Gạch Taicera bóng màu đen mang vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Gạch Taicera bóng màu đen mang vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Gạch Taicera ra bóng màu đen là một trong những sản phẩm được không ít người tiêu dùng tìm kiếm, lựa chọn cho gia đình và công trình xây dựng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm gạch Taicera bóng màu đen thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

1- Vì sao nên lựa chọn gạch Taicera bóng màu đen?

Gạch Taicera là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay. Với dây chuyền sản xuất nhập khẩu nước ngoài mang đến các sản phẩm gạch chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Sản phẩm gạch Taicera bóng màu đen với nhiều ưu điểm nổi trội và được nhiều gia chủ săn đón, lựa chọn cho gia đình của mình. Dưới đây là những lý do gạch Taicera bóng màu đen được ưa chuộng:

  • Chất lượng cao

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu cao cấp đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài và an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó gạch được tích hợp các tính năng như chống trơn trượt, chống trầy xước và chống thấm hút cao. Với độ cứng chắc lớn cho độ chịu lực cao chống cong vênh hiệu quả.

Gach-Taicera-bong-mau-den-mang-ve-sang-trong-cho-ngoi-nha

>>> Tham khảo thêm: Nên chọn hoa văn gạch lát nền Taicera như thế nào

  • Tính thẩm mỹ cao

Gạch được in nhờ công nghệ kỹ thuật số mang đến các họa tiết bắt mắt, sắc nét đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó với màu đen huyền bí, tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian ốp lát. Đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

  • Tính ứng dụng cao

Gạch với cá kích thước lớn nhỏ khác nhau được sử dụng cho nhiều không gian, khu vực ốp lát khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Với độ cứng chắc cao cùng các ưu điểm nổi bật giúp bạn ốp lát cho các không gian nội ngoại thất mang đến hiệu quả sử dụng cao.

2- Các sản phẩm gạch Taicera bóng màu đen HOT nhất

Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch Taicera bóng màu đen dưới đây cho không gian của gia đình và công trình xây dựng.

  • Gạch Taicera P67319N

Với xương gạch Granite có cốt liệu gồm 70% bột đá và 30% đất sét và nung trong nhiệt độ cao mang đến sản phẩm có độ kết dính cao. 

Hình ảnh: 

Gach-Taicera-bong-mau-den-mang-ve-sang-trong-cho-ngoi-nha

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các tính năng ưu việt như cứng chắc, chống bám dính, vệ sinh dễ dàng được người dùng ưa chuộng. Sở hữu màu đen huyền bí mang đến tính ứng dụng cao cùng sự đẳng cấp và sang trọng vượt trội.

  • Gạch Taicera H68329

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang đến chất lượng sử dụng cao cho người dùng. Với màu sắc độc đáo tăng tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt.

Hình ảnh:  

Gach-Taicera-bong-mau-den-mang-ve-sang-trong-cho-ngoi-nha

Sở hữu kích thước chuẩn gạch Taicera 60x60 được ứng dụng lát nền cho nhiều không gian mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Với lớp men Nano giúp loại bỏ mảng bám bẩn cùng các vi khuẩn trên bề mặt nhanh chóng.

  • Gạch Taicera P67329N

Gạch được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho sản phẩm được bền đẹp và tăng khả năng chịu lực, chống trầy xước hiệu quả.

Hình ảnh: 

Gach-Taicera-bong-mau-den-mang-ve-sang-trong-cho-ngoi-nha

Với màu đen hiện đại tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian của gia đình. Bên cạnh đó với kích thước 60x60 mang đến tính ứng dụng cao nhất.

  • Gạch Taicera G68979S

Là dòng gạch ốp lát được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ổn định kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến mang đến sản phẩm chất lượng.

Hình ảnh: 

Gach-Taicera-bong-mau-den-mang-ve-sang-trong-cho-ngoi-nha

Với màu đen chủ đạo cùng bề mặt sáng bóng mang đến tính ứng dụng cao nhất cho người dùng. Bên cạnh đó đây là màu sắc mang đến sự thịnh vượng, sức khỏe, may mắn trong cuộc sống đối với gia chủ mệnh Thủy,..

Hiện các sản phẩm đang được phân phối chính hãng với mức giá cực hấp dẫn tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Hải Linh tự hào là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Taicera.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm gạch Taicera bóng màu đen bắt mắt với tính thẩm mỹ cao. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng các sản phẩm gạch Taicera chất lượng, bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ showroom được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên