý thì bạn cần chú ý tới một số điều trước và sau khi mua như sau:

Tìm hiểu các loại gạch Taicera trước khi mua hàng

Bạn phải xác định chọn được gạch ốp lát Taicera ưng ý là công việc cần sự thận trọng, kiên trì vì không có một loại gạch nào cho tất cả các mục đích mà các chủng loại sản phẩm cho từng mục đích riêng biệt.
 Chất liệu gạch phổ biến là Ceramic và Granite, kích thước chủng loại khá đa dạng:
taicera
- Các loại gạch viền lát kết hợp tạo thành tấm thảm trang trí nền nhà, gạch góc trang trí tạo điểm nhấn nổi bật trọng tâm. 
- Gạch lát nền men bóng: có đặc điểm là bóng sáng và sang trọng nhưng không phù hợp khi sử dụng ở những nơi công cộng (văn phòng, hội trường…).
 - Gạch lát nền men mờ: Có độ cứng bề mặt cao, chống trơn, chống trượt tốt phù hợp phong cách kiến trúc hiện đại và những nơi công cộng (hội trường, văn phòng làm việc…)
- Gạch ốp tường: được sử dụng để ốp tường bên ngoài và bên trong nhà, nhà vệ sinh giúp ngôi nhà sạch sẽ, dễ vệ sinh, cọ rửa.
- Chất liệu Gạch Granite men mờ có đặc tính về khả năng chịu lực uốn gãy tốt do gạch đồng nhất nên có độ bền màu vĩnh cửu, có thể chịu được mài mòn nên rất thích hợp khi sử dụng cả ở những nơi công cộng.
- Chất liệu Gạch Granite in hoa văn: đa dạng màu sắc và họa tiết trang trí, mặt khác gạch có khả năng chịu lực uốn gãy tốt và chịu ma sát tốt, thích hợp với mọi mục đích sử dụng để ốp tường và lát nền.
- Gạch granite bóng kiếng: mang màu sắc sang trọng cho ngôi nhà, có đặc điểm về độ bóng sáng và chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc và độ bóng có độ bền vĩnh cữu, gạch có kích thước chuẩn và đồng đều rất thích hợp lát mặt tiền hoặc lát nền cho nhiều khu vực đặc biệt là những nơi công cộng.
Kiểm tra thật kỹ lô gạch Taicera khi nhận hàng
Để đảm bảo không có sự sai lệch về màu sắc và kích thước bạn cần kiểm tra kỹ lô gạch được vận chuyển đến như:
- Kiểm tra bao bì còn nguyên vẹn và không bị rách nát. Trường hợp, bao bì bị rách bạn nên kiểm tra lại sản phẩm trong thùng nếu không đạt tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu người cung cấp hàng đổi lại.
- Kiểm tra màu sắc gạch để đảm bảo không có sự sai lệch màu.
- Sự đồng đều kích thước của các lô gạch. Ngoài số lô sản xuất gạch còn có các kí tự A, F hoặc K nếu gạch có cùng kí tự thì có cùng cấp kích thước nên khi chọn mua  cần chú ý cùng ký tự cho mã số gạch cần mua.
Đặc biệt khi lát phối hợp nhiều mã số khác nhau thì bắt buột phải có cùng ký tự. Gạch ceramic ốp tường và granite bóng kiếng không có ký tự này.
Bạn cần tư vấn chọn và đặt mua gạch Taicera giá rẻ tại Hà Nội hãy liên hệ với Hải Linh theo số 0936552266.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên